Fan Ngụy Vô Tiện không đọc nguyên tác (8)

42 5 0
                                    


Mao mao nhưng đừng giặt sạch, nhà ngươi NVT gì đức hạnh các ngươi chính mình trong lòng kỳ thật gương sáng dường như đi?

Hắn trong lòng hận cực: Ban đầu này nhất bang thế gia con cháu tuy rằng đều ngồi không được, tốt xấu không ai trước khởi cái đầu......... Nhưng Ngụy Anh gần nhất, có tà tâm không tặc gan tiểu tử nhóm bị hắn một xúi giục trêu chọc, đêm du đêm du uống rượu uống rượu, oai phong tà khí tiệm trường, cái này Ngụy Anh quả nhiên như hắn sở liệu, quả thật nhân gian số một đại hại!

Đây là ở Lam gia nghe tiết học kỳ, không khó coi ra, này liền cùng trong trường học cái loại này không học vấn không nghề nghiệp cả ngày xúi giục tai họa người khác lưu manh giống nhau, lão sư nhất đau đầu cái loại này người, chính mình chơi liền tính còn muốn túm người khác cùng nhau, oai phong tà khí bại hoại Giang gia thanh danh, hắn Ngụy Vô Tiện chính là vui vẻ, ha hả.


Ăn trộm gà sờ táo loại sự tình này, Ngụy Vô Tiện cũng không xa lạ, trước kia niên thiếu thời điểm còn thực ái làm, hơn nữa muốn lôi kéo nhất bang người tiền hô hậu ủng thanh thế to lớn mà làm một trận

Sách, trộm đồ vật, sẽ không có người cảm thấy này thật là chính xác đi? Còn kéo bè kéo cánh mà làm, thật liền bỏ Giang gia mặt mũi với không màng. Chẳng sợ không đề cập tới Giang gia, quang xem Ngụy Vô Tiện bản nhân, người này cũng không ra sao đi?


Nơi nơi trộm đồ vật, làm phá hư, loạn viết loạn họa...... Cái này hắn xác định, Lam Vong Cơ, Thật là ở lặp lại hắn giảng quá những cái đó sự.Tuyệt đối không có sai, liền vẽ xấu nội dung đều không sai biệt lắm! 】

Còn dùng ta nói gì sao?


Từ Ngụy Vô Tiện mười một tuổi khởi, liền thường thường ở vân mộng các liên đường trộm trích đài sen.

Ngụy Vô Tiện cuồng trích một hơi, lòng tham không đáy mà liều mạng hướng trên thuyền đôi...... Ba người đều ngồi ở xanh biếc đài sen đôi. 】

Liền nhìn đi, từ này vài món sự liền không khó coi ra Ngụy Vô Tiện không phải cái gì hảo hóa.


Còn có những cái đó nói cái gì Tiện Tiện còn chỉ là cái hài tử mà thôi, đây là thiếu niên tâm tính Gì đó, xem đi:

【 hắn thật mạnh "Phi" một tiếng, nói: "Ngươi cho rằng ngươi đang mắng ai, thật đem người khác đương nhà mình nô bộc? Nhân gia ngàn dặm xa xôi lại đây lui ma trừ yêu không lấy một xu, đảo thiếu ngươi? Ngươi nhi bao nhiêu niên kỷ? Năm nay mười bảy nên có đi, vẫn là cái ' hài tử '? Vài tuổi hài tử còn nghe không hiểu tiếng người? Ngày hôm qua có hay không luôn mãi dặn dò đừng cử động trận nội bất cứ thứ gì không cần tới gần Tây viện? Ngươi nhi nửa đêm ra cửa trộm cắp, trách ta? Trách hắn?"

Nhà các ngươi Tiện Tiện chính mình đều không cảm thấy chính mình là cái hài tử lạp 【Ngươi nhi nửa đêm trộm cắp, trách ta, trách hắn?】 xem, hắn kỳ thật chính mình cũng biết trộm cắp không đúng a, nhưng là hắn là như thế nào làm đâu?


Đều như vậy còn ngạnh tẩy, ta này còn chỉ là liệt kê không phải rất nghiêm trọng "Việc nhỏ", nhà ngươi Tiện Tiện làm làm người "Mở rộng tầm mắt" việc nhiều đâu, chờ ta có rảnh liền liệt một lần.

Hảo hảo thanh thanh những cái đó tẩy não bao!!

Dỗi Ngụy Vô TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ