"Tôi không biết nhấp mạnh thế nào , em tự nhấp đi"ấm ức đẩy Taehyung xuống , em trực tiếp trèo lên đùi gã chần chừ không biết đưa dương vật vào thế nào. Gã nắm lấy eo Jungkook trực tiếp nhấp xuống mạnh mẽ.
"ưm...Kim Taehyung... lớn quá...sao sao lại to... như thế"
"nó to vì em đó...bé ơi"
Jungkook ngượng ngùng đưa mông lên xuống từng nhịp một , từ phía góc nhìn của gã lỗ nhỏ em ngậm trọn lấy nam căn bóng bẩy vì dịch thủy , mông thịt nẩy nà một mạnh hơn. Kim Taehyung không thương tiếc đánh mạnh hai bên phần thịt mịn màng in hằn đỏ cả dấu tay.
"Hức....khó chịu.....cho em bắn....anh anh"bị gã nắm vật nhỏ vuốt vuốt nhưng lại bịt đi lỗ tiểu khiến em khó chịu không thôi,Kim Taehyung chuyển qua sờ soạng hai núm vú bên trên mà nãy giờ không chăm sóc
"ư anh ơi...mệt...chân em mỏi...ưm vẫn sướng...."
cơ thể em đuối dần dẫn tới di chuyển ngày một chậm , dù quỳ trên giường ấm nhưng không tránh khỏi đầu gối có chút nhức mỏi.
Gã nắm cánh mông em lên bắt đầu di chuyển mạnh bạo đột ngột , dương vật mỗi lần đâm vào đều sâu hết cỡ khiến Jungkook không vững vàng vịn vào grap giường.
"haaaa....aaa..từ từ...đừng sâu...sâu quá....rách mất.."
"em dâm đãng thế này....không nỡ mà không thể địt chết em"
"anh ơi.....nữa...nữa...em muốn"
Jungkook ôm chân gã rên rỉ , bên dưới bị đâm đến căng tròn miệng thịt xuyên vào vách tràng ẩm nóng. Ngay sau khi mông em thật sự mỏi nhừ Kim Taehyung mới có dấu hiệu bắn ra , rút gậy thịt ra ngoài dòng tinh trắng đục bên trong đã trào ra khỏi lỗ nhỏ mấp mở. Gã kéo căng mông em ra nhìn dịch trắng của mình được lấp đầy.
"Aaaa....nóng....nóng quá.... Taehyungie....đầy a...."
"Em được ăn no thế này là nhờ ai? Hửm?"
"A....là của Taehyungie.....ngon nhất"
Miệng huyệt còn nhỏ giọt tinh trùng , em không ngần ngại nhét dương vật trở lại vào lỗ nhỏ tiếp tục nhấp.
"Taehyungie em muốn nữa....lần nữa đi mà..hức"
gã đang nghĩ đêm nay sẽ chơi em bao nhiêu tư thế.
"ưm...daddy chơi em...chơi em hết đêm nay có được không?" Jungkook vừa nói vừa nhún nhún thêm vài cái bên trong hậu huyệt khiến Kim Taehyung lần nữa căng cứng.
"Chắc chắn sẽ chơi em hết đêm nay , cục cưng nhỏ" gã vỗ đít em một cái , sở khanh liếm vành tai em.
Nếu là thứ Jungkook muốn thì gã đây sẽ phục vụ tận tình.
Cách đây 1 tiếng trước.
Vị tiếp tân sau khi được Kim Taehyung đặt phòng liền gọi cho người phục vụ chuẩn bị.
"Đem máy phun sương lên phòng 369 , nhớ bật sẵn cho chủ tịch Kim"
Sau khi hoàn thành liền tan ca nhưng khi về nhà lại quên quên thứ gì đó.
"Ban nãy mình dặn đem gel bôi trơn chưa ta?"
------------------------------------------------------------
Nó đỡ đỡ rùi nên mình ráng viết thêm 1 bé nữa nè.
Mình có ý tưởng cho một bộ mới về thể loại hành động và khủng long chắc sẽ ít người chuộng nhưng mà ý tưởng dạt dào quớ TT31.10.2021
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG gv [VKOOK]
Fanficcái tên như thế nào thì cái nghề em nó như vậy. #2 hvan #3 hvan #5 boylove #3 bựa #2 bựa