Chapter 3

5 0 0
                                    

Binuksan ko ang papel at binasa ang nakasulat : Beauty... and the Beast ⊙_⊙ . eh?

EEEEHHHHHH???!!

^o^

EEEHEHEHEE!! kaya naman pala asa pa akong magiging prince ko siya!! Ahahaha, Magkagrupo pala kami!

" Chrono magkagrupo pala tayo! "

Pasmile kong sinabi. Tae. Nagmumukha na ata akong tanga sa sinabi ko ah.

"Slow mo naman"

sabay sulat ng kung ano-ano sa notebook niya. +_+ Ayan Jasmine, pinamukha ka na talaga niyang tanga.

"Hoy hoy hoy, swerte ka dahil magkagrupo tayo damo! "

"Tsk tsk tsk, ikaw ang swerte tokwa! Akalain mo? Si Chrono Villanueva na saksakan ng kagwapuhan makakasama mo sa group project mo!? "

*smirk ulit*

"WHATS THE USE OF YOUR FACE IF YOUR BRAIN IS DAMAGED? "

Medyo na sigawan ko siya at nabali sa akin ang atensyon ng lahat. Nagbulong-bulongan lahat ng mga classmates ko at napaside-smile lang si Chrono.

"Jasmine, Chrono is the smartest student sa buong Pilipinas at dito niya napiling mag-aral dahil ang school na to ay related sa business ng Dad niya. Hindi mo ba alam yun? "

Pageexplain sakin ni Sir Dela Cruz. ⊙_⊙ Talaga?? Tumingin ako kay Chrono at suot-suot pa rin niya ang evil grin niya.

*gulp*

"Sir Dela Cruz, mukhang ayaw naman po sa akin ni Jasmine eh. Aalis na lang po ako sa school na to kesa naman makaabala pa ako sa STUDIES niya".

Nag puppy eyes siya kay Sir at agad namang naantig ang buong klase.

-_-#

Bwiset. Ako na ngayon ang Villain dito.

"awww... Huwag kang umalis Chrono, sisiguraduhin ko na lang na magsosorry sayo si Jasmine mamaya after class"

*gulp*

Ano ba ang pinaplano nito?

--------After Class-----------

Hindi ako pinaalis ni Sir Dela Cruz dahil magbabayad pa daw ako sa ginawa ko kay Chrono. Huwaww pinatay ko ba ang isa sa pinakamamahal na kuto ni Chrono!? Nag-uusap pa rin silang dalawa pero hindi ko marinig kasi mas pinili ko na lang na wag pakinggan. Maya-maya natapos na silang mag-usap at lumapit sa akin si Sir Dela Cruz.

"Nag-usap kami ni Chrono at nag suggest siya na gawing minor ang panghaharass mo sa kanya kaya't sasamahan mo siya ngayon at itotour sa buong campus with matching explanations ng mga functions ng bawat field".

Two Boys, One PotatoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon