351-400

420 12 1
                                    

Đệ 351 chương

Lâm Tư Niên đại học khi trong phòng ngủ tăng thêm hắn cùng Câu Đan tổng cộng có năm người, trừ bỏ Lâm Tư Niên cùng Câu Đan trùng hợp gặp gỡ , dư lại ba người đại gia đều là điện thoại liên hệ, ước hảo kỷ niệm ngày thành lập trường sau khi kết thúc đến nói tốt địa phương chờ.

Lâm Hàn thấy hắn tiểu thúc đụng phải lão đồng học muốn đi tụ hội, liền cùng Lâm Tư Niên lên tiếng chào hỏi: "Tiểu thúc kia chúng ta đi trước, ba ta bao lâu thời gian đều chưa cho ta nghỉ a, ta cùng đại đường ca đi dạo đi dạo."

Lâm Tư Niên gật đầu. Ngược lại là bên cạnh hắn tiểu bằng hữu mở to mắt to nhìn hai cái ca ca.

Lâm Hàn hiểu rõ mỉm cười: "Trở về thời điểm cấp Phì Phì mua tiểu bánh ngọt, ca ca nhớ rõ ."

Vừa mới từ trong nhà hướng bên này thời điểm mắt sắc tiểu gia hỏa một chút liền thấy được một nhà mới mở tiệm bánh ngọt. Xuyên thấu qua tiệm bánh ngọt đại đại rơi xuống đất tủ kính có thể nhìn đến trong điếm triển lãm cửa hàng kia một đám tạo hình tinh xảo xinh đẹp tiểu bánh ngọt, thoạt nhìn liền ăn thật ngon bộ dáng.

Bởi vì là mới mở tiệm bánh ngọt, cho nên tiểu bằng hữu cùng các ca ca nói tốt , chờ một chút khi về nhà có thể cùng đi nơi đó mua một cái tiểu bánh ngọt nếm thử hương vị.

Hiện tại đại gia tuy rằng không là cùng nhau về nhà , nhưng là tiểu bánh ngọt vẫn không thể quên.

Đang nói chuyện, đi lái xe Câu Đan cùng Lâm Tư Niên bên người bảo tiêu cũng đem xe đều mở lại đây, đứng ở ven đường bóng ma chỗ Lâm Tư Niên tại Lâm Hàn cùng Lâm Dật che dấu hạ mang theo Phì Phì lên xe.

Chờ Lâm Tư Niên đều ly khai sau đó, trong trường học những cái đó chậm chạp không chịu đi còn nghĩ muốn vô tình gặp được Lâm Tư Niên người lúc này mới kịp phản ứng: Lâm Tư Niên đâu? Giống như từ khi lên đài hát thủ ca sau đó, Lâm Tư Niên giống như là tại chỗ tiêu thất nhất dạng.

Thậm chí Lâm Hàn cùng Lâm Dật đi ra trường học còn có thể nghe thấy có người oán giận nói: "Lâm Tư Niên đây là luyện công phu gì thế a? Rơi chậm lại tồn tại cảm, vẫn là trực tiếp ẩn thân ?"

Nàng người bên cạnh nghe xong cư nhiên không biết là nàng nói rất khoa trương, ngược lại đồng ý gật đầu nói: "Giống nhau minh tinh lui vòng sau ra ngoài tái như thế nào ngụy trang cũng tốt xấu sẽ bị chụp đến nhất hai trương sinh hoạt chiếu đi. Nhưng là ta Lâm ca liền rất tuyệt, đều lớn như vậy cổ tay nhi , mấy năm nay trừ phi hắn bản thân nguyện ý, không phải cho tới bây giờ không có nghe nói có cái gì fans tại trong đám người tìm kiếm đến thân ảnh của hắn quá."

"Quả nhiên vẫn là ẩn thân đi."

Nghe được hai nữ sinh đối thoại, Lâm Dật cùng Lâm Hàn lẫn nhau liếc nhau, bỗng nhiên đã nghĩ đến những cái đó năm tiểu thúc (ngũ thúc) bỗng nhiên xuất hiện tại bọn hắn phụ cận mỗ cái góc, nhưng là chỉ cần hắn tưởng, chính mình còn cố tình phát hiện hắn không được nhị tam sự.

Bằng không vì cái gì bọn hắn bình thường đều không nguyện ý trêu chọc tiểu thúc (ngũ thúc) đâu? Bối phận là này nhất, chính mình nhược điểm bị tiểu thúc (ngũ thúc) nắm chặt rất nhiều cũng là trọng yếu phi thường nguyên nhân.

Tiểu thần thú vạn ngàn sủng ái - Đông môn thao yếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ