Đệ 131 chương
Đương giáo bệnh viện có thầy thuốc hộ sĩ nhìn cáng, ngồi giáo nội xe cứu thương nha nha nha nha vội vàng tới rồi thời điểm, nhìn đến trước mắt này tình cảnh trong lòng chính là nhất run run.
Bất quá tốt xấu tùy xe mà đến y sĩ trưởng biểu hiện coi như trấn định, đẩy ra đám người đi nhanh tiến lên đem mình ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại, hướng nằm trên mặt đất thiếu niên cái mũi phía dưới nhất phóng, nháy mắt tùng một hơi. Sau đó lại tại chỗ đại khái kiểm tra một chút đứa bé này có hay không xuất huyết bên trong hoặc là lô xuất huyết bên trong hiện tượng.
Kiểm tra qua đi, giáo y đưa tay hướng mặt sau cầm cáng trợ thủ nhóm vung lên, "Tạm thời nhìn không có gì vấn đề lớn, nâng đi, mang về làm kiểm tra."
Xe cứu thương nha nha nha nha đến, lại nha nha nha nha đi, xuyên màu trắng áo thiếu niên nằm ở màu trắng cáng thượng, trên lỗ tai cắm một đóa màu trắng tiểu hoa, sắc mặt tái nhợt. Chợt vừa thấy, không người biết còn tưởng rằng đây không phải là xe cứu thương đến kéo người , mà là nhà tang lễ đưa đi hoả táng .
Cùng nhau mang đi còn có cái trán thũng lão cao, còn tại khóc nháo bị thương tiểu bằng hữu. Cũng không biết là ai gia phụ mẫu như vậy tâm đại, thế nhưng yên tâm tại chiêu sinh ngày đầu tiên nhượng một cái thoạt nhìn niên kỷ liền rất tiểu hài tử bên người một cái đại nhân đều không có.
Lão sư tại hài tử bên người hô hảo mấy lần, sau đó mới nghe bị thương tiểu bằng hữu trừu khóc thút thít nghẹn nói ba ba mụ mụ không có tới, hắn cùng bảo mẫu bảo tiêu đi ném. Cuối cùng vẻ mặt tội nghiệp bị ôn nhu hộ sĩ tỷ tỷ ôm đi.
Trừ bỏ cấp tiểu ca ca sáp một đóa tiểu bạch hoa, còn lại toàn bộ hành trình đều có vây xem Phì Phì nhịn không được hướng Lâm Tư Niên ôi ôi, "Ba ba, cái này tiểu bằng hữu thật đáng thương, hắn bị thương lớn tiếng khóc cũng không có người đến."
Lâm Tư Niên sờ sờ Phì Phì tóc, cũng không nói gì những thứ khác, chỉ nói: "Đó là tiểu nam hài ba ba mụ mụ không chịu trách nhiệm biểu hiện, ba ba sẽ không học ."
Kỳ thật loại này hiện tượng tại vòng luẩn quẩn trong rất thông thường, đương ngươi vi ngươi cho rằng quan trọng nhất đồ vật dùng hết toàn lực, chiếm cứ ngươi sở hữu tinh lực khi, tổng sẽ có một ít đồ vật sẽ bị hữu ý vô ý buông tha.
Tiền tài, quyền lợi có lẽ không thể cấp người mang đến khoái hoạt, nhưng là không hề nghi ngờ, có được tiền tài cùng quyền lợi sau, ngươi đạt được khoái hoạt con đường sẽ mở rộng, con đường mở rộng sau, xác suất cũng sẽ gia tăng, đây là không tranh sự thật. Nói không chừng liền mèo mù vớ cá rán rồi đó?
Cho nên bất luận là xuất phát từ bản tâm vẫn là xuất phát từ trách nhiệm, sinh ra với hào môn hài tử đại bộ phận kỳ thật so phổ thông gia đình hài tử càng khuyết thiếu cha mẹ quan ái.
Bởi vậy, kỳ thật toàn bộ thành phố C vòng luẩn quẩn trong, không biết có bao nhiêu hài tử tại trộm hâm mộ ghen tị Phì Phì, Thôi Nguyên, Trương Tiểu Hổ.
Bởi vì đều không ngoại lệ, bọn hắn đều có được đến từ gia nhân hoàn chỉnh yêu cùng che chở.
Chờ đến xe cứu thương chở một lớn một nhỏ hai cái người bệnh cùng rời đi đi xa sau đó, Lâm Tư Niên quay đầu lại, thái độ không có một tia có lệ cùng Sở Kiêu Hàn trịnh trọng nói lời cảm tạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thần thú vạn ngàn sủng ái - Đông môn thao yến
AléatoireTổng bình luận sách sổ: 76902 Trước mặt bị cất chứa sổ: 65979 Dịch dinh dưỡng sổ: 235253 Văn chương tích phân: 1,129,768,832 Văn án: Đây là một âm trầm mà lại vặn vẹo thế giới. Hậm hực, khóc, áp lực, không có lúc nào là không tràn ngập toàn bộ...