10

4.9K 237 24
                                    

Em vừa làm gì thế này ? Em gọi tên gã trong lúc hứng tình , chính bản thân Jeon Jungkook cũng không thể kiểm soát được lời nói của mình nữa chỉ là nhất thời nhớ tới mà thôi.

Nhớ tới giọng nói của gã trầm ấm thế nào , nhớ tới những lời tán tỉnh của gã qua những câu thoại khi thu âm. Kể cả lúc Kim Taehyung giúp em lên đỉnh thế nào trong nhà vệ sinh hôm đó , càng lục lọi trong trí nhớ mình mà hồi tưởng càng khiến Jungkook hưng phấn hơn.

Em muốn nhiều hơn ngay lúc này.

Gã không rõ vì điều gì mà em gọi tên gã thế này nhưng trước mắt là sung sướng trong lòng.

Jeon Jungkook còn mơ màng sau cơn khác tình vừa rồi nhưng ruột gan vẫn nhộn nhào muốn tiếp tục lần nữa. Kim Taehyung cũng không khá khẩm hơn là bao , cách một lớp quần thì vật kia đã cứng đỏ tím sắp bung dây kéo tới nơi.

Nằm vật vờ giữa bồn tắm em ngó nghiêng ngó dọc vô tình thấy được sự có mặt của Taehyung muốn dính lên mặt kính với miệng nhơ nhớp nước bọt từ bao giờ khiến em giật mình núp xuống bồn che chắn đi tấm thân mình.

Không biết ban nãy tên này có nghe thấy gì không nữa.

Bị người khác phát hiện bản thân ngóng chuyện xấu hổ của người ta khiến gã vô tình đỏ mặt không biết cư xử thế nào nên đành quay ngược lại với nhà tắm nhanh chóng lau lau mặt mình.

Khoác áo tắm ngượng ngùng bước ra ngoài , em khều nhẹ Taehyung.

"A-anh ơi , bên dưới của anh...cứng rồi" không chỉ riêng gã mà em cũng cứng rồi.

"Em muốn giúp tôi xoa nó không ?"

"Nhưng nhưng..."

"Vật nhỏ của em đang cương đó bé" gã thì thầm vào tai em , vô tình sờ nhẹ thân trụ cách một lớp vải bông mỏng của khăn tắm.

"Ưm...được sao?"

"Riêng em chắc chắn được !"

Nhận được cái gật đầu của người nhỏ gã liền tiến tới môi em ngậm lấy , tay nắm cả dương vật dài vuốt cực lực. Vô thức vòng qua eo kéo Jungkook sát gần mình.

Em bị hôn đến mơ màng bên dưới còn đang thỏa mãn nên chỉ có thể rên rỉ trong cổ họng , mò mẫn xuống khuy quần gã dần giải thoát cho con mãnh thú bên trong bắt đầu vuốt dọc tương tự.

Di theo rãnh mông xuống tới miệng huyệt mềm mại xoa xoa ngoài da rồi một hơi đưa từng ngón tay vào trong làm Jungkook giật bắn vì lần đầu tiên bị xâm nhập thế này.

"Hư...không được....đau lắm anh ơi"

"Ngoan sẽ không đau , ở đây không có gel nên cẩn thận nếu không sẽ bị thương" trấn an người nhỏ rồi lại tiếp tục khoáy đảo bên trong vách tràng sớm ẩm ướt tột độ.

"A....đã...đã quá....sâu một chút...anh anh...ơi"

Kim Taehyung cúi người ngậm lấy hai hạt đậu nhỏ trước ngực em , lưỡi liên tục liếm láp khiến Jungkook bị kích thích ngửa đầu ra tận hưởng. Chân em run run đứng không vững chỉ có thể dựa vào cái ôm của Taehyung.

"Ô....aaaa.....chỗ này...hức...anh ơi...bên kia cũng muốn...ưm"

Câu cổ đòi hỏi gã , miệng liên tục một tiếng anh ơi hai tiếng anh ơi khiến tim gã mềm nhũn càng phải chiều bé cưng này hơn thôi. Tận tình chăm sóc đến khi ba ngón tay nằm gọn gàng trong lỗ huyệt mới giúp gã yên tâm sẵn sàng cho vào.

Đặt Jungkook lên giường nằm , mở rộng hai bên đùi em ra khiến em ngại ngùng che dương vật của mình lại. Mắt bắt đầu ướt ướt , cuối cùng người bị thịt cũng là em.

"Nếu đau thì nói anh , đừng nhịn" gã xoa đầu em an ủi. Nhận được cái gật đầu nhẹ mới yên tâm từ từ tiến vào.

Miệng huyệt bắt đầu căng ra hết cỡ cũng là lúc Jungkook thấy lỗ mông mình đau rát sắp bị xé làm đôi tới nơi , em cào mạnh lên cánh Taehyung xin dừng lại.

"Anh ơi , em đau lắm. Làm cách khác...hức...hức" Jungkook khóc lóc mong gã chọn phương án khác dù em biết đã đi tới bước này thì không còn sự lựa chọn nào.

Nhưng Taehyung đã đoán trước được việc này , chồm tới hôn em không nói lời nào lại một lần nữa làm người phía dưới phân tâm mà xoa xoa đầu ti an ủi. Hông cử động nhấp từng cú chậm chạp vào lỗ nhỏ.

"A.....Taehyungie.....mạnh mạnh...nữa...anh ơi...ngứa..ngứa"

------------------------------------------------------------

Mình định viết trọn vẹn luôn nhưng mà đuối quá, người mình tiêm xong nó trên mây mất tiu rồi.

Spoil: SM

28.10.2021

EM LÀ DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG gv [VKOOK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ