41-80

1.2K 19 2
                                    

Đệ 41 chương lo lắng gia gia đại gia gia tam gia gia...

Đãi tại lớp cửa nói mãi nói, Phì Phì cùng Sở Kiêu Hàn cùng bị lão sư mang vào trong lớp.

Này sở nhà trẻ tên đầy đủ gọi là Mộc Dương nhà trẻ, toàn bộ nhà trẻ tiểu bằng hữu dựa theo tuổi bị phân chia vi ba cái giai đoạn, nhà trẻ Miêu Miêu ban, nhà trẻ hoa hoa ban, nhà trẻ Quả Quả ban phân biệt đối ứng từ nhỏ đến lớn này ba cái tuổi đoạn.

Phì Phì niên linh vừa vặn một cước thải tiến nhà trẻ Miêu Miêu ban thấp nhất tuổi tuyến, mà Sở Kiêu Hàn, tuổi tác của hắn thượng Miêu Miêu ban hoặc là hoa hoa ban đều được, tự nhiên cũng liền lựa chọn cùng Phì Phì trở thành cùng lớp đồng học.

Phòng học nội, đã nghe được chuông vào học thanh tiểu bằng hữu nhóm chạy tới chỗ ngồi của mình ngồi hảo, nhưng là bởi vì niên kỷ còn tiểu, tự nhiên cũng làm không đến giống đại hài tử như vậy kỷ luật tính cao như vậy. Liền lão sư đi ra ngoài mang Phì Phì cùng Sở Kiêu Hàn tiến vào này một chút công phu, thường thường là có thể nhìn đến có tiểu bằng hữu đang ngồi vị thượng xoay đến xoay đi, hoặc là quay đầu lại cùng sau bàn tiểu bằng hữu nói xong tiểu nói.

Trương Hằng Duệ lắc lắc thân thể đối phía sau Thôi Nguyên cao hứng nói: "Nguyên Nguyên ngươi có biết hay không Phì Phì hôm nay cũng muốn đến cùng chúng ta cùng tiến lên khóa ? Hôm qua ba ba của ta nói với ta thời điểm ta đặc biệt cao hứng."

Thôi Nguyên gật đầu, "Ba ba của ta cũng nói với ta , như vậy về sau đại gia là có thể luôn luôn tại cùng nhau chơi nhi . Ta lần trước còn nghĩ đi tìm Phì Phì chơi, kết quả ba ba mụ mụ đều rất bận không mang ta đi."

Một bên Lương Hàn Dục cũng xen vào nói: "Chờ một chút Phì Phì sau khi đi vào khiến cho hắn tọa chúng ta nơi này, chúng ta đến bảo hộ hắn, không thể để cho người khác khi dễ hắn."

Thôi Nguyên cùng Trương Hằng Duệ trước chính là bạn tốt, sau lại Lương Hàn Dục đến sau đó bởi vì đại gia đều có một cái cộng đồng bạn tốt: Phì Phì. Bạn tốt bạn tốt cũng là bạn tốt của ta, vì thế ba người nhanh chóng hợp thành một cái tiểu đoàn thể.

Cũng không biết có phải hay không là Phì Phì trời sinh liền trường một bộ ngoan ngoãn mềm mềm nãi đoàn tử dễ khi dễ bộ dáng, không riêng trong nhà người lo lắng sau khi ra ngoài sẽ có người khi dễ hắn, hiện tại nhìn mà ngay cả tiểu các đồng bọn cũng khó hiểu đối hắn ý muốn bảo hộ bùng nổ.

Rất nhanh, lão sư mang theo hai người tiến vào . Một cái là Phì Phì, một cái khác liền tương đối ra ngoài người dự kiến . Thôi Nguyên chờ tiểu bằng hữu mặt lộ vẻ kinh ngạc, không nghĩ tới Sở Kiêu Hàn cũng tới .

Trương Hằng Duệ cùng Thôi Nguyên liếc nhau, mấy ngày nay rốt cuộc là cái gì ngày lành, tiểu các đồng bọn lục tục gần nhất đến ba cái.

"Tiểu bằng hữu nhóm, hôm nay chúng ta Miêu Miêu (1) ban lại nghênh đón hai vị tân đồng học, đại gia hoan nghênh." Lão sư tiến vào bước nhỏ là vỗ vỗ tay hấp dẫn đại gia lực chú ý, sau đó nói rằng.

Phía dưới ngồi tiểu bằng hữu nhóm nghe vậy bắt đầu ba ba ba vỗ tay, trong đó Thôi Nguyên, Trương Hằng Duệ còn có Lương Hàn Dục vỗ tay cổ càng vang dội.

Tiểu thần thú vạn ngàn sủng ái - Đông môn thao yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ