4

6K 335 15
                                    

Tên thợ sửa móc ngoáy sâu vào sâu mị thịt làm chàng run rẩy quỳ không vững vàng mà khuỵu xuống nền nhà lạnh lẽo.

'Chui đầu ra đây nếu cưng không muốn bị thương' hắn nắm tóc cậu kéo xa gầm bếp , tay kia vẫn đều đều đâm chọt vào hậu huyệt nhỏ nhắn.

'Ư ư.....nhẹ..nhẹ lại...hư a...' Jungkook nhìn vào màn hình cố rên lớn hơn ban nãy nhưng người ngồi kế bên làm em không tập trung nổi , nói đúng hơn là em ngượng chết mất.

'Xem lỗ nhỏ của cưng hút lấy ngón tay tôi này,sao lại dâm đãng đến thế chứ'

Lời thoại của Taehyung làm em đỏ mặt xém quên đi phần thu của mình. Không phải lần đầu em nghe những thứ này đâu nhưng mà giọng của gã ta tuyệt quá.

Gã đàn ông trên màn hình nhổ nước bọt mình vào lỗ huyệt trước mặt , côn thịt đỏ tím đập đập lên miệng nhỏ xoa xoa. Một hơi đẩy vào khiến chàng phía dưới nấc lên vài cái vì bị đột ngột xâm chiếm.

'Hức....to to....nóng....mạnh thế...ư....a'

'Tôi muốn nghe cưng rên rỉ khi bên dưới ngậm chặt dương vật của tôi lắm đấy,bé nhỏ' gã ta vừa nói vừa hướng mắt về phía em khiến Jungkook không dám nhìn thẳng , lỗ nhỏ phía dưới bất chợt mấp máy một hồi.

Em có phản ứng rồi.

'Ưm....aa.....a...của Hoseokie...a....là tuyệt nhất.....hức.....mạnh...a'

Tên thợ sửa dùng lực thúc mạnh lỗ nhỏ , vật đàn ông của hắn được vách thịt đỏ mềm ôm trọn một vòng khiến Hoseok nhịn không nổi mà vỗ đỏ cả mông chàng chủ nhà.

Chồm người lên bắt lấy hai nụ hồng mà day dưa. Hắn ngậm lấy vành tai cậu thì thầm.

'Ai mới là quyền được chịch cái lỗ nhỏ này....a....chàng trai nhỏ dâm đãng' Kim Taehyung mắt không rời khỏi Jeon Jungkook một khắc , miệng vẫn đều đều đọc thoại.

Xem ra gã nên đổi nghề rồi.

Bị nhìn đến thủng cả mặt khiến em bất giác không tự nhiên muốn dịch người ra xa liền bị Kim Taehyung đây nhấn đũng quần trở về chỗ cũ ánh mắt mập mờ hướng về màn hình. Em mếu máo ngồi yên tiếp tục thu âm trong cơn nức nở.

'Hức.....ưm...chỉ có...mình Hoseokie.....thôi a....to quá...hư trướng bụng'

Jeon Jungkook muốn đi về , tội sàm sỡ thì được bồi thường nhiêu đây ta?

'Bé con,rên lớn hơn nữa để tôi xem thái độ của em'

Tên thợ sửa nắm tinh khí của cậu mà vuốt vuốt , thân hình to lớn đè lên chàng chủ nhà bé nhỏ liên tục luân động làm miệng lỗ căng tròn lên vì no.

'Ức hức....liếm ư...núm vú...ngứa....'

chủ nhà Park Jimin xoa xoa đầu ngực mình đòi hỏi. Jung Hoseok cuối xuống ngậm nụ hồng dựng đứng , lưỡi đảo quanh một vòng quanh phần ngực trắng nõn nà rồi lại bất ngờ hút chặt khiến cậu nức nở rên lớn mà bắn tinh.


Đối với người xem đây là một trận tình ái kích thích nhưng đối với diễn viên lồng tiếng như Jeon Jungkook đây thì chính là bi kịch đầu đời sau suốt ba năm hành nghề.

Giọng nói của Kim Taehyung khiến diễn viên lồng tiếng Jeon Jungkook cương cứng trong lúc thu âm.

May là chưa có bầu giống như người khác bảo nghe giọng người mình thích cũng đủ khiến mình có bầu.

------------------------------------------------------------
Tự nhiên cái nay mình hông viết H được nên nó sượng trân. Mình sẽ bù lại phần chap hỏny hơn huhu

21.10.2021

EM LÀ DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG gv [VKOOK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ