12 giờ đêm...
Xong công việc , Hạ Tuấn Lâm vươn vai , sau đó lén quay sang xem thử Nghiêm Hạo Tường đã ngủ chưa.
Mắt cậu bị hạn chế trong bóng tối. Mà trong phòng ngoài chỗ cậu làm việc có đèn , còn lại đều tối đen như mực .
Nhìn thấy Nghiêm Hạo Tượng nằm yên , nghĩ người ngủ rồi . Hạ Tuấn Lâm lúc này mới bắt đầu tìm chỗ thích hợp trên bàn làm việc để ngủ .
Tuấn Lâm đang lúc tìm chỗ ngủ hợp lý , bỗng Nghiêm Hạo Tường tưởng chừng đã ngủ bất ngờ lên tiếng .
" Xong rồi sao ? "
Hạ Tuấn Lâm giật mình , cảm giác bây giờ của cậu chẳng khác gì một tên trộm đang sợ bị phát hiện .
Tuấn Lâm bị tiếng của Nghiêm Hạo Tường làm cho giật mình , đến lúc lấy lại chút bình tĩnh cũng mất khoảng một phút .
" Vâng , đang chuẩn bị đi ngủ "
" Tôi dọa em sợ sao ? "
" À , hả , không có "
" Ngủ đi , ngày mai chuyến bay sẽ cất cánh lúc 9 giờ "
" Vâng "
Hạ Tuấn Lâm vốn nghỉ tối nay ngủ trên bàn làm việc cũng được , dù sao bình thường lúc quá bận , cậu cũng thường ngủ luôn ở một chỗ .
Nhưng mà Nghiêm Hạo Tường đã hủy đi dự định đó của Hạ Tuấn LâmBây giờ chẳng nhẽ đi nói với Nghiêm Hạo Tường rằng tôi rất sợ anh , tôi không dám , không muốn ngủ với anh . Nghiêm Hạo Tường lúc đó sẽ nghỉ gì cậu ?
" Em yên tâm , tôi không làm gì em , không cần phải sợ tôi "
" À ,vâng , không phải , tôi... tôi không có ý đó , tôi..."
" Ngủ đi "
" Vâng "
Không phải chứ ? Làm sao Nghiêm Hạo Tường lại biết được cậu nghĩ cái gì ? Quá đáng sợ đi được .
Tuấn Lâm vừa suy nghĩ , vừa lại gần phía giường .
Thôi thì ngủ , cậu đến giường , sau đó nằm sát ở phía ngoài .Cách xa Nghiêm Hạo Tường một tí sẽ tốt hơn
" Em sợ tôi ? "
Nghiêm Hạo Tường lần nữa lên tiếng , lại dọa cho Tuấn Lâm lần nữa . Cũng may con người cậu có thể dễ lấy lại bình tĩnh , nếu không có lẽ đã hét lên vì sợ rồi
" Tôi không "
" Từ lúc ở Cục Dân Chính , đến lúc này , em đều không dám nhìn tôi "
" Tôi , không phải , anh...anh đừng hiểu nhầm "
" Em sợ tôi "
Nghiêm Hạo Tường lần nữa lập lại câu , lần này câu nói như ý khẳng định .
" Tôi , tôi , chỉ là anh nhìn hơi đáng sợ , cho nên , cho nên , tôi..."
Hạ Tuấn Lâm ấp a ấp úng . Nghiêm Hạo Tường giọng đã khẳng định thế này rồi , Hạ Tuấn Lâm mà không nhận có phải là sẽ bị tra hỏi cả đêm không ? Nghiêm Hạo Tường đáng sợ quá là những gì mà Tuấn Lâm nghỉ bây giờ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tường Lâm ] Câu chuyện hôn nhân đầy bi hài
No FicciónTruyện do tưởng tượng của tác giả . Vui lòng không áp dụng lên người thật . Nếu không thích đọc , mời lướt đi