" Nghiêm Hạo Tường , Nghiêm Hạo Tường "
Trời đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng mưa . Từng đợt khí lạnh len qua khe cửa sổ thổi thẳng vào người Tuấn Lâm .
Cậu rùng mình vì lạnh . Tuấn Lâm thức dậy không thấy Nghiêm Hạo Tường , liền gọi lớn tên Nghiêm Hạo Tường .
Hạ Tuấn Lâm nhìn xung quanh phòng không có Nghiêm Hạo Tường . Cậu đi kiểm tra nhà tắm , phòng sách , sau đó là dừng lại ở nhà bếp , Nghiêm Hạo Tường đang trong bếp nấu ăn .
Tuấn Lâm từ ngoài bếp nhìn vào . Nhìn thấy Nghiêm Hạo Tường , khí chất lạnh lùng người đeo tạp dề tay bưng tay cắt trông có chút buồn cười .
Tuấn Lâm thường được ăn đồ do Nghiêm Hạo Tường nấu , nhưng đây là lần đầu tiên cậu tận mắt thấy Nghiêm Hạo Tường nấu ăn .
Hạ Tuấn Lâm thở dài một hơi , vui mừng vì Nghiêm Hạo Tường đã không rời đi , cậu nhẹ nhàng hướng phía sofa mà tới .
Ở nhà dưới lạnh hơn so với phòng ngủ . Hạ Tuấn Lâm nằm xuống sofa , cuộn tròn người lại , muốn ngủ thêm một lát .
Nghiêm Hạo Tường lúc nãy đã nghe tiếng bước chân dừng lại ở nhà bếp .
Nhẹ nhàng ra ngoài , anh thấy Tuấn Lâm đang cuộn tròn trên sofa ngủ .
Nghiêm Hạo Tường thở dài , sau đó đưa tay bế Hạ Tuấn Lâm lên .
Hạ Tuấn Lâm ngủ chưa sâu , bị bế lên liền giật mình tỉnh dậy .
" Nghiêm Hạo Tường "
" Trời lạnh không mặc thêm áo , còn không chịu đi dép trong nhà , muốn bệnh thêm sao ?"
Hạ Tuấn Lâm nghe Nghiêm Hạo Tường nói thì bĩu môi , quay mặt vào lòng Nghiêm Hạo Tường , ngón tay chọt chọt bụng anh .
Nghiêm Hạo Tường buồn cười vị hạnh động này , thở dài một hơi .
" Còn mệt không ?"
" Đỡ nhiều hơn rồi , anh trước tiên bỏ em xuống đi "
Nghiêm Hạo Tường không bỏ Tuấn Lâm xuống mà ngược lại xốc người Tuấn Lâm để bế cho chắc chắn hơn .
" Có muốn ngủ nữa không ?"
Tuấn Lâm lắc đầu.
Vậy đi đánh răng rửa mặt rồi ăn cơm .
Tuấn Lâm gật đầu , sau đó Nghiêm Hạo Tường bế Tuấn Lâm lên lầu .
" Em tự đi được "
Nghiêm Hạo Tường vẫn bế
" Nghiêm Hạo Tường "
" Anh muốn bế "
" Ò , vậy bế đi "
Nghiêm Hạo Tường khẽ cười , bế cậu lên phòng .
Hạ Tuấn Lâm nhanh chóng đánh răng rửa mắt xong . Lúc ra ngoài thì lại bị Nghiêm Hạo Tường lần nữa bế lên .
Biết phản đối vô hiểu lực , Tuấn Lâm yên lặng để Nghiêm Hạo Tường bế xuống nhà dưới .
Cả quá trình sau đó ăn rồi uống thuốc , Tuấn Lâm vinh dự được ngài Nghiêm phục vụ tận tình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tường Lâm ] Câu chuyện hôn nhân đầy bi hài
Non-FictionTruyện do tưởng tượng của tác giả . Vui lòng không áp dụng lên người thật . Nếu không thích đọc , mời lướt đi