Jeon Jungkook lờ mờ tỉnh dậy sau cả đêm cuồng nhiệt , nhìn căn phòng mình đang ở xa lạ làm em có chút hoang mang. Nếu bây giờ cho Jungkook một tỷ gói mè thì e ra là còn nhớ bản thân mình đã làm gì.
Ngó sang người đàn ông ngủ kế mình làm em đờ người ra vài phần. Đêm qua ừm chỗ này đi khách sạn sớm hơn bình thường rồi bị người ta phát hiện mình thủ dâm nè.
"Aaaaaa.....huhu tiêu rồi , mất mặt chết mất" em tức giận đập mạnh đầu mình vào gối.
Jeon Jungkook không dám nhớ tới khúc sau nữa nhờ vào bờ mông đau nhói , chính mình chủ động thì giờ ngồi đây mắng mỏ ai đây chứ.
"Mày ngu quá Jeon Jungkook , ôi trời hai mươi ba năm "
Đập đầu mình vào gối tới đỏ trán vẫn không khiến em hết hận bản thân mình , nước mắt giàn giụa túa ra ướt cả mảng gối nằm. Kim Taehyung kế bên đã thức giấc từ lâu nhưng không dám mở mắt , tai nghe tiếng nấc của em ngày một lớn cả lúc em tự trách bản thân mình ngu ngốc khiến gã đau nhói trong lòng.
Có phải gã đã quá vội vàng không?
Kim Taehyung ngồi dậy ôm chặt em vào lòng không nói gì dụi dụi đầu vào vai Jungkook hối lỗi.
Đang suy nghĩ cách mình phải đối mặt với gã thế nào thì bất ngờ bị ôm chặt , em bối rối rụt cổ về không dám khóc lớn như ban nãy.
"Xin lỗi...anh"
"Tôi làm em sợ rồi , xin lỗi"
"Không phải...anh ơi em sợ anh phiền"
"Kh-"
Định nói với em thì điện thoại trên bàn đổ chuông reo cắt ngang , Jeon Jungkook chồm tới bật loa ngoài. Quản lý dự án gọi tới.
"Jungkook , sắp trễ rồi đó. Em còn mười lăm phút thôi"
Lúc này cả hai mới sực nhớ mục đích bản thân ở đây , vuốt màn hình điện thoại xem thời gian. Gần chín giờ rồi.
"Tiêu rồi , lẹ lên Kim Taehyung"
Áo quần người nhỏ người lớn luống cuống mặc vào người rồi phóng xuống bãi xe tức tốc đi tới phòng thu. Lúc đến nơi vừa kịp sớm được năm phút , ngay cửa phòng thu đã có người đứng đợi sẵn.
"Mời qua bên này"
Ban quản lý dẫn tới căn phòng thu âm có phần rộng rãi hơn phòng thu nguyên bản và còn nhiều vật dụng hơn. Để làm gì nhỉ?
"Dự án lần này là về nhân vật không có thật. Cụ thể hơn là hentai , hai vị sẽ vừa thu âm giọng nói và cả hành động cho dự án lần này. Nói rõ ràng hơn là do hai vị chịu trách nhiệm hoàn toàn cho âm thanh của bộ phim này"
------------------------------------------------------------
Thật tình là bữa giờ bận quá rầu TT,thi giữa kì của tui vẫn còn kéo dài dai dẳng nên chỉ có thể 1 tuần 3 - 4 chapter mà thui.3.11.2021
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG gv [VKOOK]
Fanficcái tên như thế nào thì cái nghề em nó như vậy. #2 hvan #3 hvan #5 boylove #3 bựa #2 bựa