"Bây giờ tôi đã chia cho các bạn ba phân đoạn,hãy cố gắng phân chia và điều chỉnh sao cho phù hợp. Sau đó chúng ta sẽ tiến hành thu âm" giọng Min Yoongi vang đều đều bên trong loa âm thanh.
Anh cho bọn họ thời gian để tập luyện nhưng Jeon Jungkook đây thực sự còn không dám mở lời với người ta,tuy không phải lần đầu làm với người lạ nhưng tên này như đang muốn em bốc khói vậy,lườm người ta khét lẹt.
Phía Kim Taehyung cũng không thèm mở lời,ba cái chuyện này bé như tăm xỉa răng,thứ gì mà gã chả làm được. Hơn nữa em còn là diễn viên lồng tiếng khá lâu không lẽ lại mở lời đòi chia sẽ kinh nghiệm cho người ta.
Gã đang cố gắng đóng vai một diễn viên lồng tiếng phim khiêu dâm chuyên nghiệp.
"Được rồi,bắt đầu thôi"
Phía màn hình đã bắt đầu chạy từng con chữ đầu tiên,phía Jungkook lập tức trở lại tác phong nghề nghiệp vốn có của mình đầu cố gắng niệm từng câu thoại đầu tiên để không bị quên giữa chừng.
Mở đầu với khung cảnh chàng trai trẻ bước đứng ở bồn rửa bát chuẩn bị cho công cuộc tẩy rửa,nhưng lỡ làm bị nghẹt cống nên thử "sửa" vài lần thế mà chỉ khiến chất lỏng bắn tung tóe khắp căn phòng.
Chàng trai cảm thấy tình hình không chút khả quan nào liền gọi nhanh tới cơ sở sửa ống nước tới cấp cứu. Nhìn vũng nước ngày một lớn dần càng khiến chàng não nề,ướt từ đầu tới chân cũng thèm thay cho mình bộ đồ đàng hoàng.
Sợ lúc thay xong thì nhà này thành bể bơi công cộng mất thôi.
Chuông cửa reo làm tâm tình chàng phấn khởi đôi chút mà ríu rít ra mở cửa. Trước mặt là anh thợ sửa ống nước tay huơ huơ cây cờ lê to chảng làm nó sợ chết khiếp.
Nhường đường cho thợ vào nhà rồi to to theo sau người ta vào nhà.
'Hư ở chỗ nào' giọng Kim Taehyung vang lên trong máy thu.
'Cái ống bị xì đằng sau hay sao ấy,lại đây tôi cho anh xem' Jungkook cố bình tĩnh để thu âm,giọng của gã còn trầm khàn hơn ban nãy.
chàng trai trong màn hình đi lại phía gầm tủ bếp ló đầu vào chỉ chỗ cần sửa cho hắn,phần mông bị quần ướt ôm sát để lộ ra phần rãnh khiến trong mắt người khác cặp mông này càng to hơn nếu nhìn kĩ. tên thợ sửa không ngại ngần liếc xuống chút nửa liền thấy hai túi tinh theo hướng chuyển động mà nẩy lên,trông rất gợi tình.
'ở sâu trong này nè,anh nhìn thấy vết thủng không' Jungkook nâng giọng mình cao hơn một tông nói vào micro.
tên thợ sửa chồm người về phía chàng chủ nhà,dương vật cách sau lớp quần gò bó vờ như vô ý va chạm làm rãnh mông,hắn di chuyển lên xuống đáy quần thun như đang xem xét hướng ống nước bị thủng. nhích đầu lại gần tai chàng chủ nhà .
'ở chỗ này sao?' gã hạ giọng xuống như đang thì thầm,tai đeo headphone nghe rõ được hơi thở của gã như sát vào gáy em mà chọc ghẹo vậy.
Chàng chủ nhà cảm nhận được phía
sau bị vật lạ cọ vào lỗ nhỏ liền có chút giật mình,cái tên sửa ống nước này không biết là vô tình hay cố ý nữa.'Đúng,chính là chỗ n- aaaa...anh dám vỗ mông tôi'
Nảy người vì bị đụng chạm sai chỗ,chàng trai có chút không nhịn được rên lớn một tiếng. Cái tên này cư nhiên mà đánh trúng chỗ mình muốn là sao chứ.
'Rất đẹp đó chàng trai nhỏ,tuyệt vời hơn nếu bên trong lỗ nhỏ này cắm thêm cậu nhỏ của tôi' tên thợ sửa không kiên nể vỗ thêm bên cánh mông kia cho đều khiến phần thịt có chút sưng phát ra tiếng kêu bem bép.
'Ư...đau đó....đừng đánh chỗ đó...hư...a'
Hắn trực tiếp kéo đai quần ướt xuống đầu gối,ngón tay sờ nhẹ phần thịt chúm chím trước mắt khiến người bên dưới chịu không nổi mà cương cứng.
'chàng trai nhỏ tên gì nào?' hắn vừa hỏi vừa đam ngón tay vào thăm dò vách tràng nóng bỏng.
'Hức...a...Park...Park Jimin...ưm....ngứa...ngứa....đúng...chỗ..a'
'Jung Hoseok,nhớ cho kĩ tên của người hôm nay sẽ đâm dục tiên dục tử nhà em'
------------------------------------------------------------
Spoil:những bộ hentai hay phim hoạt hình hay nhân vật không có thật họ sẽ phải tự tạo âm thanhCảm ơn những chiếc vote iu iu của mọi người,tặng trái tim chà bá
20.10.2021
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG gv [VKOOK]
Fiksi Penggemarcái tên như thế nào thì cái nghề em nó như vậy. #2 hvan #3 hvan #5 boylove #3 bựa #2 bựa