Ngụy Vô Tiện nhân vật này có bao nhiêu âm phủ đâu? Đừng nói mặt khác nhân vật duy phấn chán ghét hắn không nói, ta cảm thấy thậm chí Lam Vong Cơ duy phấn khả năng đều chán ghét hắn.
Ngụy Vô Tiện chưa từng có đã làm bất luận cái gì sự tỏ vẻ ra tới hắn ái Lam Vong Cơ. Thẩm Viên vì cứu Lạc băng hà thân bị trọng thương. Mà Ngụy Vô Tiện chính là đơn thuần tiếp thu Lam Vong Cơ tài nguyên cùng hầu hạ.
Đến nỗi cùng Lam Vong Cơ ngủ. Lấy Lam Vong Cơ thân phận, bộ dạng, thanh danh, cùng hắn ngủ là rất nhiều người tha thiết ước mơ sự. Hơn nữa mọi người đều biết pháo hữu không phải là ái nhân.
Ngụy Vô Tiện kiếp trước kiếp này trừ bỏ tai họa người khác bình tĩnh sinh hoạt ở ngoài cái gì cũng chưa làm. Hắn thậm chí trước nay không có thể cho chính mình báo thù. Bởi vì trừ bỏ Ôn Nhược Hàn không ai cùng hắn có thù oán, đã có thể liền Ôn Nhược Hàn đều là Kim Quang Dao giết. ( không có Ôn Nhược Hàn đồng ý Ôn Triều không có quyền lực cũng không có năng lực diệt Giang gia )
Là hắn trước giết Kim Tử Hiên! Là hắn từ Hồ Bắc chạy đến Thiểm Tây đại khai sát giới! Cuối cùng hắn cũng là bị vạn quỷ sở phệ, không ai động thủ giết hắn!
Đến nỗi bộ phận người khả năng nói Ngụy Vô Tiện ít nhất cấp Nhiếp Minh Quyết giải oan nha. Kia Nhiếp Minh Quyết có phải hay không còn muốn cảm tạ Ngụy Vô Tiện làm chính mình vĩnh thế không được siêu sinh.
Mỗi lần xem đồng nhân văn hoặc là nguyên tác vừa nhìn thấy Ngụy Vô Tiện ta bản năng đau đầu.
Nhưng thẳng đến hôm nay ta đột nhiên suy nghĩ cẩn thận một sự kiện:
Kỳ thật Ngụy Vô Tiện có thể tu thành quỷ nói chính là một cái đại bug. Này cùng đem một cái hiện đại người đá hạ núi sâu rừng già huyền nhai, mấy tháng sau hắn không chết không nói, còn thi đậu Thanh Hoa không có gì hai dạng ( hắn đi xuống phía trước đối cao trung tri thức hoàn toàn không biết gì cả )!
Lạc Băng Hà bị đẩy hạ vực sâu sau đó thực lực tăng nhiều cốt truyện so Ngụy Vô Tiện hợp lý rất nhiều, một là Lạc Băng Hà là Ma tộc huyết đặc biệt hậu, nhị là có thực lực cao cường, kinh nghiệm phong phú tiền bối chỉ điểm cùng dạy hắn, tam là Lạc Băng Hà ở vực sâu thực tập ba năm, hơn nữa Lạc Băng Hà phía trước còn học ba năm ma đạo. Nhưng Ngụy Vô Tiện cái gì đều không có không nói, mấy tháng thời gian liền từ linh biến thành đại sư.
Nếu giảng chẳng sợ một chút logic Ngụy Vô Tiện chuyện xưa, ở bị đẩy xuống sườn núi kia một khắc liền kết thúc. Cho nên hắn đối những người khác căn bản tạo không thành thương tổn. Cho nên Ma Đạo Tổ Sư quyển sách này ngay từ đầu liền làm một sai lầm giả thiết, tự nhiên chỉ có thể đến làm lỗi lầm kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dỗi Ngụy Vô Tiện
FanfictionNhân ngày Halloween Chúc "Ba tuổi" Tiện Tiện "Sinh nhật" vui sướng! Di Lăng lão tổ luận bình sinh, khinh chủ điêu nô sính anh hùng. Đôi tay đầm đìa tiên môn huyết, một lòng "Mỗi ngày" rải cuồng phong. Dám nhân Kim Đan xưng thanh toán xong, không tư...