Đệ 501 chương
Ngày đó vui chơi giải trí lễ qua đi, bởi vì duy nhất ôm đồm ước chừng ngũ đóa tiểu hoa hoa, Phì Phì cũng là rắn rắn chắc chắc lại tại nhiệt sưu thượng ngây người hai ngày.
Bởi vì bị tiểu bằng hữu ủy thác tạm phóng chính mình thưởng cho, vui chơi giải trí lễ tổ ủy sẽ phương diện tại tiểu tâm khẩn trương che chở biến dị hoa nhóm rất nhiều, trong lòng đối tiểu bằng hữu cũng là rất cảm tạ .
Sợ vạn nhất không cẩn thận dưỡng chết là cùng lúc, nhưng là nếu như có thể đem này đó biến dị hoa đều hảo hảo chiếu cố hảo, vui chơi giải trí lễ tổ ủy sẽ thường trú nhân viên nhóm cũng tuyệt đối sẽ không tiếc dư lực.
Thậm chí liên này đó hoa nhóm cụ thể rốt cuộc muốn phóng tới cái gì văn phòng, giao do ai phụ trách, sau đó tổ ủy sẽ nội bộ cũng là hảo một phen 'Long tranh hổ đấu', thậm chí một vị nguyên bản đại học chính là lâm viên chuyên nghiệp tốt nghiệp tổ ủy sẽ thành viên vi bắt được này đó tiểu hoa hoa nhóm tạm thời nuôi nấng quyền, còn cố ý hơn nửa đêm kéo dài qua hảo mấy cái tỉnh thị, tại hừng đông trước cầm lại chính mình học vị giấy chứng nhận.
Về phần nói là chờ đến sau đó nếu hài tử thật sự đến cầm chính mình gởi lại thưởng cho khi, bọn hắn có thể hay không bởi vì tâm tồn tham lam không nguyện ý buông tay. Tổ ủy sẽ các thành viên chỉ có thể nói, nếu này đó hoa chủ nhân là người khác, như thế đối mặt như vậy hấp dẫn, bọn hắn khả năng giờ phút này thật sự không dám thề son thề sắt. Nhưng là nếu như là vị kia tiểu bằng hữu, bọn hắn tưởng, bọn hắn có thể làm được .
Dù sao nói được phiến tình chút, tại đây chút trân quý biến dị hoa trước, bọn hắn sớm hơn nhận thức , là cái kia càng thêm trân quý tiểu oa nhi.
Bởi vậy, Phì Phì ngũ đóa tiểu hoa hoa nhóm, tạm thời có ổn thỏa sở tại.
Vui chơi giải trí lễ qua đi, Phì Phì làm theo đến trường tan học, duy nhất có chút biến hóa đại khái chính là, trước mỗi lần đến trường học cửa khi nghiêu nghiêu đều muốn hướng cách vách thất tinh tiểu học đi, mà hiện tại, nghiêu nghiêu lại là cùng hắn cùng thật vui vẻ thượng sơ trung .
Phì Phì cùng Lâm Nghiêu bối túi sách song song đi vào phòng học thời điểm thời gian khoảng cách lên lớp còn có trong chốc lát, phòng học hàng sau, Erik chính hơi có chút bất đắc dĩ cầm di động đối điện thoại bên kia dùng mẫu ngữ nói: "Không có, thật không có có. Không tồn tại c quốc bên này võng càng nhanh một ít. Ngươi bên kia đều mở tám cái di động, máy tính cùng đoạt dự thụ còn không có cướp được, ta liền tính tại c quốc ta cũng không có biện pháp."
"Ta a, ta đương nhiên là có a, ta là nhất khai thụ liền mua, không cần đoạt. Nhưng là bán cho ngươi là không được , du hý khoang hành khách ta đã chứng thực qua, không thể qua tay."
Bên kia, đang tại cấp Erik đánh điện thoại vượt đại dương người nghe vậy bi phẫn không thôi: "Trước nếu không là ta cho ngươi hỗ trợ, ngươi đâu tới tiền mua du hý khoang hành khách?"
Nếu không là hắn, Erik lý tài tiền lời vừa đến trướng, cữu cữu cùng cữu mẫu liền muốn tiếp tục qua tay đầu nhập vào, Erik nói không chừng liền muốn luôn luôn tại c quốc làm việc ngoài giờ đến trao đổi kỳ chấm dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thần thú vạn ngàn sủng ái - Đông môn thao yến
Ngẫu nhiênTổng bình luận sách sổ: 76902 Trước mặt bị cất chứa sổ: 65979 Dịch dinh dưỡng sổ: 235253 Văn chương tích phân: 1,129,768,832 Văn án: Đây là một âm trầm mà lại vặn vẹo thế giới. Hậm hực, khóc, áp lực, không có lúc nào là không tràn ngập toàn bộ...