Đệ 451 chương
Vị kia mộng trong ngây thơ liền thay đổi vị trí hài tử hướng phía sau đã cùng chính mình thay đổi vị trí nam nhân bên kia nhìn lại, cuối cùng vẫn là làm sáng tỏ đạo: "Đại ca, ta cổ họng di truyền ba ta, từ tiểu cứ như vậy."
Cho nên bảo không bảo vệ cái gì thật sự không có gì ảnh hưởng. Bảo hộ cũng thay đổi hắn không được này di truyền tự cha hắn phá la cổ họng sự thật.
Vừa mới còn yêu ai yêu cả đường đi nam nhân nghe vậy biểu tình khả nghi tạm dừng một chút, bất quá nếu đổi đều thay đổi, hắn thật không có nhượng người hài tử tái đổi trở về ý tứ, mà là hào sảng phất phất tay nói rằng: "Không có việc gì, ngươi liền đứng đi. Dù sao ta còn phải chờ người."
Lúc này, bởi vì cùng kia tiểu thiếu niên đổi vị nguyên nhân, nam nhân cự Phì Phì chỉ có một bước xa.
Phì Phì nhìn nhìn đứng ở chính mình phía trước nam nhân, nghĩ nghĩ, tuy rằng trong lòng có chút tiểu nghi hoặc, nhưng là vẫn là không có hỏi.
Bên này sắp xếp đội, bên kia liền lại có hai người hướng Phì Phì bên này đi tới, sau đó vừa đi còn biên cùng xếp hạng Phì Phì phía trước nam nhân vẫy vẫy tay, hiển nhiên chính là vừa mới nam nhân nói hắn phải đợi người.
Hai người đi đến phụ cận, trong đó một người nhìn nhìn nam nhân vị trí mở miệng hỏi ý kiến: "Ngươi này sắp xếp sắp xếp đội sao còn sắp xếp rút lui ?"
Nam nhân phất phất tay đạo: "Ta đây không là sắp xếp sắp xếp đội bỗng nhiên liền nghe đến một cái hài tử cổ họng ách không được sao, nhìn cũng chính là mười ba mười bốn tuổi bộ dáng, ta đây một cái nhịn không được liền yêu ai yêu cả đường đi ."
Hắn đồng hành đồng bạn nghe vậy không có nhiều lời, ngược lại là trong đó một cái giơ ngón tay cái lên nói rằng: "Đạo đức tốt, tán một cái."
Nói xong đổi vị trí sau đó, bởi vì xếp hàng còn cần một ít thời gian, mấy người lần thứ hai hàn huyên.
Xếp hàng nam nhân như là nhớ ra cái gì đó, hỏi: "Đối , nói các ngươi buổi sáng đi cùng thủy tay áo nhẹ dương gặp mặt, nhìn thấy bản nhân rồi sao? Nam nữ ?"
Kỳ thật hắn chính yếu muốn hỏi chính là, nhìn thấy 'Thủy tay áo nhẹ dương' hắn (nàng) đệ đệ rồi sao?
Nghe được nam nhân này vừa hỏi, cùng cùng xếp hàng hai người gật đầu, ngay sau đó hồi đáp: "Gặp được, gặp mặt chúng ta mới biết được, 'Thủy tay áo nhẹ dương' tại khúc đàn thượng coi như cái danh nhân. Chỉ là đệ đệ của nàng, ai. . . Chúng ta gặp mặt kia gia nhà ăn chính là nàng nhị dượng gia , cái bàn đều là đệ đệ của nàng tự mình sát ."
Nói ngắn lại một câu, tình huống không được lạc quan.
Kế tiếp, tựa hồ là lâm vào đến nào đó đáng sợ liên tưởng trung, này mấy người này đội là càng sắp xếp càng nghiêm túc. Biết đến biết bọn họ là tại xếp hàng taxi, không biết còn tưởng rằng bọn họ là muốn xếp hàng đánh người đâu.
Mà Phì Phì đứng ở mấy người phía sau, tuy rằng Phì Phì cũng không có cố ý nghe lén, nhưng là bởi vì khoảng cách gần quá , hắn vẫn là hoàn hoàn chỉnh chỉnh nghe xong toàn trường. Thỉnh thoảng nghe được mấy người đang nói chuyện phiếm khi trong miệng nói ra quen thuộc từ ngữ, tỷ như share võng, tỷ như trước hai ngày câu chuyện chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thần thú vạn ngàn sủng ái - Đông môn thao yến
Ngẫu nhiênTổng bình luận sách sổ: 76902 Trước mặt bị cất chứa sổ: 65979 Dịch dinh dưỡng sổ: 235253 Văn chương tích phân: 1,129,768,832 Văn án: Đây là một âm trầm mà lại vặn vẹo thế giới. Hậm hực, khóc, áp lực, không có lúc nào là không tràn ngập toàn bộ...