6: Cô có thật là nữ chủ?

628 53 1
                                    

Bạch Thư Yên nắm chặt lấy cổ tay trắng nõn của Lý Thiên Ái làm nàng vô cùng kinh ngạc. Từ khi nào bạch liên hoa nữ chủ lại có sức mạnh bức người như này? Điều này làm nàng có chút hoảng sợ, nàng không hề nhớ mình có xây dựng nữ chính như thế này.

Nàng ngước nhìn Bạch Thư Yên, đôi môi mím lại, ánh mắt đen tuyền sâu hoắm mở to ra, lấp lánh tựa như một chú cừu con đang nhìn những vì tinh tú trên bầu trời đêm, vô cùng ngây thơ và thuần khiết. Bất quá, cánh tay đang ghì chặt lấy nàng lại là một sự đối lập quá rõ ràng.

Như thế này...là như nào vậy????

Lý Thiên Ái đầu đầy chấm hỏi, nàng không tin chỉ vì nàng rời bỏ nam chính là nữ chính cũng thay đổi một lèo luôn đâu.

'Bạch tiểu thư, cô đây là ý gì?'

Lý Thiên Ái cảnh giác nhìn cô, đôi mắt nheo lại, treo lên một sự đề phòng và lạnh lẽo nhìn về phía Bạch Thư Yên.

[Nhiệm vụ 1: Tiếp cận nữ chủ]

- [Thành Công]

[Nhiệm vụ 2: Tương Tác với nữ chủ]

Giọng nói quen thuộc của XK xẹt qua đầu, thông báo nhiệm vụ đã hoàn thành. Đồng thời đưa ra nhiên vụ mới. Cái gì?! Cái gì cơ?! Cái nhiệm vụ quái ác gì đây??? Cái gì cứ phải dính tới nữ chủ! Cái con game này điên quá rồi!

Lý Thiên Ái trong lòng thầm rủa hệ thống một trận. Hận không thể bóp nát bét cái thứ đã đưa nàng đến đây. Nàng nghiến răng, đôi mắt dấy lên sự tức giận, đôi mày xinh đẹp cau lại, lửa giận hừng hực bừng lên đến mức người đang nắm tay nàng là Thư Yên cũng ngạc nhiên.

'C- chị Lý Thiên Ái, chị sao thế?! Có chuyện gì thế?!'

Đối mặt với khí thế bừng bừng của đối phương, Bạch Thư Yên khiếp sợ. Chuyện gì thế? Sao tự nhiên chị ấy đầu lại bốc lửa, cô quá quấy rầy nàng nhiều đến vậy à? Theo ấn tượng của Bạch Thư Yên, Lý Thiên Ái trước sau đều luôn hiền hòa, ôn ôn nhu nhu, dù không tiếp xúc nhưng chỉ cấn nhìn vào mắt nàng, ai cũng sẽ nhìn ra được thiện ý lấp lánh trong đôi mắt màu nâu ấy. Nhưng giờ đây lại khác, tuy dáng vẻ nhìn vẫn ôn nhu, hiền lành nhưng theo một lẽ nào đó, cô thấy nàng hiện tại lại khác. Trong đôi mắt luôn có phần kiêng dè và dịu dàng ấy, lại gợn sóng lên một tia kiên định. Dù vô cùng nhỏ.

Thật sự quá khác, Bạch Thư Yên trong một lúc đã hoảng hốt.

Bất quá, cô chỉ mới vừa được sống lại một kiếp. Cư nhiên lại thấy Lý Thiên Ái thay đổi nhiều như vậy rồi.

'Bạch tiểu thư!'

Bỗng Lý Thiên Ái rống lên, tức giận hét vào mặt Bạch Thư Yên, làm cô sực tỉnh khỏi những suy nghĩ đầy hỗn độn của mình. Ngước mặt lên, thì thấy gương mặt của đối phương đã trở nên hồng hào hơn một chút, phì phò trừng mắt nhìn cô.

Bất giác, Bạch Thư Yên mím môi, tay vô thức bóp chặt tay của Lý Thiên Ái hơn nữa. Nàng tức giận như thế, kỳ thực nhìn rất đáng yêu nha.

Cảm giác bàn tay kia tức khắc nắm chặt cổ tay nàng hơn, làm Lý Thiên Ái hít một ngụm khí lạnh vì có chút đau. Tại sao?! Tại sao?! Tại sao nữ chủ một thân mềm yếu như thỏ, thế nào lại có thể thô bạo như thế?! Người này, người này! Chắc chắn không phải là nữ chủ của cô!!!!

Lý Thiên Ái gào khóc trong lòng, vái lạy cầu xin nữ chủ hãy buông tay. Nắm chặt thế này, cùng với nam chính bá đạo quả thật xứng đôi!

'Bạch tiểu thư, nếu cô không có chuyện gì thì làm ơn thả tôi ra. Tôi còn có hẹn, không có thời gian để bồi cô đâu!'

'À, được'

Tiếng nói nhẹ nhàng nhưng phẫn uất của Lý Thiên Ái vang lên, tức khắc làm Bạch Thư Yên nhận thức được tay đã giữ chặt tay của nàng đến phát đau, liền vội vã thả ra. Thần sắc chưa kịp hoàn hồn thì đã thấy Lý Thiên Ái nhanh chóng chạy ra khỏi tiệm để cô bơ vơ một mình với những xúc cảm mơ hồ.

-----------

Lý Thiên Ái rời khỏi tiệm cà phê với tâm thế thở phào nhẹ nhõm. Ơn trời, cô ta không làm gì nàng cả nhưng cô ta vẫn lưu lại cho nàng cảm giác kinh hãi.

Nhìn vào cổ tay hiện lên vết hằn đỏ lẫn, nàng xoa xoa nó một chút. Khẽ thở dài, lòng tự trấn an chính bản thân mình. Thật sự là đáng sợ, không ngờ sức của nữ chủ lại mạnh đến thế. Nàng nên đề phòng cô ta hơn một chút.

Vụ việc lần này hoàn toàn đi lệch tính cách của nữ chủ, cũng có khả năng sẽ thay đổi luôn cả quỹ đạo của cốt truyện cùng với cái hệ thống dở dở ương ương chết tiệt kia. Nàng cảm giác, nếu cứ tiếp tục dây dưa với cô ta, chắc chắn sẽ không có một cái kết tốt đẹp gì. Dù trong game hay lẫn ngoài đời, nàng vẫn tuyệt nhiên không muốn mình chết thảm tí nào. Nàng cần phải trốn đi thật nhanh, trước khi nam nữ chủ kia tìm đến mình. Nhưng mặc khác, nàng lại khó hiểu. Nàng chỉ là một nhân vật nhỏ bé, mờ nhạt nhất cốt truyện. Bất quá yếu tố quan trọng duy nhất là lấy được tư liệu mật rồi cứu gia tộc khỏi bờ vực phá sản. Nhưng hiện tại, xét về mặt thực tế, nàng có thể sử dụng phần mềm hệ thống, bẻ cong nguyên tác và xóa đi yếu tố đó. Nàng cũng không tin với năng lực may mắn mà nàng đã tạo cho nam chính, lại không cứu được gia tộc.

Thế nào lại, cùng dây dưa với nữ chính lâu như vậy, thậm chí nàng còn cảm thấy sau lần này, cô ta vẫn sẽ tiếp tục truy đuổi nàng tiếp. Nàng không hiểu, mục đích của nữ chủ là gì?

Lý Thiên Ái quay đầu nhìn lại, bên trong tiệm, Bạch Thư Yên vẫn ngồi đó, đôi mắt xinh đẹp sáng lấp lánh vẫn nhìn châm châm vào nàng như thể muốn đặt tất cả mọi thứ của nàng dưới mi mắt của vậy. Sự xinh đẹp này làm cho Lý Thiên Ái rợn người, đây có thật là nữ chủ không? Cảm thấy không chịu nổi được ánh mắt dục vọng như thế, Lý Thiên Ái liền cố cước bộ đi thật nhanh, đầu suy nghĩ phải tìm mọi cách thoát khỏi đôi cẩu nam nữ chủ kia. Vì mục đích sống của bản thân, nàng cần phải gặp Trịnh Đại Sa nhanh hơn nữa.

[BH-XK] - Nữ Chủ!? Cô Muốn Gì Từ Tôi?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ