Yêu Lục Hạ tỉnh giấc vì cơn đau phát ra từ cơ thể. Mở đôi màu nâu thẩm ra. Nàng phát hiện mình đang nằm trong căn phòng trắng toát. Xung quanh người đều được quấn băng. Tay phải còn bị một cái ghim truyền từ bịch nước biển.
Cố gắng gượng đỡ cơ thể mỏi nhừ của mình. Nàng mơ hồ rờ khuôn mặt. Trong đầu tự hỏi.Đây là đâu?
Nàng nhớ là mình đã uống rượu say rồi thiếp đi ngay trên bàn ăn và bây giờ tỉnh dậy trong một căn phòng lạ hoắc.
[Bíp...bíp...Chào mừng đã quay trở lại XK]
Một âm thanh rè rè bỗng vang lên trong cái đầu trống rỗng của nàng. Nàng ngạc nhiên, tay ôm lấy một bên tai. Nhăn mày khó hiểu.
Cái giọng này..chẳng phải là từ trò chơi XK sao?
Sao có thể? Nàng rõ ràng không hề dùng đến ứng dụng trò chơi. Chỉ có người đã xuyên không bằng phương tiện này mới được thanh âm này.
Bất giác nàng di chuyển bàn tay xuống gò má. Run rẩy cảm nhận làn da mềm mại như kẹo bông. Ánh măt hoang mang nhìn bốn bức tường đượm một màu trắng. Trong chốc lát, nàng ý thức được.
Đừng nói là.
Nàng bị trò này cho xuyên không rồi nhé!?
Làn da này không phải của nàng. Mái tóc nàng là màu đen chứ không phải màu nâu. Gì chứ?! Rõ ràng là nàng chưa hề sử dụng trò chơi này mà. Lỗi kĩ thuật trục trặc sao?
Nàng cố gắng điều khiển cơ thể tiếp tục dứng lên. Cơ thể này bị gì mà bị trọng thương nặng nề thế. Thật tình.
[Xin chào. Tôi là XK. Hướng dẫn viên về cốt chuyện của bạn]
Hướng dẫn cái quần nhà ngươi. Mau chóng cho ta về thế giới thực đi.
[Hiện tại bạn đã xuyên không qua cuốn tiểu thuyết ngôn tình 'Mê Cung' do Yêu Lục Hạ sáng tác]
Hả? Đã xuyên không rồi mà còn xuyên vào chính tiểu thuyết do mình viết. Wao, nàng muốn ngất tới nơi rồi đấy.
[Hiện tại, bạn đã trở thành Lý Thiên Ái. Một nhân vật phụ trong 'Mê Cung'.]
[Mọi hoạt động và ký ức của Lý Thiên Ái sẽ chuyển qua bộ não bạn.]
Nghe tới đây, Yêu Lục Hạ mắt bừng sáng. Hạnh phúc không thể nào hơn. Cái gì cơ? Lý Thiên Ái? Nhân vật phụ mờ nhạt nhất trong tiểu thuyết 'Mê Cung' nhưng lại có kết cục rất thảm.
Thế thì tốt quá rồi. Nàng có thể thay đổi nó. Vì đây là nhân vật không đáng kể trong cốt truyện. Chắc chắn sẽ không ảnh hưởng gì tới gốc truyện chính.
[Xin hãy lực chọn con đường bạn đi.]
Trước mặt nàng. Xuất hiện một tấm bảng màu xanh và sau khi đã được lập trình. Màn hình hiện lên 3 thanh màu vàng.
[Thay đổi toàn bộ cốt truyện.
Trở thành nhân vật chính.
Thay đổi cái kết của nhân vật.]
Thay đổi cái kết của nhân vật!!
Lục Hạ không do dự bấm vào thanh thứ 3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-XK] - Nữ Chủ!? Cô Muốn Gì Từ Tôi?!
Подростковая литература(Warning: Truyện teenfic!) Truyện Bách Hợp ----- Couple chính: Bạch Thư Yên x Lý Thiên Ái Thể loại: bách hợp, xuyên không, nữ phụ, chủ thụ, hệ thống.