Chuyện cũ - quen bạn mới

882 41 4
                                    

" Này , anh sao vậy ? "

Hạ Tuấn Lâm là ở phía sau của nhà hàng bắt gặp một người bị thương đến thảm hại ,còn vô tình ngã lên người Hạ Tuấn Lâm .

"...."

" Này , có sao không vậy ?"

Không trả lời , người kia đã nằm yên bất động trên người cậu từ lúc nào.

"Sao lại xui thế này chứ a "

Hạ Tuấn Lâm than phiền ,sau đó cố gắng lật người phía trên lại , nhưng sức cậu vốn nhỏ , lại bị người phía trên đè xuống , vất vả mãi mới thoát rồi liền gọi cho xe cấp cứu.

Chưa tới 10 phút sau , hai người đều đã ở bệnh viện .

" Ai là người nhà của bệnh nhân ?"

Một vị bác sĩ từ phòng khám của người kia mà bước ra hỏi

" Là tôi , cũng không phải , tôi chỉ bắt gặp anh ta nên đưa tới đây thôi "

" Bệnh nhân ngất đi là do vết thương ở sau đầu dẫn đến , nhưng không quá ngiêm trọng , đều đã xử lý hết . "

" Cảm ơn bác sĩ "

" Nhưng vẫn cần theo dõi ba ngày , cậu có đóng viện phí cho cậu ta không ?"

Hạ Tuấn Lâm giúp người , sau đó là tốn thêm tiền đóng viện phí . Cậu chỉ biết thở dài , đã giúp rồi , thôi thì giúp cho tới nơi tới chốn luôn vậy . Tự an ủi bản thân xong , sau đó liền theo y tá đi đóng viện phí .

Hạ Tuấn Lâm lúc sáng thì bận công việc ở nhà hàng . Chiều đến thì tới bệnh viện xem người kia thế nào.
Sang ngày thứ hai , buổi chiều lúc Hạ Tuấn Lâm đến , nhìn thấy người kia đã tỉnh

" Cậu cứu tôi ? "

" Trùng hợp thôi "

" Cậu tên gì ?"

" Hạ Tuấn Lâm "

Người trên giường bệnh kia nhìn Hạ Tuấn Lâm , như muốn khắc hình ảnh cậu vào trong đầu .

" Nhìn tôi làm gì ?"

Hạ Tuấn Lâm ngồi xuống bên cạnh

" Trùng hợp lúc đó tôi đi ra đấy "

" Cảm ơn "

" Trùng hợp thôi "

Không biết nói gì thêm , Hạ Tuấn Lâm chờ bác sĩ tới , hỏi tình hình của người kia , cuối cùng là rời khỏi .

Sang ngày thứ ba , lúc Hạ Tuấn Lâm trở lại bệnh viện , người kia đã đi mất rồi .

Y tá dọn phòng gọi Hạ Tuấn Lâm khi thấy cậu , sau đó đưa một sợi dây đeo cổ có hình một chú gấu bên trên

" Là của cậu trai lúc sáng trước khi đi đưa nó cho tôi , bảo cậu tới thì đưa cho cậu "

" Cảm ơn "

Hạ Tuấn Lâm nhận lấy , sau đó rời khỏi bệnh viện .

Trước cổng bệnh viện , Hạ Tuấn Lâm nhìn sợi dây đeo cổ mới nhận mà tự nói

[ Tường Lâm ] Câu chuyện hôn nhân đầy bi hàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ