Đệ 401 chương
Nói thật, đối với này đó trường học tưởng muốn dùng nghiêm khắc quân huấn đến rèn luyện hài tử nhóm ý chí, lấy này đến trợ giúp hài tử nhóm 'Vượt qua' chuyển hoán kỳ ý tưởng, bốn năm sáu ba người đều cảm thấy này khả năng không quá đáng tin.
Cũng không phải nói một chút hiệu quả cũng sẽ không có, chỉ là hiệu quả quá nhỏ là khẳng định .
Tại xác định cấp cho này đó hài tử quân huấn trước, còn có phòng thí nghiệm người chuyên môn tìm cùng loại bọn hắn những người này làm tấc hỏi quyển điều tra tới. Kết quả không biết ai thật nói câu hiệu quả quá nhỏ, một chút đã bị những cái đó điều tra viên cấp nghe lọt được.
Hiệu quả quá nhỏ cũng là hiệu quả không là. Thất nhạc chứng phát triển đến bây giờ, có bệnh thì vái tứ phương cũng không phải là không thể được lý giải.
Không tấc lý giải về lý giải, bọn hắn vẫn là trì tiêu cực thái độ.
Bởi vì không nói người khác, liền nói chính bọn hắn, cái gì không là từ thời niên thiếu bước đi thượng tập võ, huấn luyện con đường này. Nhưng là đến chuyển hoán kỳ sau, nên khổ sở vẫn là khổ sở. Thậm chí bởi vì thân thể của chính mình tố chất trội hơn thường nhân, thuận tiện còn nhiều một ít càng tìm đường chết tiểu ý tưởng.
Không tấc nếu tiếp đơn, phải làm bọn hắn vẫn là sẽ làm tốt .
Chờ sở hữu hài tử đều tiến vào căn cứ, mà còn xếp thành hàng đứng vững sau, lão tứ tiến lên một bước, trực tiếp thượng tay chọn người: "Ngươi, ngươi, ngươi, còn có đệ nhị sắp xếp từ hữu sổ cái thứ ba, cái thứ sáu, đệ tứ sắp xếp từ tả sổ cái thứ bảy, cái thứ tám..."
Hắn liên tiếp gọi hơn ba mươi cái choai choai hài tử đi ra, đều là vừa mới kiểm tra đi ra trộm mang đồ ăn vặt .
Chờ đem người đều chọn một lần tấc sau, hắn nói thẳng: "Vừa mới ta gọi đến kia ba mươi lăm cái, cho các ngươi hai mươi phút thời gian đi ký túc xá cho đi lý, hai mươi phút sau toàn bộ đi sân thể dục chạy vòng!"
Bị gọi đến hài tử trong có mấy cái há há mồm, hình như là tưởng phản bác cái gì.
Kết quả ánh mắt cùng huấn luyện ánh mắt đối thượng sau, trên người trực tiếp chính là một cái giật mình.
"Không nghĩ chạy hiện tại là có thể đi. Ta sẽ thông tri các ngươi trường học các ngươi huấn luyện hủy bỏ." Lão tứ nói xong liền trắc hạ thân, ý là còn muốn chạy ngươi tùy ý.
Không một cái hài tử nhúc nhích.
Lão tứ tại Hắc Nham đãi nhiều năm như vậy, mang quá nhiều như vậy nhâm tân nhân, thật muốn nghiêm túc đứng lên khí thế nhất phóng, hù dọa một đám mười hai tuổi tả hữu tiểu oa nhi vẫn là thỏa thỏa không thành vấn đề.
"Nếu không thành vấn đề, kia bước đi!"
Vì thế, một đám choai choai hài tử lại bị hắn cùng đuổi tiểu kê tể dường như chạy tới ký túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thần thú vạn ngàn sủng ái - Đông môn thao yến
Ngẫu nhiênTổng bình luận sách sổ: 76902 Trước mặt bị cất chứa sổ: 65979 Dịch dinh dưỡng sổ: 235253 Văn chương tích phân: 1,129,768,832 Văn án: Đây là một âm trầm mà lại vặn vẹo thế giới. Hậm hực, khóc, áp lực, không có lúc nào là không tràn ngập toàn bộ...