Gã bực mình vì tiếng chuông ngoài cửa reng inh ỏi không ngớt, Jeon Jungkook như đoán trước được bị cản trở nên liền đẩy Kim Taehyung ra.
"Mở cửa đi!"
Ngậm ngùi mặc hờ cái quần đùi rồi cài lại áo trở lại phòng khách,mở cửa ra người gã không mong đợi nhất lại tới.
Jeon Minyoung mất kiên nhẫn đứng ở bên ngoài,ngay vừa khi Kim Taehyung mở cửa liền thay đổi sắc mặt."Đến đây làm gì?"
"Em chưa mua xong chỗ ở nên muốn xin ở nhờ nhà anh mấy ngày. Em không có người thân thiết ở đây,với lại dù gì chúng ta cũng là....."
"Ồ,em họ tới thăm ngài Kim sao?"
Cô bị giọng nói quen thuộc quá mức cắt ngang có chút giật mình,đằng sau gã là Jungkook với cái áo sơ mi thùng thình của gã che đi mông to. Bên dưới tự nhiên không khoác thêm gì.
"Sao anh lại tới đây?"
"Nhà anh đang sửa chữa nên muốn ở nhờ ngài Kim mà thôi, Minyoung cũng phải đi ở nhờ sao?"
Kim Taehyung nãy giờ bị đẩy sang một bên thì lên tiếng.
"Nhà chỉ còn một phòng cho khách thôi!"
"Không sao cả,dù gì tôi với ngài cũng là đàn ông. Nên ưu tiên cho phụ nữ thì tốt hơn. Minyoung lại đây,anh phụ em" em nhẹ nhàng trả lời,vòng qua sau nhỏ muốn phụ giúp kéo vali.
"Xem ra anh Jungkook nắm rất rõ về phòng ốc ở đây" vừa đi khuất Taehyung cô liền không nhịn được bắt đầu mỉa mai.
"Đúng vậy,anh từng ở đây nhiều hơn em thì sao mà không rành cho được" nghe được lời chói tai của Jungkook khiến Minyoung hậm hực trong lòng một lớn. Con người này đã khác với năm xưa.
Xong việc bên Minyoung liền đi về cửa phòng ngủ của gã. Tự nhiên nằm lên giường ngủ đắp chăn chuẩn bị đánh giấc.
"Chỉ mới buổi trưa thôi,em định ngủ cái gì?" Taehyung bực bội kéo mền.
"Thì người ta ngủ trưa mà" Jungkook cũng không vừa liền kéo chăn lại về phía mình chùm qua đầu.
"Không cho,dậy làm chuyện đại sự"
"Không cho gì chứ? Mất hứng rồi ngài Kim" em ngoan cố núp trong chăn phàn nàn.
Kim Taehyung tức giận vác người nhỏ nằm dựa đầu vào đũng quần mình,má Jungkook bị đập vào cây thịt cứng ngắc liền nhăn nhó mặt mày định bẻ gãy con cu của tên này thì phía quần thun của gã đã dựng cao quá mức rồi,to lớn gân guốc ẩn hiện sau lớp quần mỏng khiến Jungkook đờ người.
"To lắm đúng không? Ngoan,mau mút nó nào!" Gã xoa đầu em cổ vũ,nắm lấy bàn tay vò lấy tấm chăn mà đặt vào đỉnh đầu đang cương.
Jeon Jungkook như bị thôi miên theo lời Taehyung nói trực tiếp làm như gã mong muốn,cúi xuống bắt đầu liếm mút côn thịt say sưa. Gã rên rỉ vò lấy tóc mềm của em thoả mãn,cái miệng đỏ au ấm nóng đó luôn biết làm người khác mê đắm.
Đến lúc chuẩn bị bắn ra thì bên ngoài cửa mở toang ra,bước vào trong là Jeon Minyoung với bộ đồ ngủ mỏng tanh khoã hờ hững trên người. Jungkook kịp ôm theo con cặc của gã bọc vào trong chăn rồi lại bú liếm như không có chuyện gì.
"Rất bất lịch sự khi vào phòng thôi không biết gõ cửa" lúc nào làm đại sự cũng toàn gặp chuyện gì không.
"Gõ cửa gì chứ? Anh họ không có ở đây với lại dù gì chúng ta cũng là....."
"Biến ra ngoài,lần sau không gõ cửa tôi sẽ không nương mà đá phụ nữ ra khỏi phòng" Taehyung nhanh chóng chặn họng nhỏ vế sau,Jeon Jungkook đang ở đây nên không muốn cho em biết nên thô lỗ đuổi cô ra ngoài.
Cô ta bị chữi cho cứng họng hậm hực rời khỏi phòng Taehyung,nghe tiếng đóng cửa em liền chui đầu ra ngoài trong tay vẫn sục sục dương vật gã lên xuống.
" Kim Taehyung cũng có lúc phải thô lỗ với phái yếu sao?"
Em đang nói đểu gã đây à?
Bắt lấy cánh tay đang ve vãn cái côn thịt sớm xìu xuống của mình,gã nghiêm túc nhìn em.
"Thật sự em muốn ở đây sao?"
"Em đã nói từ lúc đầu mà,nhà em sắp sửa chữa rồi. Muốn đuổi em đi sao?" Jungkook vẻ mặt không vui hỏi lại.
"Không không,ở đây đâu có thành vấn đề. Chỉ cần báo trước với tôi một tiếng là được" Kim Taehyung biết em giận dỗi liền vuốt vuốt tấm lưng em muốn an ủi.
Tối hôm đầu tiên Jeon Jungkook ngủ tại nhà gã. Đang ngủ ngon lành thì điện thoại vang lên có người gọi tới khiến em khó chịu mà tỉnh giấc,không nhìn ai đang gọi tới làm phiền mình mà trực tiếp áp vào tai. Đến khi giọng nói đầu dây bên kia làm em sững người.
"Jungkook,con định bao giờ mới về nhà?" Giọng nữ phía bên kia giận dữ gằn lên như trút giận.
"Con-"
"Ngày mai lập tức về đây,5 năm rồi" người phụ nữ bên kia lời nói dịu đi vài phần đâu đó có sự trông đợi rầu rĩ.
"Dạ.." Jungkook không chờ đợi thêm trực tiếp cúp máy đi vào nhà vệ sinh.
Nhìn bản thân mình hiện giờ trong gương em vẫn một mực hài lòng với những gì hiện tại em có. Chính xác hơn em không sai điều gì cả,đáng ra những thứ này vốn dĩ là của em cơ mà!
Bỏ nhà đi 5 năm là quyết định đúng đắn nhất trên chính cuộc sống ngu ngốc của chính em,để bây giờ cái gì cũng nắm trong tay thì còn gì sợ hãi như năm ấy.
Người ấy vốn dĩ từ đầu là của Jeon Jungkook thì dù có kết hôn hay không thì trái tim họ cũng là của em thôi.
Phải không?
-------------------------------------------------
26.11.2021
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG gv [VKOOK]
Fanfictioncái tên như thế nào thì cái nghề em nó như vậy. #2 hvan #3 hvan #5 boylove #3 bựa #2 bựa