Chương 41
Lạc Tiêu Tiêu quay đầu nhìn liếc mắt một cái, lại cái gì cũng chưa nhìn đến.
Cũng không biết này Cố Phỉ Âm nhanh như chớp chạy đi đâu, hiện tại nếu Cố Phỉ Âm chân đã chính mình không thể hiểu được hảo đi lên, nàng kế tiếp chỉ còn lại có nhiệm vụ còn không phải là lộng minh bạch Cố Phỉ Âm cha mẹ nguyên nhân chết.
Này ly nàng trở lại thế giới hiện thực càng gần một bước.
Quả thực chính là lượng biến đến biến chất chuyển biến.
Lạc Tiêu Tiêu nói không nên lời chính mình trong lòng là cái gì tư vị, nàng cảm thấy chính mình vốn là hẳn là thực vui vẻ, nhưng là không biết vì sao, hiện tại trong lòng lại vắng vẻ, tổng cảm thấy giống như thiếu thứ gì giống nhau.
Lạc Tiêu Tiêu đi tới đi tới ngừng lại, nhìn thấy phía trước cửa hàng thẻ bài là thợ thủ công sở.
Cũng không biết nàng họa xe lăn bán đi không có, có thể phân đến bao nhiêu tiền.
Ở cửa tiếp đón khách nhân tiểu đồng, vừa thấy đến Lạc Tiêu Tiêu, lập tức mắt sắc thấy được nhiệt tình tiếp đón, “Nhị đương gia tới, Nhị đương gia tới!”
Lạc Tiêu Tiêu:?
Thế nào này thợ thủ công sở lên núi đương thổ phỉ đi, như thế nào còn có Nhị đương gia?
〔 không làm nhân sự cẩu đồ vật hệ thống ∶ ký chủ có phải hay không luyến tiếc Cố Phỉ Âm, bằng không vì cái gì cảm xúc như vậy hạ xuống nha? 〕
‘ nói bậy gì đó, ta là cái loại này xử trí theo cảm tính người sao? Ta ước gì sớm một chút nhi trở về, liền các ngươi loại này thiên tuyển chi tử, kia quy mao lại ngạo kiều tính tình, ai có thể chịu được? ’
〔 không làm nhân sự cẩu đồ vật hệ thống ∶ cẩu đồ vật đã biết, ký chủ chính là thèm Cố Phỉ Âm thân mình, tưởng đùa bỡn nhân gia cảm tình, tra nữ! 〕
‘ nói bừa cái gì đại lời nói thật, nói nữa, ngạo kiều ngự tỷ, ai không yêu ai? Có thể không thèm? ’
Thợ thủ công sở chưởng quầy nghe được tiểu đồng kêu gọi, vội vàng từ trên lầu chạy xuống dưới.
“Tiểu huynh đệ, ngươi nhưng tính ra, ta hôm nay thiên ngóng trông ngươi tới nha, liền không thấy được ngươi bóng người, tính toán hướng tới nước trong thôn đi, nhưng là nước trong thôn bị phong, người ngoài căn bản không cho tiến.”
Lạc Tiêu Tiêu cũng không biết này thợ thủ công sở chưởng quầy, vì sao nhìn thấy nàng như thế kích động.
“Như thế nào? Kia xe lăn bán cực hảo, chính là kiếm được đồng tiền lớn?”
Lạc Tiêu Tiêu vừa muốn nói chuyện, chưởng quầy liền lập tức cung eo, đem Lạc Tiêu Tiêu thỉnh đến lầu hai nhã gian đi.
“Không dối gạt tiểu huynh đệ, ta này thợ thủ công sở khai trương tới nay, còn chưa bao giờ qua tay quá nhiều như vậy bạc, thứ này ở kinh thành bị những cái đó đại quan quý nhân đều đoạt điên rồi, có rất nhiều đồng hành đều phải nằm vùng đến ta này tới, nhưng là ta kia tiểu đồng cơ linh, bọn họ đều bị phát hiện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi Nương Tử - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ pháo hôi nương tử Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10316 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5856 Văn chương tích phân: 260,478,112 Thể loại truyệ...