kỳ lạ (1)

558 32 0
                                    

Dạo này , Tuấn Lâm cảm thấy Nghiêm Hạo Tường rất lạ . Nhưng mà lạ ở đâu thì Hạ Tuấn Lâm lại không thể nghĩ ra được . Sau đó Tuấn Lâm nhận ra , không chỉ riêng mỗi Nghiêm Hạo Tường lạ , cả căn nhà này đều kỳ lạ , tất cả đều kỳ lạ

Mấy hôm trước , đồ ăn trong nhà chẳng thấy đâu , mà mấy hôm sau đã đầy ấp cả nhà bếp. Nhưng lại không có mỳ gói .

Hạ Tuấn Lâm về công việc là không bận lắm , nhưng lâu lâu vẫn có đi sớm về khuya . Thế là Tuấn Lâm mua mấy gói mỳ về để trong nhà , hơn nữa cậu cũng không có ý dùng đồ của Nghiêm Hạo Tường . Ấy thế mà mấy hôm sau muốn ăn mỳ cho nhanh thì lại không thấy .Mỳ thế lại không cánh mà bay. Lại sau đó nữa , Hạ Tuấn Lâm nghe một câu từ Nghiêm Hạo Tường rằng " tôi ăn rồi , em có thể ăn đồ ăn khác trong nhà "
Hạ Tuấn Lâm cảm thấy câu này của Nghiêm Hạo Tường vô lý nhưng có gì đó lại hợp lý vô cùng , Hạ Tuấn Lâm cũng không thể hiểu.
....

Không ăn mỳ nữa , Hạ Tuấn Lâm mới biết ,Nghiêm Hạo Tường nấu ăn rất ngon, sáng nào cũng dậy sớm để nấu đồ ăn sáng . Đặc biệt mỗi lần đều dư ra một phần , và phần đó lần nào cũng là Hạ Tuấn Lâm ăn .

.....

Một lần , Nghiêm Hạo Tường dẫn một người lạ về nhà .

" Diệu Văn !"

Hạ Tuấn Lâm trên lầu đi xuống thấy người thì không khỏi ngạc nhiên về người mình thấy .

" Hạ nhi , sao anh lại ở đây ?"

Lưu Diệu Văn ở dưới nhà bất ngờ hỏi .

Hai người là bạn chung lớp , chơi chung từ năm hai Đại Học . Lưu Diệu Văn nhỏ hơn Hạ Tuấn Lâm một tuổi . Năm hai đại học , Hạ Tuấn Lâm quen được Lưu Diệu Văn là thông qua bạn thân Tống Á Hiên , rồi dần thân nhau . Sau đó Lưu Diệu Văn theo anh họ ra nước ngoài sinh sống , hai người cũng không còn gặp nhau nữa

" Hai người quen nhau sao ?" Nghiêm Hạo Tường ngồi một bên hỏi .

" Anh ấy với tôi quen nhau từ năm đại học " Lưu Diệu Văn trả lời Nghiêm Hạo Tường , nhưng mắt không rời khỏi Hạ Tuấn Lâm đang đứng trên lầu .

" Hôm nay em không đến nhà hàng sao ?" Nghiêm Hạo Tường hỏi Hạ Tuấn Lâm .

" Hôm nay là ..chủ nhật mà ?"Hạ Tuấn Lâm nghi hoặc hỏi Nghiêm Hạo Tường .

Nhà hàng của Hạ Tuấn Lâm không lớn , nên đến chủ nhật , Hạ Tuấn Lâm đều để nghĩ .

Cũng chỉ có Nghiêm Hạo Tường chủ nhật là làm việc .

" Hạ nhi , sao anh lại ở đây ?" Lưu Diệu Văn lần nữa hỏi .

" Cậu ấy là chồng của tôi " Nghiêm Hạo Tường nói .

" Hai người kết hôn rồi sao ?" Lưu Diệu Văn ngạc nhiên hỏi lại .

Lần này Nghiêm Hạo Tường không trả lời mà nhìn Hạ Tuấn Lâm . Cậu cũng chỉ cười rồi nói mấy " Cũng chỉ mới đây , mà về nước lúc nào thế , sao không alo anh một tiếng "

" Em về từ hai ngày trước , Đinh ca nói lần này về có hợp tác quan trọng với Nghiêm Tổng "Lưu Diệu Văn đáp , lời nói không mấy vui vẻ .

[ Tường Lâm ] Câu chuyện hôn nhân đầy bi hàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ