Luận Ma Đạo nam chủ như thế nào hóa thân em bé to xác ký sinh trùng tai họa để lại ngàn năm
Hắn Ngụy Vô Tiện còn không phải là cá tính chuyển bản Tử Lăng sao!
Tử Lăng: Ngươi bất quá là mất đi một chân, mà Tử Lăng mất đi chính là nàng tình yêu cùng nửa cái mạng a!
Ngụy Vô Tiện: Ngươi Giang gia bất quá là diệt cái môn, mà Ngụy Vô Tiện mất đi chính là một viên Kim Đan cùng cho hắn chùi đít công cụ người a!
Nhân gia chính là nam chủ, đương nhiên làm cái gì đều là đúng lạp, cho dù có không đúng địa phương, cũng là vì vai phụ quỳ liếm đến không đủ, đều là vai phụ sai, như thế nào có thể quái nhân gia nam chủ đâu, chúng ta nam chủ như vậy "Thiện lương đáng yêu", như vậy "Hiệp cốt nhu tràng", như vậy "Trọng tình trọng nghĩa", chỉ cần là đối chúng ta nam chủ tốt đều là "Người tốt", đối chúng ta nam chủ không tốt đều là người xấu
1. Giang Yếm Ly
Ngươi xem Giang củ sen thật tốt a, tuy rằng là cái không thể tu luyện còn đầu óc trống trơn phế tài bao cỏ, nhưng là chỉ bằng nàng đối nam chủ không oán không hối hận quỳ liếm đến chết, liền không uổng phí xú cho nàng chồng lên "Trên thế giới tốt nhất sư tỷ" cái này liếm cẩu quang hoàn.
Ở cái này liếm cẩu quang hoàn, lão công nhi tử thân đệ đệ cha mẹ tính thứ gì, cũng xứng ta cấp cái ánh mắt, bọn họ nơi nào có ta Tiện Tiện quan trọng a.
Cái gì? Ngươi nói ta mặc kệ chính mình mới sinh ra không lâu nhi tử cùng chết không nhắm mắt trượng phu. Ai u, ta lại không yêu ta trượng phu, bị ta Tiện Tiện giết liền giết bái, nhi tử liền càng không có gì cảm tình, hơn nữa ta lúc ấy nơi nào còn có thể tưởng được đến này đó "Dư thừa" đồ vật.
Ác, hơn nữa lúc ấy ta Tiện Tiện nhiều nguy cấp a, nếu ta đi chậm, bọn họ này đó người xấu xúc phạm tới ta Tiện Tiện làm sao bây giờ, ta đương nhiên phải bảo vệ hắn, làm tốt nhất "Công cụ người sư tỷ" đương nhiên muốn lấy ta Tiện Tiện là chủ a.
Gì? Ngươi nói ta không có vũ lực tự bảo vệ mình dưới tình huống vì cái gì muốn chạy tới Bất Dạ Thiên tìm chết, ai nha, như thế nào có thể nói như vậy đâu, ta không phải quang vinh hoàn thành vì ta Tiện Tiện mà chết sứ mệnh sao.
Ai nha, ngươi nói ta chết thời điểm ta thân đệ đệ còn ở bên cạnh lại không có được đến ta một ánh mắt cùng một câu di ngôn, ngạch, ngượng ngùng, ta trong mắt chỉ có ta Tiện Tiện, thân đệ đệ là thứ gì, liền cho ta nhi tử lấy tên tư cách đều không có. Lấy tên loại việc lớn này đương nhiên muốn ta Tiện Tiện tới a, ta còn muốn ăn mặc áo cưới đi xem ta Tiện Tiện, làm Tiện Tiện nhìn đến ta "Đẹp nhất" bộ dáng.
Ai, ta quả nhiên là toàn thế giới tốt nhất liếm cẩu "Công cụ người", nghiêm túc quán triệt chứng thực tác giả cho ta an toàn thế giới tốt nhất sư tỷ liếm cẩu quang hoàn.
2. Giang Phong Miên
Ngươi xem Giang Phong Miên thật tốt a. Như vậy "Si tình" nam nhân, đối mối tình đầu nhi tử so với chính mình thân nhi tử còn quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dỗi Ngụy Vô Tiện
FanficNhân ngày Halloween Chúc "Ba tuổi" Tiện Tiện "Sinh nhật" vui sướng! Di Lăng lão tổ luận bình sinh, khinh chủ điêu nô sính anh hùng. Đôi tay đầm đìa tiên môn huyết, một lòng "Mỗi ngày" rải cuồng phong. Dám nhân Kim Đan xưng thanh toán xong, không tư...