Fan Ngụy Vô Tiện không đọc nguyên tác (7)

58 9 1
                                    

Mao mao vì tẩy trắng cho Tiện Tiện mà cũng thường tiện tay tẩy trắng cho Ôn Tình. Nay xem một chút về Ôn Tình Ôn Ninh ở Ôn gia như thế nào.

Nguyên văn: Màu da hơi hắc, sinh đến một bộ điềm mỹ tướng mạo, mặt mày lại vô cớ cao ngạo. Trên người nàng xuyên viêm dương lửa cháy bào, ngọn lửa màu đỏ tươi sáng, phảng phất ở nàng cổ tay áo cùng cổ áo nhảy lên. Phẩm cấp phi thường cao cùng Ôn Triều cùng cấp!

Nói Ôn Tình là tiểu nhân vật, không có gì địa vị nhìn qua. Cùng Ôn Triều cùng cấp, cùng cấp, Ôn Triều chính là Ôn Nhược Hàn thương yêu nhất tiểu nhi tử, Ôn Tình là biểu lại biểu bà con xa thân thích.


Nguyên văn: Ôn Tình cũng coi như được với Kỳ Sơn Ôn thị một vị danh nhân rồi. Nàng đều không phải là Ôn thị gia chủ Ôn Nhược Hàn chi thân nữ, mà là Ôn Nhược Hàn một vị biểu huynh hậu nhân. Tuy rằng là biểu lại biểu bà con xa biểu huynh, nhưng Ôn Nhược Hàn cùng vị này biểu huynh từ nhỏ quan hệ liền không tồi, hơn nữa Ôn Tình văn thí xuất chúng, tinh công y đạo, là một nhân tài, bởi vậy pha đến Ôn Nhược Hàn lọt mắt xanh, hàng năm tùy Ôn Nhược Hàn tham dự Kỳ Sơn Ôn thị tổ chức các loại thịnh yến.

Ôn Tình là bởi vì Ôn Nhược Hàn cùng biểu huynh quan hệ không tồi + văn thí xuất chúng là một nhân tài, mới đi vào Ôn gia. Hàng năm tùy Ôn Nhược Hàn tham dự Kỳ Sơn Ôn thị tổ chức các loại thịnh yến.

Hàng năm đi theo gia chủ tham gia các loại yến hội, ăn, mặc, ở, đi lại tất cả đều là Ôn gia ra, sống được cùng gia chủ thân tín giống nhau. Cuối cùng nhân gia cho ngươi tới một câu Ôn Tình xen lời hắn: "Ôn gia làm sự không đại biểu chúng ta làm sự, Ôn gia tạo nghiệt không đại biểu muốn chúng ta tới khiêng. Ngụy Anh ngươi không cần như vậy nhìn ta. Oan có đầu nợ có chủ, ta là Di Lăng bên này liêu chủ, nhưng ta là vâng mệnh tiền nhiệm. Thực hảo điển hình bạch nhãn lang.


Ôn Ninh triệu mười mấy tên môn sinh, tự mình hộ tống bọn họ đến một chỗ quý lệ tòa nhà lớn.

Có thể triệu tập mười mấy tên đệ tử, ở tráng lệ tòa nhà lớn. Ngươi cùng ta nói Ôn gia ngược đãi hắn, không coi trọng hắn cũng là có nguyên nhân hảo đi. Hơn nữa nhân gia chính mình đều thừa nhận là Ôn gia đệ tử, Hơn nữa nguyên nhân chính là vì Ôn gia đệ tử Cho nên hắn cái này nhát như chuột nói lắp cũng có thể có chính mình đệ tử.


Ôn Triều cũng chuyển qua, hoài nghi nói: "Thật sự? Ngươi bắn tên hảo? Ta như thế nào trước nay chưa từng nghe qua?"

Ôn Quỳnh Lâm thấp giọng nói: "...... Ta...... Ta gần nhất mới Luyện......" Hắn nói chuyện thanh âm rất thấp, còn đoạn Đứt quãng tục, phảng phất tùy thời có thể bị người cắt đứt, cũng xác thật thường xuyên bị người cắt đứt.

Ôn Triều không kiên nhẫn mà ngắt lời nói: "Hảo đi, chỗ nào có cái bia ngắm, ngươi chạy nhanh bắn một cái đến xem. Hảo liền thượng, không hảo liền tránh ra."

Ôn Triều chính là đã cho hắn cơ hội làm hắn biểu hiện chính mình, là chính hắn không có nắm chắc được, bởi vì quá căng thẳng phát huy thất thường.


Ôn Quỳnh Lâm, đại khái là cái Ôn trong nhà chi thứ lại chi thứ thế gia con cháu, địa vị nửa vời, tính cách lại e lệ tự ti, chân tay co cóng, liền nói chuyện cũng lắp bắp, thật vất vả khổ luyện một phen, lấy hết can đảm tưởng tham dự thi đấu, lại bởi vì quá khẩn trương mà lộng tạp.

"Quản hắn là ai, dù sao là cái có phẩm cấp, chộp trong tay nói không chừng có thể đổi về người tới!

Ôn Ninh địa vị nửa vời, nhưng là lại có phẩm cấp.


Ta nhưng không muốn cùng Ôn Triều giao tiếp, đặc biệt là hắn bên người nữ nhân kia, ta nhìn ghê tởm. Thực hảo vậy ngươi đi theo Ôn Nhược Hàn đi tham gia yến hội thời điểm như thế nào không nói ghê tởm, ăn người ta uống nhân gia trụ nhân gia như thế nào không nói làm ghê tởm. Hưởng thụ nhân gia tài nguyên thời điểm như thế nào không nói người ghê tởm.

Còn có nàng là như thế nào còn có thể cùng Ngụy Vô Tiện hòa thuận ở chung, Ngụy Vô Tiện chính là đem nhà nàng zufen đều bào.


Nhiếp Minh Quyết lạnh lùng thốt: "Nếu ở Ôn thị làm ác khi chỉ là trầm mặc mà không phản đối, vậy cùng cấp với khoanh tay đứng nhìn. Tổng không thể vọng tưởng chỉ ở Ôn thị gây sóng gió khi hưởng thụ ưu đãi, Ôn thị huỷ diệt sẽ không chịu gánh vác quả đắng trả giá đại giới.

Tuy rằng không thích Nhiếp Minh Quyết nhưng là ta thực nhận đồng hắn những lời này. Ôn Tình có can đảm nên cùng La Thanh Dương làm giống nhau sự mà không phải tại gia tộc suy bại sau liền nói gia tộc sở làm việc cùng ta không quan hệ, không gánh vác hậu quả. Ôn Tình điển hình thị bạch nhãn lang có thể cùng phú quý không thể cộng hoạn nạn.

Dỗi Ngụy Vô TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ