Đây là một bữa tiệc lớn chiêu đãi nhân viên hàng năm , hơn nữa còn có mới các ông lớn để mở thêm các mối làm ăn . Nghiêm Hạo Tường mấy năm trước đã bỏ rồi , việc đãi nhân viên sẽ trực tiếp thưởng thêm ba thêm bốn là được . Còn mấy mối làm ăn , đều là người tới tìm Nghiêm Hạo Tường , chưa từng có Nghiêm Hạo Tường tìm người khác .
Tiệc này mở lại thật ra là chủ ý của hai vị phu nhân Nghiêm gia và Hạ gia , muốn công bố chuyện kết hôn , đó còn là ý của chị gái Nghiêm Hạo Tường .
Tiệc này cũng chỉ mở để ăn ăn uống uống rồi nói chuyện , chuyện công bố kết hôn sẽ nói sau . Thế nên Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường chọn ngay bàn ít người chú ý để ngồi .
Tay bị Nghiêm Hạo Tường nắm bây giờ mới được thả ra . Hạ Tuấn Lâm âm thầm xoay cổ tay rồi nhìn Nghiêm Hạo Tường
" Anh chỉ ở đây thôi sao ?"
Nghiêm Hạo Tường định nói gì đó thì một giọng gọi " Hạ nhi " vang lên . Khi cả hai quay đầu lại thì bắt một thân ảnh của một cậu con trai đang hướng về phía này mà gọi Hạ nhi .
" Đăng Giai Hâm ?"
Hạ Tuấn Lâm nhận ra cậu con trai kia .
Đặng Giai Hâm đi đến chỗ Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm đang ngồi . Nhưng mà đối với Đặng Giai Hâm , Nghiêm Hạo Tường giống như vô hình , trực tiếp bị vứt sang một bên .
" Hạ nhi , không ngờ ở đây cũng gặp được anh
"Đặng Giai Hâm .
" Cũng không ngờ cậu bây giờ thay đổi rất nhiều "
Hạ Tuấn Lâm nói xong câu thì liền cười một cái lịch sự với Đặng Giai Hâm .
Nhưng nụ cười lịch sự này của Tuấn Lâm khiến Đặng Giai Hâm ngơ người vài giây
" Ai vậy ? Hạ nhi !"
Nghiêm Hạo Tường bên cạnh lên tiếng , thành công thu hút sự chú ý của Hạ Tuấn Lâm và cả Đặng Giai Hâm .
" Đây là Đặng Tổng , chủ công ty xe ô tô Phương Minh "
Đặng Giai Hâm nhìn người bên cạnh , nghĩ lại lúc tới chỗ này hình như không chú ý tới người này , sau đó liền quay ra chào hỏi muộn với Nghiêm Hạo Tường .
" Thật xin lỗi , tôi lúc nãy không thấy anh ở đây . Tôi là Đặng Giai Hâm , không biết vị đây là ?"
" Nghiêm Hạo Tường , chồng của Hạ Tuấn Lâm "
Hạ Tuấn Lâm bên cạnh nghe màn giới thiệu ngắn gọn của Nghiêm Hạo Tường thì nghệch ra vài giây tự hỏi . " chồng của Hạ Tuấn Lâm " , hình như có ai hỏi đâu .
" Hai người kết hôn rồi sao ? " Đặng Giai Hâm nghi ngờ , một lần nữa hỏi lại xác nhận .
" Cũng chỉ mới đây "
Hạ Tuấn Lâm trả lời qua loa cho xong . Muốn chuồn đi nơi khác thì thấy Nghiêm Hạo Tường đã đứng lên đi tới chỗ Hạ Tuấn Lâm . Hạ Tuấn Lâm thấy vậy liền theo bản năng phản xạ đứng lên , nhưng ai ngờ Nghiêm Hạo Tường lại vòng tay qua ôm lấy người cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tường Lâm ] Câu chuyện hôn nhân đầy bi hài
No FicciónTruyện do tưởng tượng của tác giả . Vui lòng không áp dụng lên người thật . Nếu không thích đọc , mời lướt đi