Hôm nay công ty Nghiêm Hạo Tường mở tiệc , và dưới sự căn dặn " nhẹ nhàng " của phụ huynh hai nhà , Hạ Tuấn Lâm phải theo Nghiêm Hạo Tường đi dự tiệc .
Đề xuất này là của chị gái của Nghiêm Hạo Tường .
Chị gái Nghiêm Hạo Tường biết , Hạ Tuấn Lâm với Nghiêm Hạo Tường sẽ chưa công khai chuyện kết hôn cho nhiều người biết . Mà em trai của cô phải nói là có gương mặt đào hoa , muốn nhân cơ hội này để hai người dễ công khai ...
Tiệc diễn ra lúc 19h30 ...
Lúc này là 18h28 , Hạ Tuấn Lâm từ lầu trên , mặc một bộ vest đen đi xuống , rất đẹp . Đến nỗi Nghiêm Hạo Tường phải ngơ ra cả một phút .
" Xấu lắm sao ?" Hạ Tuấn Lâm hỏi .
" không xấu " Nghiêm Hạo Tường nhìn Hạ Tuấn Lâm trả lời .
Hạ Tuấn Lâm vốn đã rất đẹp rồi , gương mặt nhỏ nhắn , môi anh đào , da trắng . Bây giờ thêm bộ vest càng tôn lên vẻ đẹp của Hạ Tuấn Lâm .
Cả hai rời nhà ra bên ngoài xe , Trương Chân Nguyên đã đợi sẵn ở đó .
Lúc nhìn thấy Hạ Tuấn Lâm , Trương Chân Nguyên cũng bị vẻ đẹp này của cậu mà đơ người vài giây . Hạ Tuấn Lâm đi sau Nghiêm Hạo Tường , nên không biết lúc này Nghiêm Hạo Tường đang nhíu mày lại .
" Đây là muốn tăng ca thêm sao ?"Nghiêm Hạo Tường chưa vội lên xe , vừa rút điện thoại vừa nói với Trương Chân Nguyên .
" Tôi sai rồi Nghiêm Tổng , chủ nhật này còn muốn về nhà "
Thấy Nghiêm Hạo Tường không nói gì , Trương Chân Nguyên tiếp tục lên tiếng " Không phải đâu , cái này không thể trách tôi được , lần sau không có nữa đâu "
" Còn có lần sau , Tứ Húc dạo này chắc đang ở nhà ?"
Đột nhiên nhắc đến Tứ Húc , Trương Chân Nguyên khẩn trương nói " Đại ca , sai rồi "
Đột nhiên , Nghiêm Hạo Tường đưa điện thoại lên trước mặt Trương Chân Nguyên , Hạ Tuấn Lâm ở sau nghe thấy một giọng nói phát ra từ điện thoại của Nghiêm Hạo Tường
" Trương...Chân...Nguyên , về đây thì biết tay "
Chỉ biết Trương Chân Nguyên nghe xong thì mặt mày đen xì nhìn Nghiêm Hạo Tường nói " Cái con người này , cậu...cậu "
" Sắp đến giờ rồi , đi thôi "
Không chờ Trương Chân Nguyên nói xong , Hạ Tuấn Lâm đã bị Nghiêm Hạo Tường kéo lên xe , cậu cũng quá bất ngờ , cứ để bị kéo.
Trương Chân Nguyên bất lực không nói nữa , mà đi luôn .
Lúc đang đi , Nghiêm Hạo Tường quay sang Hạ Tuấn Lâm nói " Lát nữa , em theo sát tôi , đừng đi lung tung "
Hạ Tuấn Lâm nghe xong rất giống là lợi dặn dò , có chút buồn cười nhưng không dám thể hiện . Tuy cậu đã lớn rồi , nhưng mà về khả năng biết đường của cậu không cao , rất dễ lạc .
Cho nên Hạ Tuấn Lâm thấy Nghiêm Hạo Tường hình như dặn không quá lệch đi ." Vâng " Hạ Tuấn Lâm gật đầu .
Lúc hai bên không nói gì nữa , Hạ Tuấn Lâm suy nghĩ đến một việc khác . Qua cuộc nói chuyện lúc nãy , hình như Trương Chân Nguyên và Trần Tứ Húc đang quen nhau . Tò mò là thế nhưng Hạ Tuấn Lâm lại không dám hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tường Lâm ] Câu chuyện hôn nhân đầy bi hài
NonfiksiTruyện do tưởng tượng của tác giả . Vui lòng không áp dụng lên người thật . Nếu không thích đọc , mời lướt đi