181-220

626 15 5
                                    

Đệ 181 chương

Muốn nói rõ minh vừa mới có sư huynh đệ cũng nói qua, trước kia cùng luyện công thời điểm, rõ ràng lão sư tương đối yêu thích Ngũ sư huynh. Nếu tương đối yêu thích Ngũ sư huynh, Ngũ sư huynh lại vì cái gì né còn không kịp, cảm thấy chính mình nếu nhúng tay nhất định sẽ bị đánh đâu?

Vậy trong đó đáp án kỳ thật rất đơn giản. Hỏi vì cái gì các vị sư huynh đệ có thể nhìn ra lão sư rõ ràng thiên vị Ngũ sư huynh? Đương nhiên là bởi vì mỗi lần Ngũ sư huynh bị kéo ra ngoài đương giáo cụ, bị Lâm Quốc Hùng tuyển tiếp khách luyện số lần nhiều nhất a.

Đây cũng không phải nói Lâm Quốc Hùng hữu ý nhằm vào hắn, tương phản y theo hắn tính tình nếu thật sự chán ghét một người, người này liên lần thứ hai xuất hiện ở trước mặt hắn cùng hắn nói chuyện cơ hội đều không có.

Tưởng luyện xuất thật công phu, không ăn điểm khổ thụ điểm tội tại sao có thể thành?

Cho nên hiện tại Ngũ sư huynh, là sư huynh đệ trong ai sư phụ đánh số lần nhiều nhất , cũng là hiện nay vũ lực giá trị tại các sư huynh đệ trong có thể sắp xếp trước tam nhân vật lợi hại.

Nghe xong Ngũ sư huynh trả lời, lần này, người bên cạnh là thật tâm thực lòng cấp Ngũ sư huynh dựng thẳng một căn ngón tay cái. Lần đầu tiên nhìn thấy có thể đem plastic tình huynh đệ nói được như vậy trang trọng nghiêm túc vả lại không đuối lý người, không cấp một căn ngón tay cái biểu dương một chút đều không được.

Cửu sư huynh sờ sờ cằm, trầm ngâm nói: "Kỳ thật Ngũ sư huynh ngươi phân tích , cũng không được đầy đủ là một chút đạo lý đều không có. Nghĩ lại một chút vẫn là có nhất định thao tác không gian ."

Ngũ sư huynh nghe vậy gật đầu. Tùy các ngươi như thế nào nói đi, chỉ cần đừng làm cho hắn cùng bị đánh cái gì cũng tốt nói.

Tưởng phụ đi rồi, sư huynh đệ gian lại hơi chút hàn huyên trong chốc lát thiên, ước định một chút đến Lâm gia nhà cũ chúc tết thời gian, lúc này mới từng người tán đi.

Cửa ải cuối năm gần tới, bọn hắn trung lại có rất nhiều là gần đoạn thời gian vừa mới trở lại thành phố C, mỗi người trong tay thượng cũng đều có không ít sự tình muốn bận việc.

Nếu không là bởi vì là sư huynh đệ gian tụ hội, bọn hắn trung có người còn thật không nhất định nguyện ý rút ra thời gian lại đây một chuyến.

Nói phân hai đầu, bên này các sư huynh đệ nói tưởng phụ tự nhiên không nghe đến, bất quá chờ hắn trở về nhà tinh tế hỏi nhi tử thời điểm, lần này biết hắn trong khoảng thời gian này rốt cuộc là bỏ lỡ nhiều ít.

Quả thực giống hắn Ngũ sư huynh nói được như vậy, Tưởng Hán không chỉ ở trong trường học không có bị xa lánh, hoàn toàn tương phản, bởi vì Phì Phì không có đi đầu bài xích hắn, hắn đã sớm đã cùng kia mấy cái nguyên bản khai giảng ngày đó thoạt nhìn còn mâu thuẫn tầng tầng hài tử hỗn thành một mảnh.

Mỗi ngày đến trường khi một chút kháng cự biểu tình đều không có, còn kém vui quên nước Thục.

Thấy tưởng phụ rốt cục có thể có không hỏi một câu chuyện trong nhà, tưởng phụ thê tử đường nguyệt cuối cùng là đãi đến cơ hội bưng ngực cùng trượng phu cáo khởi nhi tử trạng: "Sớm biết rằng phụ tử các ngươi lưỡng đều bất hòa ta một lòng, ta cũng không đáng đi làm cái kia ác nhân, biến thành hiện tại trong ngoài không là người."

Tiểu thần thú vạn ngàn sủng ái - Đông môn thao yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ