Truyện này còn có tên là, ta vì cái gì không thích Ngụy Vô Tiện
Dỗi Ngụy Vô Tiện, dỗi mao mao, dỗi Ôn Tình, đừng trèo tường
Có cái mao mao cư nhiên phát tin nhắn lên án ta vì cái gì không thích Ngụy Vô Tiện, thành, hiện tại lão tử liền nói cho ngươi ta vì cái gì không thích hắn.
Trước tiên thuyết minh một chút, bản nhân xem tiểu thuyết cũng không phải một cái đạo đức thói ở sạch, thích không ít vai ác, đối vai chính đạo đức tỳ vết cũng không có gì bất mãn.
Nhưng là, lão tử chán ghét song tiêu cẩu, nếu Ngụy Vô Tiện dùng đạo đức đội quân danh dự tiêu chuẩn đi yêu cầu người khác, ta đây hiện tại cũng tới yêu cầu yêu cầu chính hắn.
【】 thêm hạ phác họa bộ phận là nguyên văn
【Người nọ liên tục lắc đầu, vẻ mặt "Người này không nói đạo lý". Một người khác cười lạnh nói: "Năm đó Ôn thị tàn sát chúng ta người khi, có thể so này tàn nhẫn trăm ngàn lần! Bọn họ cũng chưa cùng chúng ta giảng đạo nghĩa, chúng ta lại vì cái gì muốn cùng bọn họ giảng đạo nghĩa?"
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Nga. Ôn cẩu làm nhiều việc ác, cho nên họ Ôn tất cả đều nhưng sát? Không đúng đi, không ít Từ Kỳ Sơn bên kia hàng phục lại đây phản bội tộc Hiện tại chính là như cá gặp nước đâu. Đang ngồi không phải có vài vị, đúng là ban đầu Ôn thị Phụ thuộc gia tộc Gia chủ sao?"
Kia vài tên gia chủ thấy bị hắn nhận ra tới, nhất thời thần sắc biến đổi. Ngụy Vô Tiện lại nói: "Nếu chỉ cần là họ Ôn liền có thể cung người tùy ý cho hả giận, Bất luận có cô vô tội, ý tứ có phải hay không ta hiện tại đem bọn họ toàn bộ giết sạch đều được?"
Lời còn chưa dứt, hắn bắt tay một áp, Phóng tới bên hông Trần Tình thượng. Trong phút chốc, toàn bộ yến thính người đều bị đánh thức nào đó ký ức, phảng phất trở về tới rồi kia không thấy ánh mặt trời, thây sơn biển máu chồng chất chiến trường. Trong khoảng thời gian ngắn, mọi nơi đều có người bỗng nhiên đứng lên, Lam Vong Cơ trầm giọng nói: "Ngụy Anh!"】
Không theo ngươi ý liền chuẩn bị công kích người khác, rốt cuộc ai là Ôn thị tinh thần người thừa kế a, Kim gia lại nói như thế nào cũng phân rõ phải trái, có thể sử dụng ngôn ngữ câu thông. Biểu diễn hình rối loạn nhân cách tổng kết thật tốt, độ cao tự mình trung tâm. Loại người này thích người khác chú ý cùng khích lệ, chỉ có gãi đúng chỗ ngứa cùng lấy lòng hết thảy khi mới hợp chính mình tâm ý, biểu hiện ra mừng rỡ như điên, Nếu không sẽ công kích người khác, tận hết sức lực.
Nơi này Ngụy Vô Tiện logic có vấn đề
Đầu tiên, này đó là Ôn gia phụ thuộc gia tộc, cùng Ôn gia không phải một cái gia tộc, nhân gia không họ Ôn.
Tiếp theo, ngươi cho rằng này đó nguyên bản Ôn thị phụ thuộc gia tộc vì cái gì không bị thanh toán? Bởi vì nhân gia làm phản, phản bội Ôn thị, những cái đó gia chủ nhưng không có biết trước tương lai năng lực, không biết trận chiến tranh này rốt cuộc là ai thắng, bọn họ là mạo sinh mệnh nguy hiểm làm phản Ôn gia, như vậy tự nhiên phải đối người khác sở gánh vác nguy hiểm cho hồi báo, này không phải theo lý thường hẳn là sự tình sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dỗi Ngụy Vô Tiện
FanfictionNhân ngày Halloween Chúc "Ba tuổi" Tiện Tiện "Sinh nhật" vui sướng! Di Lăng lão tổ luận bình sinh, khinh chủ điêu nô sính anh hùng. Đôi tay đầm đìa tiên môn huyết, một lòng "Mỗi ngày" rải cuồng phong. Dám nhân Kim Đan xưng thanh toán xong, không tư...