Đệ 551 chương
Lý Húc trong miệng an đạo cũng là một cái đạo diễn vòng luẩn quẩn trong Đại tiền bối, từ khi nghiệp tới nay cùng Lý Húc hoàn toàn tương phản, có thể nói chiến sĩ thi đua điển phạm. Đồng thời các trường đại học nghiệp giải thưởng cúp qua nhiều năm như vậy cũng là bày đầy nhà hắn thủy tinh quỹ.
Vừa mới Lâm Tư Niên nghe Lý Húc nói an đạo cái này đại chiến sĩ thi đua còn có thời gian đi dạo phố, nói thật hắn đều rất ngoài ý muốn .
"Đối , an đạo nói nếu phương tiện nói, hắn tưởng tới cửa thăm viếng một chút." Lý Húc ngồi xổm nơi đó cùng Phì Phì cùng ngươi một cái ta một cái nhặt nấm, đâu còn có trước kia lý đại người đại diện nửa điểm nghiêm túc chăm chỉ phong thái.
Bất quá Lâm Tư Niên cũng không để bụng, gật gật đầu. Hắn còn không có tưởng hảo rốt cuộc muốn hay không tiếp thu mời, lui vài bước nói, liền tính hắn tiếp nhận rồi, hiện tại hắn liên một tờ kịch bản đều còn không có đụng đến.
Đến liền đến đi, liền cho là đến xuyến môn .
Chính sự sau khi nói xong, Lý Húc lại là hơi có chút vô ngữ oán giận nói: "Lâm Tư Niên ngươi nói ta chức nghiệp kiếp sống có phải hay không liền buộc vào tại trên người của ngươi ? Ta không đương người đại diện đều đã bao nhiêu năm, kết quả hiện tại vòng trong nhất có ai muốn tìm ngươi tán gẫu công tác, điện thoại vẫn là đều hướng ta đây biên đánh."
Như vậy Lâm Tư Niên ngược lại là thanh nhàn , lại biến thành hắn mấy năm nay liên quan chụp diễn thời điểm đều ba lần năm lượt nhận đến cấp Lâm Tư Niên công tác lời mời điện thoại.
Hắn giúp Lâm Tư Niên chắn nhiều như vậy chuyện phiền toái, kết quả tại Lâm Tư Niên nơi này, hắn một cái 'Soán vị' ngạnh là không qua được đúng không.
Lý Húc tâm nói, bất quá chính là của hắn lời nói đùa nhất thời mà thôi, Lâm Tư Niên này keo kiệt đi nha .
Cùng Lâm Tư Niên oán giận xong, không đợi Lâm Tư Niên cãi lại, Lý Húc lại thập phần để bụng hỏi Phì Phì: "Phì Phì, cha nuôi nghe nói ngươi gần nhất đối tương lai đã có điểm tiểu quy hoạch nha?"
Lần trước tại quân huấn khi đại gia vây ngồi cùng một chỗ mặc sức tưởng tượng tương lai, sau lại quân huấn chấm dứt trở về nhà sau, đại gia hỏi Phì Phì quân huấn thế nào, có hay không không thích ứng khi, ngồi ở trên ghế sa lông tiểu thiếu niên liền nhập ngũ huấn ngày đầu tiên bắt đầu chậm rãi cùng đại gia nói đến quân huấn ngày cuối cùng, tự nhiên liên quan chuyện này cũng có đề cập.
Bọn hắn Phì Phì đã có bước đầu tương lai quy hoạch, trọng yếu như vậy sự tự nhiên là từ ngày đó qua đi liền bắt đầu tại các vị gia trưởng nhóm trung gian bay nhanh khuếch tán.
Liên quan lúc ấy còn tại cao độ cao so với mặt biển chụp diễn Lý Húc cũng có nghe thấy.
Phì Phì đem một viên còn mang theo chút bùn đất tùng nhung nhặt được chén đĩa trong, nghe vậy gật gật đầu: "Ân."
Lý do đại thể có nhị, một là tiểu thần thú kiêm yêu bản năng nhượng hắn tưởng muốn đứng đến càng nhiều người có thể nhìn đến địa phương, nhượng càng nhiều không vui người có thể vui vẻ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thần thú vạn ngàn sủng ái - Đông môn thao yến
De TodoTổng bình luận sách sổ: 76902 Trước mặt bị cất chứa sổ: 65979 Dịch dinh dưỡng sổ: 235253 Văn chương tích phân: 1,129,768,832 Văn án: Đây là một âm trầm mà lại vặn vẹo thế giới. Hậm hực, khóc, áp lực, không có lúc nào là không tràn ngập toàn bộ...