Truyện này còn có tên là, ta vì cái gì không thích Ngụy Vô Tiện
Dỗi Ngụy Vô Tiện, dỗi mao mao, dỗi Ôn Tình, đừng trèo tường
Có cái mao mao cư nhiên phát tin nhắn lên án ta vì cái gì không thích Ngụy Vô Tiện, thành, hiện tại lão tử liền nói cho ngươi ta vì cái gì không thích hắn.
Trước tiên thuyết minh một chút, bản nhân xem tiểu thuyết cũng không phải một cái đạo đức thói ở sạch, thích không ít vai ác, đối vai chính đạo đức tỳ vết cũng không có gì bất mãn.
Nhưng là, lão tử chán ghét tiêu chuẩn kép cẩu, nếu Ngụy Vô Tiện dùng đạo đức đội quân danh dự tiêu chuẩn đi yêu cầu người khác, ta đây hiện tại cũng tới yêu cầu yêu cầu chính hắn.
【】 thêm hạ phác họa bộ phận là nguyên văn
【Nhưng hắn còn không nghĩ trắng ra mà nói ra chọc giận Kim Tử Huân, chuyển biến xấu tình thế, nói: "Kim Tử Huân, ta không chơi loại này cống ngầm xiếc. Nếu ta muốn giết ai, ta liền sẽ làm tất cả mọi người biết, người này là chết ở ta trên tay. Hơn nữa, nếu ta muốn ngươi chết, ngươi sẽ so hiện tại khó coi một ngàn lần."】
Ta không nghĩ nói cái gì, ngươi đây là không nghĩ chọc giận người khác thái độ? Ta xem ngươi rõ ràng là cho chính mình tìm cái dưới bậc thang, dùng kiêu ngạo nói không phải ta làm, sau đó Kim Tử Huân lại hướng ngươi làm khó dễ, ngươi là có thể biến thành người bị hại, quang minh chính đại giết Kim Tử Huân. Có không ít mao mao nhóm cảm thấy nơi này Ngụy Vô Tiện vô tội tao hoài nghi, thực đáng thương thực oan uổng. Nhưng là ta nói cho ngươi, hắn nên! Dùng B trạm một vị UP nói tới nói chính là, này thành kiến là chính hắn mang lên đi, hắn phải dùng hành vi tới bỏ đi người khác đối hắn thành kiến, mà không phải yêu cầu người khác không thể dùng thành kiến đi xem hắn, bằng không muốn danh tiếng ngoạn ý nhi này làm gì?
Hồi tưởng một chút Ngụy Vô Tiện trước kia làm sự, hành hạ đến chết, tiêu chuẩn kép, tiệt tù, tư hình giết người, trước mặt mọi người tử vong uy hiếp, tư sấm dân trạch, đào mồ nhục thi, nói hai câu lời nói liền động thủ đánh người. Tổng thượng sở thuật, người khác đối hắn thành kiến là chính hắn làm ra tới, đừng cảm thấy ủy khuất, cũng không trước hết nghĩ tưởng chính mình trước kia làm chuyện gì.
【Ngụy Vô Tiện nỗ lực nghĩ ứng đối biện pháp, bỗng nhiên trong lòng sáng ngời, nói: "Vậy tìm ra chân chính hạ chú giả! Kim Tử Huân khẳng định đi tìm chú thuật sư, loại này ác trớ xử lý phương pháp giống nhau là cho nó đánh trở về, bắn ngược đến thi thuật giả trên người. Liền tính vô pháp toàn bộ bắn ngược, cũng có thể bắn ngược một bộ phận. Chỉ cần tìm ai trên người có đồng dạng ác chú dấu vết là được!"】
Căn cứ một đoạn này là có thể chứng minh ra tới, phía trước Ngụy Vô Tiện chính là ở cố ý tìm việc. Chuyện này trừ bỏ bạo lực, rõ ràng có càng tốt giải quyết phương thức, ngươi cái đại nam nhân, thoát kiện quần áo có thể chết sao. Chẳng sợ đem quần áo cởi lúc sau Kim Tử Huân không tin ngươi, vậy ngươi lại phản kích cũng không muộn, thoát kiện quần áo lại không ảnh hưởng ngươi sức chiến đấu, mặc kệ kết cục thế nào, ít nhất ngươi hy vọng hoà bình giải quyết sự kiện thái độ bãi tại nơi đó, kia sai liền không ở trên người của ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dỗi Ngụy Vô Tiện
ФанфикNhân ngày Halloween Chúc "Ba tuổi" Tiện Tiện "Sinh nhật" vui sướng! Di Lăng lão tổ luận bình sinh, khinh chủ điêu nô sính anh hùng. Đôi tay đầm đìa tiên môn huyết, một lòng "Mỗi ngày" rải cuồng phong. Dám nhân Kim Đan xưng thanh toán xong, không tư...