7749 câu chuyện xàm *3*

337 21 1
                                    

31. Lưu Diệu Văn nhìn thấy Nghiêm Hạo Tường rất hay dính lấy Hạ Tuấn Lâm . Liền nhớ lại một câu chuyện xưa

" Trước đây có mấy tên hay bám lấy Hạ nhi . Đều bị anh ấy đánh đến mức nhập viện "

Tống Á Hiên bên cạnh phụ họa thêm

" Đáng đánh ! Nhưng lúc đó không ngờ Tuấn Lâm người nhỏ con mà lại có thể đánh nhập viện ba người "

Nghiêm Hạo Tường - " Đáng đánh "

Mọi người xung quanh :.....

Hạ Tuấn Lâm " là lúc nhỏ Nghiêm Hạo Tường dạy tớ học võ để phòng thân "

Cho nên nói , Hạ Tuấn Lâm có đánh cũng không đánh lại Nghiêm Hạo Tường .

32. Trương Chân Nguyên kể , lúc trước quen với Tứ Húc , đã từng bị gia đình hai bên ngăn cản .

Trần Tứ Húc mất tích đến mấy năm , Trương Chân Nguyên chờ người mấy năm . Cuối cùng ông trời không phụ người , để họ về với nhau .

33. Lưu Diệu Văn nhờ Đinh Trình Hâm kể tốt về mình trước mặt Tống Á Hiên

Đinh Trình Hâm kể với Tống Á Hiên

" Đừng thấy Lưu Diệu Văn bây giờ cao lớn như thế . Em không biết được lúc nhỏ nhóc là đứa lùn nhất nhà đấy"

Tống Á Hiên : không ngờ tới được

Lưu Diệu Văn trong một hoàn cảnh khác cũng không ngờ tới được .

34. Ít ai biết được , Lưu Diệu Văn thật sự rất tốt .

Từng vì giúp Nghiêm Hạo Tường dỗ Hạ Tuấn Lâm mà bị Tống Á Hiên đuổi luôn ra ngoài với Nghiêm Hạo Tường .

Tống Á Hiên : huynh đệ hoạn nạn có nhau .

35.  Lưu Diệu Văn không biết được , lúc mình ra nước ngoài , Tống Á Hiên đã khóc . Hôm đó trời mưa rất lớn .

36. Hạ Tuấn Lâm không biết được , mỗi lần ngủ cậu vốn không có giành chăn của Nghiêm Hạo Tường . Chỉ là người nào đó sợ Tuấn Lâm lạnh , đều chờ mỗi lần Tuấn Lâm ngủ sẽ quay ra đắp chăn cho cậu .

37. Hai vị phu nhân Nghiêm Hạ đã bàn luôn hôn ước cho Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm từ lần đầu gặp mặt .

38. Sau này Tuấn Lâm mới biết , vòng tay Ultrman mà Nghiêm Hạo Tường tặng mình là món đồ mà trước đây Nghiêm Hạo Tường rất thích . Còn vì bạn học mẫu giáo lấy đi mà đánh nhau với người ta

39. Nghiêm Hạo Tường rất thích cắn mặt của Hạ Tuấn Lâm . Khi Tuấn Lâm hỏi tại sao thì Nghiêm Hạo Tường trả lời " Anh thích ăn takoyaki"

Hạ Tuấn Lâm " ... "

40. Khi mọi người có hỏi Nghiêm Hạo Tường dự định tổ chức hôn lễ như thế nào .

Nghiêm Hạo Tường vừa gọt táo cho Tuấn Lâm vừa nói  " sẽ làm theo hai kiểu Tây và Trung "

Hạ Tuấn Lâm bên cạnh ăn táo đáp lại " lỡ sau này ly hôn cũng phải làm hai lần ? "

Nghiêm Hạo Tường " chưa gì em tính luôn ly hôn ? "

Tuấn Lâm " em sai rồi Nghiêm Hạo Tường "

41.Nghiêm Hạo Tường luôn biết cách áp dụng kinh doanh .

Mỗi lần Tuấn Lâm nhờ làm gì , Nghiêm Hạo Tường đều bắt phải trả phí : làm nũng .

Mỗi lần Tuấn Lâm không muốn làm nũng , liền trực tiếp giận .

Nghiêm Hạo Tường : nhiều lúc không hiểu sao lại giận . Nhưng đi dỗ trước là quan trọng .

42. Không ai ngờ được , Nghiêm Hạo Tường trời không sợ , đất không sợ . Lại sợ Hạ Tuấn Lâm nỗi giận đập bàn

43. Hạ Tuấn Lâm lúc trước từng hù Đinh Trình Hâm . Không ngờ hù không thành công , ngược lại là dùng sự đáng yêu làm Đinh Trình Hâm vừa ôm vừa cười cả buổi .

Nghiêm Hạo Tường lúc này : người của em mà , Đinh ca .

44. Nghiêm Hạo Tường rất thắc mắc , Hạ Tuấn Lâm học được mấy điệu nhảy kỳ lạ từ ai .

Mọi người : Ngao Tử Dật .

Đó gọi là ca truyền đệ nối

45. Trương Chân Nguyên dạo gần đây có một nỗi sợ mới sau khi thân thiết với Tuấn Lâm . Nỗi sợ ấy mang tên " Hạ Tuấn Lâm "

Bởi mỗi lần mà Trương Chân Nguyên được giao trách nhiệm hộ tống Hạ Tuấn Lâm đi làm .

Có nhiều lúc bị đánh mà không biết tại sao , cũng không dám phản kháng.

[ Tường Lâm ] Câu chuyện hôn nhân đầy bi hàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ