Fan Ngụy Vô Tiện không đọc nguyên tác (4)

52 11 0
                                    

Kim Giang liên hôn là vì Kim Quang Thiện muốn đoạt Ngụy Vô Tiện Âm Hổ Phù? Cho nên là Ngụy Vô Tiện mới là trọng yếu của Giang gia?

Kỳ thật ta không cảm thấy Kim Quang Thiện như vậy hư như vậy muốn vì khó một môn hai cô nhi Giang gia, hắn nói câu nào lời nói lại không phải sự thật đâu xin hỏi? Cho nên ta cũng không cảm thấy sẽ có gồm thâu nguy hiểm.

Nhiếp Lam Kim ở Xạ Nhật chi chinh khi chỉ là có hao tổn, mà Vân Mộng Giang thị là liền đứa bé giữ cửa con trẻ đều bị đồ quang, cơ sở so ≈98%:—1497, chênh lệch không thể nói không cách xa. Tựa như Nhiếp Lam Kim liên minh kết bái cùng chung Xạ Nhật chi chinh trái cây Giang gia bị bài trừ bên ngoài giống nhau, thụ đại căn thâm căn chính miêu hồng Hạng Võ dựa vào cái gì để mắt quang côn tư lệnh Lưu Bang đâu? Nhiếp Lam Kim, Kim Quang Thiện nói rõ chướng mắt Giang gia về điểm này tép riu.

Kim Giang hai nhà liên hôn kỳ thật thực đơn thuần, một là Kim phu nhân Ngu Tử Diên tỷ muội tình thâm yêu ai yêu cả đường đi trìu mến Giang Yếm Ly, nhị là Kim Tử Hiên truy thê hỏa táng tràng thành ý đủ, tam là Giang Yếm Ly từ nhỏ ái mộ Kim Tử Hiên hiện giờ được như ước nguyện, vì thế tình đầu ý hợp hai người hỉ kết liên lí.

Kỳ thật lúc này đã không tính liên hôn, bởi vì liên hôn chú ý môn đăng hộ đối, mà Giang gia rõ ràng không xứng. Kim Quang Thiện xu lợi tị hại tinh với tính kế, Ngụy Vô Tiện đánh tan Giang Yếm Ly hôn sự khi Kim Quang Thiện tâm liền cộng lại quá Giang gia đều không phải là lựa chọn tốt nhất, kia Xạ Nhật chi chinh sau một môn hai cô nhi Giang gia liền chẳng lẽ là lựa chọn tốt nhất? Dùng đầu óc ngẫm lại đều biết không phải. Kim Quang Thiện người này, phong lưu, lạn, nhưng hắn sợ vợ, hắn thiệt tình yêu quý con vợ cả Kim Tử Hiên, hắn có thể đồng ý này hôn sự bất quá là bởi vì Kim phu nhân nguyện ý, Kim Tử Hiên cũng nguyện ý, chỉ thế mà thôi.

Mà Giang Trừng Giang Yếm Ly bên này liền càng đơn giản. Giang Trừng một thân, còn có thể vì một gia phó dẫn truy binh thập tử vô sinh, huống chi là hắn duy nhất quan hệ huyết thống, hắn thân tỷ tỷ chẳng sợ thích bầu trời ngôi sao hắn đều sẽ đi trích một trích, hắn biết rõ hắn tỷ tỷ từ nhỏ ái mộ Kim Tử Hiên nhân phẩm nhưng thác, đương nhiên là làm tỷ tỷ an tâm chạy về phía hạnh phúc mà không phải chỉ vì chính mình một chút tư oán mà bổng đánh uyên ương a. Này không phải cái nhân loại bình thường chuyện nên làm sao???

Đương nhiên, nếu ngươi cam chịu Tiện phấn tẩy não bao, cảm thấy Kim Quang Thiện vẫn luôn minh đoạt ám đoạt Ngụy Vô Tiện Âm Hổ Phù, do đó cảm thấy lúc ấy có Ngụy Vô Tiện ở Giang gia rất có thực lực, ta đây chỉ có thể nói ngươi không thấy quá nguyên văn, bởi vì nguyên văn thời gian tuyến rõ ràng: 

Xạ Nhật chi chinh sau các gia tường an không có việc gì, Giang Trừng làm Ngụy Vô Tiện đừng làm quá mức, Ngụy Vô Tiện làm bậy dùng quỷ đạo khống chế con mồi hướng Giang gia đi. Kim Tử Huân chỉ trích Ngụy Vô Tiện tà ma ngoại đạo, Giang Yếm Ly vì hộ Ngụy Vô Tiện cường thế làm Kim Tử Huân xin lỗi. Ngụy Vô Tiện sấm tư yến hảo ngôn hảo ngữ hướng Kim Tử Huân hỏi thăm Ôn Ninh rơi xuống, Kim Tử Huân bởi vì thù riêng hờ hững Ngụy Vô Tiện. Kim Quang Thiện nhắc tới Âm Hổ Phù ở Xạ Nhật chi chinh hậu kỳ địch ta chẳng phân biệt lung tung công kích nguy hại cực đại ( ý tứ chính là Ngụy Vô Tiện sớm đã nổi điên giết qua tiên môn bách gia minh quân ). Ngụy Vô Tiện thẹn quá thành giận mắng Kim Quang Thiện Ôn vương trên đời. Đến tận đây, Ngụy Vô Tiện trước đắc tội Kim Tử Huân, lại đắc tội Kim Quang Thiện, Cùng Kỳ đạo chặn giết không thể nói không gieo gió gặt bão. Rốt cuộc ai còn không hiểu cái trước liêu giả tiện a chính là nói.

Đến nỗi Giang Trừng chưa kịp nhược quán quang côn tư lệnh chiêu binh mãi mã cử kỳ thảo phạt, ba tháng nội thế nhưng làm Ôn gia khống chế Vân Mộng nhiều mà thất thủ, càng liên hợp kế hoạch đánh bất ngờ giáo hóa tư lấy về tiên kiếm, thực lực vốn là bất phàm. Giang Trừng Lam Vong Cơ hợp lực truy kích Ôn Triều khi Ngụy Vô Tiện mới trở về, ta đều lo lắng sau lại những cái đó bôn Ngụy Vô Tiện đào mồ quật mộ ngự Ôn gia tổ tiên thi thể sát Ôn gia hậu nhân, âm ngoan độc ác tàn nhẫn thủ đoạn mà đến môn sinh có phải hay không cùng hắn giống nhau ham lối tắt chỉ vì cái trước mắt tâm thuật bất chính đồ đệ.

【 hắn từ trước kia một bộ tu luyện pháp môn tuy bị người lên án, lâu dài xuống dưới Có hại Tu tập giả thân chi nguyên bổn, nhưng có Học cấp tốc Chi hiệu, thả không chịu linh lực cùng thiên phú hạn chế, bởi vậy cực kỳ mê người, Ham lối tắt Ngầm tu tập người chưa bao giờ thiếu 】 

Bất quá cũng may Ngụy Vô Tiện Bất Dạ Thiên khép lại Âm Hổ Phù giết người tàn sát dân trong thành, những cái đó bôn hắn tới tâm thuật bất chính đồ đệ hẳn là đều bị Ngụy Vô Tiện xử lý. Thật tốt quá, ta thật thế Giang Trừng cảm ơn ngươi.

Giang Trừng bên người chỉ có thể lưu ổn thỏa đáng tin cậy người. Cho nên ở Thanh Hà Giang Trừng hành sự khi không cần công đạo là có thể thoả đáng làm việc, cho nên ở Quan Âm miếu khi Giang gia phụ thuộc tiểu gia tộc có thể bằng cẩu nhận biết Giang Trừng nhất quý giá cháu ngoại trai xảy ra chuyện mà hoả tốc thông báo Giang gia, cho nên trước hết vọt vào tới chính là Giang gia chủ sự lo lắng hỏi Giang Trừng có hay không sự.

Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ là Giang Trừng công thần, mà là rõ đầu rõ đuôi ngôi sao chổi trói buộc.

Nói ngắn lại, Kim Tử Hiên Giang Yếm Ly hôn sự, ta hoàn toàn nhìn không tới bất luận cái gì chính trị suy tính! Bất luận cái gì! Một chút đều không có! 

Ta chỉ nhìn đến bốn người thiệt tình: Kim Tử Hiên thành tâm ăn năn, Giang Yếm Ly si tâm một mảnh, Kim phu nhân đối Ngu Tử Diên tỷ muội tình thâm yêu ai yêu cả đường đi thiệt tình trìu mến Giang Yếm Ly, Giang Trừng đối tỷ tỷ Giang Yếm Ly tôn trọng yêu quý cùng tùy thời vì tỷ tỷ hạnh phúc đua thượng tánh mạng quyết tâm. 

【 Ngụy Vô Tiện nói: "Ai hiếm lạ hắn hối hận, biết sai rồi liền phải tha thứ hắn sao. Ngươi xem hắn cha cái kia đức hạnh, không chừng hắn sau này cũng là cái kia quỷ bộ dáng, trời nam đất bắc nơi nơi lêu lổng tìm nữ nhân. Sư tỷ cùng hắn? Ngươi nhẫn được?"

Giang Trừng lành lạnh nói: "Hắn dám!" Dừng một chút, Giang Trừng liếc hắn một cái, lại nói: "Bất quá, tha thứ hay không cũng không phải ngươi định đoạt. Ai kêu tỷ tỷ thích hắn?" 】

( chỉ thảo luận nguyên văn logic, không có bất luận cái gì chỉ hướng chi ý, thứ lỗi

Dỗi Ngụy Vô TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ