Chuyện kết hôn , ngoại trừa hai nhà Nghiêm Hạ , Trương Chân Nguyên , Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn ra , còn lại đều không ai biết Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường đã kết hôn ...
" À , cái đó Nghiêm Hạo Tường "Hạ Tuấn Lâm trước mặt Nghiêm Hạo Tường ấp úng .
" Em có việc gì sao ?" Nghiêm Hạo Tường dừng hoạt động trên máy tính nhìn Hạ Tuấn Lâm .
" À , à không có gì , làm phiền rồi "
Hạ Tuấn Lâm nói xong liền chạy ra ngoài phòng .
Tuấn Lâm thở một hơi dài , sau đó nhìn vào điện thoại , là mấy dòng tin nhắn của Tống Á Hiên .
" Lâm Lâm dạo này nhớ cẩn thận "
" Trong khu nhà cậu có biến thái đấy"
" Lần trước tớ tính ghé qua thăm cậu"
" Cũng may là có Diệu Văn đi ngang ,không thì tớ toang rồi "
" Dọa chết tớ , cậu nhớ cẩn thận đấy "
Hạ Tuấn Lâm nhìn một hồi lâu rồi nhắn lại cho Tống Á Hiên .
" 😭 , tớ sợ lắm . Sớm không có , muộn không có , sao lại đến lúc tớ làm tới đêm thì lại xuất hiện thế này"
" Cậu nhờ Nghiêm Hạo Tường , chồng cậu đi "
" Không được , dạo này Nghiêm Hạo Tường bận lắm , tớ không thể làm phiền "
" Hay tớ gọi Diệu Văn qua với cậu "
" Không được , tuy bây giờ tớ kết hôn rồi , nhưng mà nếu đi riêng với em ấy , tớ sợ lại không biết nói gì "
" Tớ qua luôn với cậu 😁 "
" à , Tiểu Tống nhà tớ thật đấy aaa "
" Tớ cũng sợ 🥲 "
" Quyết định vậy đi , một công đôi việc 😎 "
" Cảm ơn cậu Lâm Lâm "
" Tớ phải cảm ơn cậu , vừa phải xin lỗi cậu đấy "
" Không sao , không phải do cậu , là do tớ , bây giờ thử một lần , để không phải hối hận "
" Tiểu Tống của tớ lớn thật rồi "
" Tớ sinh trước cậu đấy "
" Xì , thôi tạm biệt cậu , tớ phải đi làm việc rồi "
" Vậy tạm biệt cậu , tối gặp "
" Tạm biệt "
Kết thúc tin nhắn , Hạ Tuấn Lâm trên sofa thở dài một hơi , sau đó đi nấu ăn cho bữa trưa ...
Hôm nay cậu không đến nhà hàng vào lúc sáng , ngược lại một lát 19h , cậu sẽ đến nhà hàng , bởi hôm nay có một bữa tiệc lớn được đặt ở nhà hàng của cậu . Hạ Tuấn Lâm phải đến đó .
18h30 , Nghiêm Hạo Tường đi bàn công việc với đối tác . Hạ Tuấn Lâm cũng nói với Nghiêm Hạo Tường hôm nay cậu cũng sẽ đến nhà hàng , nên lúc xe của Nghiêm Hạo Tường đi xa , Hạ Tuấn Lâm cũng xuất phát .
22h... tiệc lớn kết thúc .
Hạ Tuấn Lâm xong việc thì đứng ở trước nhà hàng chờ Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên , nhưng mà chờ nãy giờ vẫn không thấy người , Hạ Tuấn Lâm cảm thấy lo lắng , không phải hai người kia quên rồi đấy chứ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tường Lâm ] Câu chuyện hôn nhân đầy bi hài
Non-FictionTruyện do tưởng tượng của tác giả . Vui lòng không áp dụng lên người thật . Nếu không thích đọc , mời lướt đi