mặc dù đã nói là sáu giờ rưỡi mới sang đón Doãn Hạo Vũ và trước khi đến sẽ gọi cho cậu biết, nhưng Châu Kha Vũ không muốn để cậu đợi, nên đã lái xe đến trước chung cư của cậu sớm hơn giờ hẹn mười phút, cẩn thận lái xe vào một góc khuất bên cổng ra vào rồi mới gọi cho cậu.
vừa cúp điện thoại chưa được bao lâu thì bên cửa kính của ghế phụ lái vang lên hai tiếng "cộc cộc", là Doãn Hạo Vũ. Châu Kha Vũ mở khóa cửa để cậu lên xe, sau đó nghe tiếng cậu có chút áy náy.
"sao chú không gọi cho tôi sớm hơn? không phải đã nói trước khi đến sẽ gọi điện trước rồi sao?"
Doãn Hạo Vũ xoay người để túi đồ đang cầm trên tay xuống hàng ghế trống ở phía sau rồi mới nhìn Châu Kha Vũ.
hắn chỉnh lại nhiệt độ của điều hòa trên xe rồi mới quay đầu nhìn Doãn Hạo Vũ, lúc này mới nhận ra cách ăn mặc của cậu ngày hôm nay có chút khác với ngày thường.
cả ở studio lần trước lẫn những lần đi ăn sau đó, cậu đều thường chỉ mặc hoodie và quần jeans, phong cách có chút thoải mái và tùy hứng. nhưng hôm nay thì khác. tóc mái được cậu vuốt keo rồi rẽ ngôi sang hai bên, áo khoác da màu đen khoác bên ngoài áo ba lỗ, bên dưới là quần jeans tối màu ôm sát chân phối cùng với giày da.
nếu phải nói thật lòng thì, Doãn Hạo Vũ hôm nay thật sự rất quyến rũ.
cũng may ở tiệc chỉ có bạn bè lâu năm của Châu Kha Vũ, hắn còn hiểu rõ tính của từng người một, chứ nếu không thì hắn cũng chẳng dám để cậu ăn mặc thế này rồi chạy ra ngoài chơi đùa cùng những người khác đâu.
"chú?"
Doãn Hạo Vũ quơ quơ tay trước mặt Châu Kha Vũ, lúc này hắn mới nhận ra bản thân đã đờ người hơi lâu, vội đưa tay lên che miệng ho vài tiếng để giấu đi cảm giác ngượng ngùng rồi mới trả lời cậu.
"tôi cũng không đợi quá lâu mà."
nói xong, Châu Kha Vũ khởi động xe chạy đi.
trên xe không ai nói với ai câu gì. Doãn Hạo Vũ liếc mắt nhìn Châu Kha Vũ đang tập trung lái xe mà không khỏi cảm thán trong lòng.
Châu Kha Vũ quả nhiên rất đẹp trai nha. hôm nay hắn mặc sơ mi trắng được cởi bỏ bớt hai cúc áo đầu tiên, tay áo thì được xắn lên đến khuỷu tay, bên dưới phối với quần jeans và giày da màu nâu. vừa lịch sự lại không kém phần quyến rũ.
từ góc nhìn của Doãn Hạo Vũ, vừa vặn có thể thấy được một phần ngực trần bên dưới lớp áo thông qua hai cúc áo để mở. khi tầm mắt cậu chạm đến đó, bất giác hai má cũng nóng bừng. cậu vỗ vỗ hai bên má để bình tĩnh lại, xóa bớt đi vài suy nghĩ không nên có trong đầu.
nhưng mà, nhìn Châu Kha Vũ hôm nay đẹp trai như vậy, một cảm giác lo sợ không rõ dâng lên trong lòng cậu. cậu đột nhiên nhớ đến mấy cô tiểu thư hay vây quanh hắn ở những buổi tiệc rượu, tối nay ngoài hắn, Vương Chính Hùng và bạn của hai người ra, liệu còn có thêm ai nữa không, rồi liệu có ai có ý đồ gì với hắn hay không, Doãn Hạo Vũ càng nghĩ lại càng loạn hết cả lên.
Châu Kha Vũ nghe thấy động tĩnh nên quay sang, vừa hay thấy được một bên xương quai xanh của Doãn Hạo Vũ ẩn hiện sau lớp áo khoác, tim bất giác đập nhanh hơn trong lồng ngực. hắn dời tầm mắt, giả vờ bình tĩnh hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Vũ Điện Đài] can i call you baby?
Fanfiction"can i call you baby?" -- OOC, thiết lập tuổi tác của nhân vật có sự khác biệt với đời thực. nội dung fic hoàn toàn thuộc về trí tưởng tượng của tác giả, tuyệt đối không áp vào người thật. có yếu tố 18+ ở một vài chương, cần cân nhắc trước khi đọc.