13

3.8K 247 10
                                    

Em tưởng mình nghe lầm , từ đó tới giờ chưa làm việc này như thế nào nên có hơi lo lắng. Ngó sang Kim Taehyung vẫn bình thản chấp thuận , xem ra gã còn chuyên nghiệp hơn Jungkook. Chắc là làm lâu năm lắm rồi.

Đợi đến khi ban quản lí đi khỏi Jeon Jungkook máu nghề nghiệp nổi lên mà bám dính Kim Taehyung nhờ chỉ giáo thêm. Gã vừa bận phải đi chuẩn bị đạo cụ vừa luyên thuyên cho con thỏ sau đuôi nghe.

"Anh ơi cái này mình phải thu âm thế nào?"

"Một tí nữa tôi chỉ em"

Gã đưa em kịch bản ngày hôm nay rồi chạy lại góc phòng tìm kiếm dụng cụ.

Kịch bản : cảnh sát chính trực cùng tên tội phạm dâm đãng.

Em khẽ tặc lưỡi một cái khi nhìn thấy nội dung trên mặt giấy , bộ này không quá dài xem ra là sẽ được tan làm sớm. Đọc sơ nội dung xong thì Kim Taehyung cũng mang theo dụng cụ tới chỗ em. Gã điều chỉnh hai cái micro cũng như hình ảnh đoạn phim chuẩn bị thu âm.

"Giờ mình làm gì nữa hả anh?"

"Em chưa từng làm cái này đúng không ? Thật ra bình thường khi làm thu âm những hành động này mình đều phải làm giống với cảnh trên phim"

Em bắt đầu hiểu ra gì đó rồi , cảm giác như mình đang bị gài vô tình cảnh này vậy . Lần nữa rờ xuống mông nhưng lần này là đau thật , Jungkook biết bên dưới vẫn còn sưng lên còn phải làm với Kim Taehyung.

Em xin nhắc lại em không phải là diễn viên gv nhé ! Mà là diễn viên lồng tiếng gv nhé !

"Còn....còn cách khác không anh ?"

"Không có" gã ngang nhiên cắt đứt đường lui của em.

"Muốn tan làm sớm thì mau lại đây"
Kim Taehyung kéo em xuống sàn ngồi ngay micro thấp , bắt đầu chạy phim.

Chỉ sau mười phút , thời khắc Jungkook không muốn nhất đã tới. Miệng gã vẫn còn vang dội trong micro nhưng tay thuần thục gỡ cúc áo của mình lộ ra phần da thịt săn chắc bên trong khiến em đỏ cả mắt.

Thấy người kế bên mình không có dấu hiệu cởi đồ nên tốt bụng đưa tay qua lột phăng dùm em cái áo len.

Bất ngờ với hành động của Taehyung làm em sợ hãi tột độ , nhưng hiện tại gã chỉ làm đúng công việc của mình nên Jungkook cắn răng thuận theo. Em phải cố gắng sớm hoàn thành cái dự án chết tiệt này.

'Này anh cảnh sát , đừng có mà sờ mông tôi' Jungkook làm giống từng hành động trong phim đưa tay lên tát nhẹ vào mặt gã một cái.

'Mông của cậu rất to và tròn , có biết điều đó không ?' Taehyung cũng nhập tâm không kém , thuần thục nắm lấy tay em hôn lên. Đầu lưỡi liếm vài cái sủng nịnh.

Cái bộ phim này bị gã xem nát nước nên thuộc cả động tác để ăn con thỏ này rồi.

Thân nhỏ của em bị Kim Taehyung đè lên bàn phía trước khóa trái tay bằng cái còng số 8. Mò xuống lớp quần kaki nhạt màu phía dưới của em sờ nắn rồi lột phăng nó xuống đầu gối.

'Đã tin mông mình rất to và xinh chưa hả tội phạm em yêu' giọng gã đều đều vang khắp phòng kèm với tiếng vỗ lên mông bôm bốp làm thịt mềm nẩy lên liên hồi.

'Ư...đau....mày để tay ở đâu vậy thằng chó...a....mau mở còng' Jungkook đàn chảy nước mắt trong lòng , gã đánh mông em tới đau rát.

'Cưng vào đây là tội phạm , còn anh là cảnh sát. Giờ anh bắt cưng về tội quyến rũ viên cảnh sát đẹp trai này'

------------------------------------------------------------
Cảm ơn 1k vote của mọi người , đêm khuya bị làm cảm động chảy nước mắt nuôn. Tui thi tuần này với hết tuần sau huii nè , lúc đó sẽ chăm bồi bé bi này với fic mới một tẹo nè.

Edit: mình có lỡ bấm nhầm sai chính tả vì viết nhanh nên có gì mọi người soát giúp mình nhé TT

4.11.2021

EM LÀ DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG gv [VKOOK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ