Two Boys, One Potato

156 5 1
                                    

I am Jasmine Rodriguez. With a face just as beautiful as my name, I live in a beautiful kingdom flooded with warm scents of flowers. Haaayyy... In my dreams.

Che! Ako nga pala si Jasmine Rodriguez. Sana flower din ang singganda ng mukha ko. Tae, inborne akong damo eh. Tsss. Hay nako naman. Balik tayo sa introduction.

.. Im sixteen years old .Nakatira ako sa isang payag o kung sa tagalog pa ay bahay kubo. Mayroon akong isang bestfriend, si Dean Bernales. Close talaga kami ni Dean; siya nga pala, Tado ang nickname niya. Kung pagmamahal ang kahulugan ng gesture tulad ng pagtulak sa akin ni Tado dun sa bukid at gumulong-gulong ako hanggang sa nakarating ako dun sa ilalim ng bangin na puno ng dumi ng kalabaw, aba! mahal na mahal ako ng mokong to! Pero tae talaga ang way niya eh! Leche.

...Chikboy tong si Pare Koy Tado. Three- timer pa. Ewan ko ba ano nakita nila sa taeng to pero malapitin ng chickababes eh. Independent ako ngayon. Pinayagan ako nina Mama't Papa na mabuhay nang mag-isa nung fifteenth Bday ko. Halleluja! hindi ko alam kung sinapian sila pero maganda na rin. Bumibisi-bisita naman sila paminsan-minsan para tingnan ako. Mag -isa akong gumagawa ng mga gawaing bahay at dahil bright student naman ako ay walang problema ang aking pag-aaral. Maliban na lang sa isa pang tao. Baliktarin mo man ang mundo, nakuu.. tagong- tago ang kademonyohan eh! siya si Chrono Villanueva. At dito na nagka leche-leche ang buhay ko. well.. medyo lang naman! hihihi.

Jasmine Rodriguez : Uy! Intersado ka na ba? Ha!? Ha!? Pakilagay naman ng star oh! Sadyang napakamakapangyarihan kasi pala.niyan sa wattpad world. Salamat!

Author: heyoo folks! please comment below for any feedbacks. first time ko kasing gumawa nito so I'd appreciate the comments.

Two Boys, One PotatoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon