18

2.8K 150 8
                                    

5 năm trước

Jeon Jungkook trở về nhà với người ngợm toàn bùn đất, vì bọn học sinh trong trường lại lấy cớ ngứa mắt mà đẩy té bẩn cả áo sơ mi em cất công giặt trắng sau khi bị hất cho cả li nước màu vào người.

Khu em ở vắng vẻ lắm,chả có nhiều nhà xung quanh cũng toàn cây cỏ thế mà hôm nay có người dọn tới cơ đấy. Khẽ nhìn trộm qua nhà kế bên thì thấy anh nào đẹp trai,người mặc cái áo ba lỗ hiện ra cơ tay săn chắc chói mắt làm thằng nhỏ đờ người nhìn mãi không biết từ khi nào người ta đã tới trước mặt mình.

"Này bé,sao em đứng đây?" Kim Taehyung đang dọn đồ vào nhà mới thì bị nhóc nào lạ quắc đứng nhìn mãi nên lại hỏi thăm.

"À...không không,anh là người mới chuyển tới sao?"

"Đúng rồi,nhà em gần đây sao?" Gã đáp lại em,rút ra khăn tay định chùi giúp phần bụi bẩn dính trên mặt phúng phính.

Jeon Jungkook bất ngờ với hành động của anh liền ngại ngùng rụt cổ về.

"Anh làm em sợ rồi,hay ở lại đây tắm luôn đi người em bị dính bùn cả rồi. Anh cho mượn đồ" nói xong liền kéo người em vào nhà không cho cơ hội đáp trả.

Kim Taehyung thích thằng bé này lần đầu tiên là ở giọng nói rất trong trẻo.

Từ hôm được tắm nhờ,hôm nào đi học về nó cũng ghé qua nhà gã một chút. Lần nào tới cũng là dáng vẻ lượm thượm tới đáng thương nhưng Jeon Jungkook quen rồi. Người ngợm mỗi lần xong việc luôn ám đầy mùi nước tẩy rửa vì em cố giặt sạch vết dơ trên tấm sơ mi trắng.

Chiều nay bỗng dưng dì nó sang thăm dẫn theo đứa em họ. Gọi em là theo vai theo vế chứ nhỏ cũng bằng tuổi em thôi. Như cũ ghé qua nhà anh hàng xóm trò chuyện ít nhiều,giữa chừng thì bị cắt ngang.

" Anh họ,sao anh ở đây mà không về nhà?"

Jeon Minyoung đứng phía hàng rào nói vọng qua,nhỏ khoác trên mình cái đầm hoa dài tay ánh lên vẻ thuần khiết giả tạo nó cố gầy dựng.

Chính Jeon Jungkook cũng bất ngờ khi thấy sự có mặt của nhỏ,em biết nó không ưa gì em từ bé đến giờ.

" Nói chuyện chút thôi,một tí nữa sẽ về ngay!"

"Cô bé này! Là em họ của Kookie sao?" Kim Taehyung dựa lưng vào cửa xe thắc mắc hỏi.

Minyoung bên đây được trai đẹp để ý liền tỏ thái độ dịu dàng vuốt tóc mai. Nhỏ để ý gã từ lúc đứng ngoài vườn nhà lúc em chưa về,thân áo ba lỗ ngoài trời nắng nóng mà rửa xe cực kì hút mắt.

Nhưng so với hiện tại,Jeon Jungkook lại thân thiết với Kim Taehyung hơn liền khiến nhỏ ganh tị không thôi.

Trở về nhà với đứa em họ khiến Jungkook có chút không tự nhiên. Jeon Minyoung bắt đầu hỏi vu vơ.

"Anh ơi,cái anh hàng xóm kia đẹp trai quá ha!"

"Ừ ừ...đúng rồi" bị hỏi câu này thì nhớ tới khuôn mặt của gã mỗi lần cười với em liền bất giác đỏ mặt mà lắp bắp. Kim Taehyung bị đẹp trai thật mà!

Jeon Minyoung đứng bên cạnh nắm bắt được tất cả lại chìm vào suy nghĩ của chính mình. Thằng anh khù khờ này của cô rốt cục cũng chỉ là thằng gay hèn mọn,dễ bị người khác bắt được suy nghĩ của mình.

Nhỏ không tin Kim Taehyung cũng là dạng đồng tính luyến ái,ba mẹ cô từ nhỏ đã dạy rằng những thể loại này mãi không có được hạnh phúc của bản thân,chung quy cũng chỉ là tuổi trẻ bồng bột.




Jeon Jungkook chỉ đợi đến cuối học kì để nhận được bằng đậu đại học mà thôi, căn bản đến trường cũng chỉ quanh quần ba cái vụ bắt nạt nên em thường cố ý nghỉ một vài tiết không quan trọng. Bắt đầu suy nghĩ về việc đi làm thêm để trang trải cho thời sinh viên sắp tới của mình.

Bận rộn đi hết chỗ này đến chỗ khác kiếm công việc phù hợp với thời gian biểu của mình,nhưng ai ngờ lại khó khăn tới mức này khiến em nản lòng muốn dừng lại.

Ngồi thừ ra bên trạm xe buýt,đầu óc Jungkook bắt đầu rối bời vì tương lai mù mịt của mình. Bản thân không ước mơ,không địa vị thì làm được việc gì đây? Chẳng lẽ lên đến đại học vẫn phải ăn bám gia đình?

Em biết gia cảnh cũng không khá giả gì nên càng muốn lao lực kiếm tiền để đỡ phần nào cho người nhà của mình nhưng Jungkook luôn chán ghét chính mình. Chán ghét cách sống thờ ơ với xã hội,bạn bè không có chỉ càng khiến bản thân cô đơn và vô cảm hơn.

Em thương gia đình mình vô cùng,họ cố gắng vì em hi sinh đi nhiều thứ tốt đẹp cũng khiến em xem mình như gánh nặng cho người khác.

Jeon Jungkook năm 18 tuổi không sống nhiệt huyết như bao bạn bè trang lứa.

Ngồi đến lạnh cóng cả bàn tay Jungkook mới quyết định trở về nhà, trời đổ mưa lâm râm ẩm ướt cả mặt đất nhỏ từng giọt mỏng manh xuống mặt kính tròn. Em kéo mũ áo che đi phần đầu rồi đi nhanh về phía trước lại vô tình va vào phải người đàn ông cao to làm rơi xấp hồ sơ.

"Cậu bé ơi! Mắt mũi để đâu vậy em? Có bầm dập chỗ nào không?" Gã đàn ông luống cuống nhặt lại bìa đưa cho em.

"À dạ....không" Jungkook e dè nhận lại đồ của mình,em mém bị thân hình của người này doạ sợ rồi.

"Xin việc sao? Không biết em có muốn tham khảo chỗ của anh không? Dù gì cũng đang thiếu nhân lực,anh biết em chỉ kiếm việc làm thêm"

"Làm gì vậy anh? Em cần việc làm thêm khá gấp gáp nên công việc nào em cũng có thể làm ạ!" Jungkook như tìm được chốt gỡ,mắt sáng rực chờ chớp lấy cơ hội.

"Diễn viên lồng tiếng phim 18+,giọng của em rất tuyệt nên anh nghĩ sẽ phù hợp"

Jeon Jungkook cứng đờ người khi nghe tới công việc này,thú thật có chút mới lạ nhưng cũng có phần ngượng ngùng. Nhưng dù gì chỉ là đi làm thêm nên cũng nhanh chóng đồng ý.

"Em sẽ làm ạ!"

"Tốt quá, ngày mai em tới địa chỉ này vào lúc 11 giờ trưa. Đừng quên hẹn nhé! Em tên gì nào?" Gã rút tấm danh thiếp ra đưa cho em.

"Dạ Jeon Jungkook"

"Anh là Namjoon, ngày mai chỉ cần nói có hẹn với anh là được. Chào em nhé! Anh đi trước"


-------------------------------------------------
Mình gặp nhiều chuyện làm tâm trạng mình đi xuống khá nhiều,thêm việc học tập mệt mỏi khiến mình quên quá nhiều thứ. Thật sự xin lỗi.

16.12.2021

EM LÀ DIỄN VIÊN LỒNG TIẾNG gv [VKOOK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ