Jeon Jungkook ôm tập hồ sơ đến điểm hẹn,em không biết mình nên chuẩn bị những thứ gì và bản thân cũng không có kinh nghiệm trong công việc này nên tăng thêm vài phần lo lắng trong lòng.
Đi xe buýt đến nơi mà Namjoon gửi em, trước mắt là studio khá nhỏ nhưng lại vô cùng gọn gàng mới mẻ. Theo thói quen em gõ cửa như một phép lịch sự tối thiểu,người ra mở cửa là Namjoon. Gã cố tình chờ em vì sợ mấy đồng nghiệp doạ sợ dù gì trong mắt gã Jeon Jungkook rất rụt rè và hiền lành.
Dẫn thằng bé vào bên trong,Jungkook ngỡ ngàng với những gì mình đang chứng kiến. Hai thanh niên đang thoả sức ra vào nhau ở giữa căn phòng,đèn được đánh vào họ như cả hai đang là trung tâm cuộc chơi vậy. Sau nền sáng có người đứng cầm máy quay phim không ngừng di chuyển mọi góc độ để thu hình ảnh.
Tiếng rên rỉ vang vọng khắp gian phòng nhỏ đối với mọi người ở đây như điều gì đó thân thuộc mà không mất tự nhiên,Jeon Jungkook ngượng chín mặt vì lần đầu tiên bắt gặp ngoài đời thật. Em bắt đầu muốn đi về rồi!
"Em ngồi đây chút xíu nhé! Họ sắp xong công việc rồi" Namjoon dẫn em sang khuất ngồi rồi bỏ đi vào phòng khác.
Âm thanh ám muội ấy cảm tưởng như đi đâu cũng không thể dịu xuống được,nó làm tim em đập mạnh vì bầu không khí này quá xa lạ.
"Cắt!"Không còn tiếng dâm nào nữa sau tiếng nói đó,cảm giác được thả lỏng phần nào. Jungkook biết mình cần bình tĩnh lại vì mọi việc chỉ mới bắt đầu.
"Đi theo anh!" Gã trở về chỗ ngồi của em rồi kéo sang nơi đang ghi hình.
"Giới thiệu với mọi người! Jeon Jungkook từ nay sẽ thực tập với vai trò lồng tiếng,chỉ mới gần 18 tuổi thôi đấy nên đừng có mà dụ dỗ thằng nhỏ!" Đập đập lên vai em,gã đứng ra giới thiệu với năm con người trước mặt.
"Xin chào,mình là Park Jimin. Chúng ta bằng tuổi" Jungkook nhận ra chàng trai này,người ban nãy đóng phim bây giờ trên người quấn mỗi cái khăn trắng.
"Jung Hoseok,mình cũng bằng tuổi với cậu" người anh ta cũng đang quấn khăn giống cậu bạn kia,em thấy hết những gì họ làm với nhau rồi. Cả gương mặt cũng nhớ!
"Cái gì cơ? Bằng tuổi cả sao?" Jeon Jungkook có chút ngạc nhiên khi họ chưa đủ tuổi nhưng vẫn có thể sao?
"Ồ đừng thắc mắc, tụi này đến với nghề là vì đam mê. Làm ở đây được nửa năm rồi" Jung Hoseok lên tiếng giải vây.
"Anh là Min Yoongi,làm bên âm thanh cũng như biên tập" thanh niên nhỏ con với mái đầu hồng hồng bước lên chào hỏi em,trên cổ hắn vẫn còn đang đeo headphone.
"Anh lớn tuổi nhất ở đây,Kim Seokjin. Chủ yếu là quay phim với ánh sáng,đạo cụ" cái anh vai rộng rộng này ban nãy em còn thấy anh ôm cái máy quay đi từ góc này đến góc khác không bỏ sót chỗ nào.
"Còn anh làm bên sáng tác kịch bản với lồng tiếng. Vì thiếu nhân lực nên mới có em đứng ở đây đấy! Vào họp thôi!" Kim Namjoon đứng đằng sau em nói.
Tất cả ngồi trên quầy sô pha,xung quanh lác đác giấy tờ với dòng chữ chi chít.
"Jungkook,trước tiên em cứ xem phim đã sau đó hãy dựa vào khẩu hình miệng cũng như đặc điểm riêng của Jimin và Hoseok sau đó nói lưu loát cho thật khớp. Đừng ngại ngùng những việc này nếu không công việc này rất khó khăn đối với em!" Min Yoongi đang vạch ra kế hoạch giúp em làm quen dần với những điều nhạy cảm của nó.
Jungkook rất có tài năng nhưng em ấy không có kinh nghiệm càng không qua trường lớp chính là trở ngại khá lớn hiện giờ.
"Nào Jungkookie nhìn dòng này rồi rên thử nào!"
"Hư a...ưm....ưm.....a...thoải...thoải mái...a....sâu quá" Em cố gắng điều chỉnh giọng mình thoải mái hết mức có thể,tự nhiên mà phát dục âm thanh như ai đang ấn vào xương sườn. Rồi lại tự đỏ mặt vì lời chính bản thân mình vừa thốt ra.
"Aiss tốt lắm đó Jungkookie,em sinh ra là để làm nghề này. Nhất định anh mày phải làm mày nổi tiếng" Kim Seokjin nghe xong không nhịn được mà vỗ bôm bốp vào đùi mình rồi tự dùng tay Namjoon mà xoa xoa.
Cả bọn ngồi hì hục với nhau đến tờ mờ tối thì Jeon Jungkook phải trở về nhà. Trên đường về khiến em suy nghĩ rất nhiều điều,tự ngẫm rằng bản thân chưa từng mơ ước điều gì nhưng lại vô tình bén duyên với nó. Em không dám chắc nó là ước mơ của mình vì nghe vô cùng viễn vong và đột ngột. Nhưng đời có ai biết được chữ ngờ?
-------------------------------------------------
Mình sắp phải thi học kì rồi nên đang cố gắng siêng năng hơn!
Hãy soát lỗi chính ta giúp mình nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG gv [VKOOK]
Fanficcái tên như thế nào thì cái nghề em nó như vậy. #2 hvan #3 hvan #5 boylove #3 bựa #2 bựa