Hình ảnh đập vào mắt chính thức phá tan lớp phòng bị cuối cùng của bản thân,nước mắt giàn giụa gương mặt nhỏ. Em mất tất cả thật rồi,người em thương giờ này đang cùng người khác ân ái. Thì ra trước giờ em chỉ toàn ảo tưởng hão huyền mà thôi!?
Khóc đến mặt nhớp nháp nước mắt,nước mũi mấy tiếng đồng hồ. Jeon Jungkook lả người không còn chút sức lực quan tâm bản thân tiếp theo bị gì,thân em ẩm ương bốc mùi vì chưa được tắm sạch sẽ. Mắt nhoè dần sắp phải nhíu lại vì kiệt sức thì có người ở bên tai gọi tên em.
"Jeon Jungkook!"
"Jungkook! Sao lại xỉu ra thế này? Park Jimin ra đây phụ anh một tay" Min Yoongi như thường lệ về muộn nhất nhóm,hắn gần như ra về vào những chuyến xe bus cuối cùng trong ngày, hôm nay có cả Park Jimin ở lại phá nên mới ra về chung. Tới trạm thì thấy thằng em út xỉu bờ xỉu bụi ngoài này.
Jeon Jungkook nheo mắt tỉnh dậy,em thấy đầu mình đau đến nặng nề, xung quanh lại lạ lẫm không phải trạm xe buýt lúc đầu em ngồi. Cùng lúc đó Min Yoongi đẩy cửa phòng bước vào với tô cháo nóng.
"Ăn đi rồi Jiminie đem thuốc lên cho em"
"Sao...em nằm đây vậy anh?"
Hắn dừng bấm vào màn hình điện thoại mà ngước lên nhìn em.
"Không nhớ thật sao? Em xỉu hẳn ngoài đường lộ nên đưa em về đây,làm gì mà kiệt sức tới nông nổi này vậy hả?"
"Em...bị đuổi rồi"
"Hả?" Giọng Jimin vang từ cửa vào,nó vừa vô phòng liền nghe tin em mình bị đuổi.
"Jimin" Yoongi nhăn mày cảnh cáo tỏ thái độ khó chịu vì hành động của thằng nhóc.
"Công việc của em...hức bị...bị bố mẹ biết rồi,họ không chấp nhận được việc em làm. Xem nó lăng loàn dơ bẩn,ngay cả việc em thích đàn ông cũng bị xem là ấu trĩ bệnh tật,em phải làm sao...phải làm sao đây anh ơi!" Thằng nhỏ khóc nức nở trong lòng hắn,liên tục hỏi mình đã sai ở chỗ nào. Em không giấu được cảm xúc của mình vì những thương tổn ngày hôm nay phải trải,kể cả người em tin tưởng nhất - Kim Taehyung.
Gã không chê bai ngoại hình mà luôn thân thiết với em,bù đắp an ủi mỗi khi ở trường bị đối xử bất công. Jeon Jungkook nếu có bị gã từ chối tình cảm em sẽ không buồn đến mức này nhưng hình ảnh ấy làm em cảm thấy mình bị lợi dụng bấy lâu nay.
"Ở lại đây đi!" Min Yoongi vỗ nhẹ đầu thằng bé,hắn đề nghị cho em ở lại đây chỉ vì một điều.
- 2 tháng trước -
"Em không nghĩ anh sẽ định giữ Jungkookie ở lại lâu dài như những người khác đó Seokjin hyung" Min Yoongi cầm bản thảo bước vào phòng thu âm đưa cho anh.
"Linh cảm thôi,giọng của em ấy rất đẹp. Anh tin Kim Namjoon chọn đúng người rồi,anh nói không biết chú mày tin không? Trước khi Jungkookie về anh mày đã đi coi bói,họ nói chỉ cần tin theo linh cảm của bản thân thì sẽ chọn được điều đúng đắn"
"Em không nghĩ anh sẽ đi xem bói đâu với lại em nghĩ chỉ cần thằng bé này nữa là đủ rồi, anh không cần phải hối Namjoon suốt ngày đi kiếm mãi thế"
---------------------------
"Như vậy...có phiền mấy anh không ạ?" Jeon Jungkook đưa đôi mắt ngấn nước nhìn hắn,kiểu này thì chết Min Yoongi thật rồi.
"Không phiền đâu,cứ ở chỗ tụi anh dù gì cũng dễ luyện tập"
"Jimin nói đúng đó,cứ ở lại vì Jin hyung mong em ở lại lâu rồi"
---------------------------------------------
Chưa gì đã 5 năm,Jungkook nhớ lại những năm qua họ đã nuôi lớn mình như bây giờ và thành công đến nhường này khiến bản thân suýt quên mất mình vẫn còn gia đình của lúc trước,thuở ấy khi bị dồn vào đường cùng ai nấy cũng sẵn sàng rời bỏ em đó chính là cú sốc lớn làm Jungkook luôn muốn cố quên đi những người tổn thương mình vào độ tuổi niên thiếu ấy. Bây giờ lại kêu rằng hãy trở về nhưng em chưa sẵn sàng đối mặt.
"Jungkookieeee....sao lại ngồi đừ ra thế?" Kim Taehyung lờ mờ tỉnh vì bên gối nằm không còn hơi ấm,gã thấy em bần thần mãi không chịu ngủ đành phải lên tiếng gọi.
"Không có gì đâu, Taehyung ngủ ngoan nhé" em vội nằm xuống kế bên gã đưa tay vuốt mặt hối thúc gã ngủ.
đợi khi người bên cạnh ngủ say trở lại Jungkook lại nghĩ về đoạn tình cảm này,5 năm trở lại em chưa bao giờ hối hận về việc hiện tại mình đã làm. Em thương Kim Taehyung là thật lòng và chính em phải dành lại tình cảm vốn có của bản thân mình.
--------------------------
"Chú mày nên nhớ gạ không được thằng đấy thì bảo anh,anh lập tức mở công ty sản xuất bom tấn phim con heo lớn hơn thằng này"
"Thế mày từ đầu anh cứ chiều theo em làm gì để giờ ở dưới trướng Kim Taehyung chi vậy trời?" Jungkook ngán ngẩm nằm vật ra ghế.
"Anh đây vì tình yêu của mày còn gì chứ Kim Seokjin này dư sức làm chủ tịch, thế mà bản thân nó không nhận ra em"
"Tại lúc trước em xấu,giờ em đẹp gòi"
Xem ra từ đầu đến hiện tại Jungkook đã nắm thóp Kim Taehyung rồi, không để bản thân phải bỏ lỡ gã lần nào nữa.
---------------------------------------------
Lâu ghê hổng viết mình còn quên luôn cả nội dung. Sin lõy vì để mấy ghệ đợi lâu nka, kim taehyung trong bộ này sẽ là con thỏ bị tranh giành mà thoyyyy.
14-5-2022
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG gv [VKOOK]
Fanficcái tên như thế nào thì cái nghề em nó như vậy. #2 hvan #3 hvan #5 boylove #3 bựa #2 bựa