Fan Ngụy Vô Tiện không đọc nguyên tác (2)

78 9 0
                                    

Dỗi tẩy não bao mục lục

6. Các ngươi hắc tử thật dối trá, không màng người sống tánh mạng, tới giữ gìn người chết thể diện.

7. Quỷ đạo không phải đường ngang ngõ tắt, chỉ là một loại tu luyện phương thức, tiên môn bách gia chỉ là sợ hãi quỷ đạo mới cố ý bôi đen.

8. Ngụy Vô Tiện trừ bỏ tu quỷ đạo không có mặt khác biện pháp! Hắn chỉ có quỷ đạo một cái đường đi.

9. Nếu không có Ngụy Vô Tiện, cho nên thế gia con cháu đều sẽ ở Huyền Vũ động chết.

10. Huyết tẩy Bất Dạ Thiên là một hồi âm mưu, là tiên môn bách gia cố ý dụ dỗ Ngụy Vô Tiện lại đây chui đầu vô lưới.

11. Hàm hàm còn chỉ là cái hài tử a!


Part 6: Các ngươi hắc tử thật dối trá, không màng người sống tánh mạng, tới giữ gìn người chết thể diện.

Đích xác, thi thể chỉ là cái đồ vật, giữ gìn thi thể tôn nghiêm chỉ là vì tôn trọng tử vong, thật luận lên, vẫn là người sống càng quan trọng. Nhưng là, quỷ đạo sở sử dụng hung thi thật sự chỉ là đơn thuần thi thể sao? Cùng lý, thượng nguyên văn.

Ngụy Vô Tiện biết, hắn tìm được, chỉ sợ chỉ có vài sợi mỏng manh còn sót lại toái hồn.

Mà Vỡ vụn thành như vậy hồn phách, Căn bản vô pháp dùng để luyện chế hung thi.

Nếu không có hồn phách hoặc là hồn phách quá yếu, là vô pháp luyện chế hung thi, nói cách khác, quỷ đạo sở đùa bỡn không chỉ là thi thể cái này vật chết, người chết hồn phách cũng bị tùy ý sử dụng. Cấu thành một người quan trọng bộ phận phân biệt là thân thể cùng linh hồn, mà hai người đều làm bẩn quỷ đạo, trừ bỏ trong lúc chiến tranh, không nên tồn tại cùng thế.



Part 7: Quỷ đạo không phải đường ngang ngõ tắt, chỉ là một loại tu luyện phương thức, tiên môn bách gia chỉ là sợ hãi quỷ đạo mới cố ý bôi đen.

Thân, ngươi biết hiện đại có cái hình pháp kêu nhục thi tội sao? Là hình pháp, không phải luật dân sự nga. Cho dù là đặt ở hiện đại, Ngụy Vô Tiện cũng là cái pháp ngoại cuồng đồ, mao mao có cái gì tư cách nói quỷ đạo không phải đường ngang ngõ tắt? Hiện đại còn tính tốt, nhục thi chỉ là ngồi xổm đại lao. Tới, làm ta nhìn xem cổ đại đào mồ phán tội gì, mxtx chính miệng nói qua, mdzs là Ngụy Tấn bối cảnh, cho nên chúng ta liền nhìn xem Ngụy Tấn thời đại pháp luật.

《 Ngụy thư 》 ghi lại, Bắc Nguỵ văn thành đế đi tuần, nhìn đến "Có cố trủng hủy phế", chiếu rằng: "Tự nay có xuyên hủy mồ lũng giả Trảm chi!"

Ngụy Vô Tiện hành vi đặt ở hắn cái kia thời đại, chính là cái đủ để phán tử hình trọng hình phạm, này còn dùng bôi đen sao? Này không phải đường ngang ngõ tắt là cái gì?

Huống hồ, trừ bỏ pháp luật mặt vấn đề, quỷ đạo bản thân cũng có vấn đề. Thượng nguyên văn

Hắn từ trước kia một bộ tu luyện pháp môn tuy bị người lên án, lâu dài xuống dưới Có hại tu tập giả thân chi nguyên bổn, Nhưng có học cấp tốc chi hiệu, thả không chịu linh lực cùng thiên phú hạn chế, bởi vậy cực kỳ mê người, ham lối tắt ngầm tu tập người chưa bao giờ thiếu, thiếu niên này liền cho rằng mạc huyền vũ năm đó bị đuổi ra Lan Lăng Kim thị lúc sau đi rồi đường tà đạo.

Dỗi Ngụy Vô TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ