221-260

594 16 1
                                    

Đệ 221 chương

0221

Sở Kiêu Hàn vươn tay tại Phì Phì sau lưng vỗ vỗ, bị sáng sớm một giờ vãn đi một giờ dọa đến Phì Phì nhanh chóng quay đầu lại vươn ra tiểu tay nắm Sở Kiêu Hàn nói: "Kiêu Hàn ca ca, ta không nghĩ sáng sớm giường."

Phì Phì làm việc và nghỉ ngơi thói quen kỳ thật xem như tiểu bằng hữu trong rất hảo , là một cái mỗi ngày đúng hạn đi ngủ, đúng hạn rời giường, ngủ trưa cũng không cần gia trưởng áp ngủ ngoan bảo bảo. Nhưng là làm việc và nghỉ ngơi hảo về làm việc và nghỉ ngơi hảo, nhượng hắn mỗi ngày sớm một giờ rời giường như trước có chút khó xử hài tử .

Sở Kiêu Hàn theo Phì Phì nói: "Kia liền không nổi. Nhượng Triệu Kỳ tiếp tục đương đi."

Kỳ thật giống Phì Phì lớn như vậy hài tử, thật làm cho hắn đi đương cái học sinh sẽ hội trưởng, ai còn có thể thật sự đè nặng hắn nhượng hắn tiểu tiểu một người nhi ngồi ở trên bàn xử lý học sinh hội sự vụ đâu?

Thất tinh tiểu học học sinh hội hội trưởng càng như là bị tuyển đi lên kia chỉ đầu lang, bất luận là gia thế cũng hảo, nhân duyên cũng hảo, chỉ cần là có thể tại học sinh đàn trong có nhất định uy tín, thời khắc mấu chốt có thể làm cho trong trường học học sinh tất cả nghe theo ngươi, không cấp trường học chọc phiền toái đương thứ đầu, như thế vô luận là sáu năm cấp cũng hảo, năm nhất cũng thế, cũng có thể đương hội trưởng.

Không có biện pháp, trong trường học tiểu tổ tông rất nhiều, mỗi cái niên cấp phải tính đến học sinh kia một đám gia thế đều đại dọa người, trường học lãnh đạo tuy có nhất khang giáo thư dục nhân nhiệt huyết, nhưng là cũng tổng yếu hiểu được bo bo giữ mình chi đạo.

Thất tinh tiểu học, là một cái học sinh độ cao tự trị trường học.

Nói đến Triệu Kỳ, Phì Phì nhớ tới hỏi Sở Kiêu Hàn: "Kỳ Kỳ trước kia cũng là mỗi ngày rất sớm liền tới trường học đến rồi sao?"

Hắn cùng Triệu Kỳ không giống trước kia nhà trẻ khi tại giống một cái Quả Quả ban, hiện tại bọn hắn không tại giống một cái niên cấp, hơn nữa Triệu Kỳ cũng không có cùng Phì Phì nói qua, cho nên Phì Phì còn thật không biết.

Sở Kiêu Hàn không ứng nói, hắn mỗi ngày đầu tiên là ở nhà thượng một cái nửa giờ khóa, sau đó mới thải điểm đến trường học. Triệu Kỳ như thế nào, học sinh hội như thế nào, hắn không như thế nào chú ý quá.

Phì Phì hỏi qua nói sau cũng kịp phản ứng, Kiêu Hàn ca ca khả năng cũng không biết.

Ngược lại là Thôi Nguyên cùng Lương Hàn Dục biết đến tương đối rõ ràng.

Lương Hàn Dục nói: "Không sai biệt lắm đi, bất quá hắn ngẫu nhiên cũng sẽ chính mình cho chính mình phóng nghỉ."

Nhìn trên giường ngồi tiểu bằng hữu như trước là kia đôi mắt trông mong tiểu bộ dáng, Thôi Nguyên biết rõ còn hỏi đạo: "Phì Phì ngươi như vậy không nghĩ đương hội trưởng a? Hội trưởng mỗi ngày tuần tra trường học còn rất uy phong ."

Phì Phì vừa nghe, nguyên lai đương hội trưởng không chỉ muốn mỗi ngày mới đến trường học, còn muốn mỗi ngày tuần tra trường học? Trường học này ~ sao ~ đại ~

Tiểu thần thú vạn ngàn sủng ái - Đông môn thao yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ