15 Hệ Thống Ôn Nhu

462 37 4
                                    

Lạc Hi rời khỏi căn hộ, ngay cả liếc mắt cũng không cho Lý Thiên Ân. Cô rời đi, khẽ khàng lướt qua căn hộ đối diện. Đôi môi miết thành một đường thẳng, đôi giày da đen điềm tĩnh bước tới cửa thang máy.

----

Trong lúc đó Lý Thiên Ái đã hoàn toàn thoát ra được cái tình huống lúc trước, bàn tay đang cầm chặt ly nước, uống một ngụm. Tuy là đã thoát nhưng vẫn không thể thoát khỏi cái nhìn nóng bỏng của Bạch Thư Yên. Nàng âm thầm bất mãn, cớ sự sao lại đi tới nước này? Hệ thống đến giờ vẫn không thấy đâu.

Mãi cho đến khi Bạch Thư Yên trở về, nàng vẫn không nhận được bất kì tín hiệu gì từ hệ thống.

Cái hệ thống chết bằm đó đâu rồi?!

Lý Thiên Ái bực dọc nằm ngã lên giường, mở màn hình cài đặt hệ thống lên, nàng lướt lướt nhưng cũng không thấy gì mới. Cảm thấy kì lạ, nàng chọn vào phần nhiệm vụ. Kể từ khi hệ thống bắt đầu tương tác nhiều với nàng hơn thì nó cũng không đưa ra nhiệm vụ nào cho nàng cả. Nhiệm vụ hiện tại là tiếp cận nữ chủ vẫn còn nguyên, không thấy có sự tiến bộ. Nàng thoát ra.

Nhìn lên trần nhà trắng tinh, cảm thấy như một giấc mơ. Mình lần đầu đi bar, chỉ mới vừa uống một ly rượu đã say tí bị, được người ta dắt vào phòng nghỉ. Cuối cùng tỉnh dậy thấy mình đang ở đây, ở một nơi xa lạ. Không ai quen biết cả. Bất quá cũng không khác gì ở thế giới cũ. Nàng thẫn thờ nhìn, cuối cùng thiếp đi lúc nào không hay.

Trong giấc mơ, nàng thấy nàng đang nắm tay Bạch Thư Yên, nàng nhìn cô ấy mỉm cười ôn nhu, nàng cũng đáp lại cô ấy bằng một nụ cười ngọt ngào. Đôi mắt nàng lấp lánh tràn ngập tình yêu nhìn Bạch Thư Yên. Dưới ánh hoàng hôn phủ màu đỏ rực ấy là đôi mắt đen tuyền sâu hun hút, cô ấy lại gần nàng. Ôm nàng vào lòng, từng ngón tay trắng nhuốm màu hoàng hôn đan xen từng kẻ tóc của nàng. Cô ấy nhìn nàng, hôn nàng, vuốt ve nàng, âu yếm nàng, mọi thứ thật nhẹ nhàng và ấm áp. Nàng cũng ôm lại cô, lòng tràn ngập những mật ngọt.

Nhưng sau đó bầu trời bỗng tối sầm lại, mọi thứ xung quanh nhuốm màu đỏ rực của lửa. Nàng thấy bản thân đứng chực chờ ở trước một tòa biệt thự đang hừng hực cháy, nàng thét lên, nước mắt rơi xuống gò má hồng hào ào ạt.

'A!'

Nàng kinh hoàng bừng tỉnh dậy, lưng đổ đầy mồ hôi lạnh. Khung cảnh quá mức chân thực, nàng đưa tay lên đỡ trán, cố trấn tĩnh lại bản thân. Lúc này hệ thống bỗng nhiên xuất hiện.

[Cô mơ thấy gì à?]

Hệ thống vẫn máy móc như cũ, nghe qua không có cảm xúc gì.

'Mơ thấy nhà hệ thống như cô chết trong đống lửa đấy!!!!'

Lý Thiên Ái vừa nghe âm thanh của hệ thống lập tức ném cơn ác mộng qua một bên, miệng gằn lên tức tối quát vào mặt hệ thống.

[Cô mơ thấy cảnh cháy nhà?]

Hệ thống dường như hoàn toàn lơ đi cơn phẫn nộ của nàng, mơ mơ hồ hồ hỏi ra trọng điểm. Tông giọng có hơi cao lên chút.

Chợt nghe thây âm thanh nhắc nhớ của hệ thống, nàng bắt đầu cảm thấy sợ hãi. Tay chèn cái gối rồi nằm lại trên giường. Tay mở cài đặt ra, hệ thống thấy một loạt hành động như thế, liền biết nàng đang giận. Liền chì thở dài một hơi.

[BH-XK] - Nữ Chủ!? Cô Muốn Gì Từ Tôi?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ