Trơ trẽn!
Không còn từ nào hợp với Jungkook hơn hai từ này.
Cô khinh thường liếc hắn, không thương tiếc xoay đầu hắn ta qua hướng bên kia. Sau khi đã chắc chắn Jungkook sẽ không quay đầu lại, lúc này cô mới thật sự thay đồ.
Vì rườm rà và một phần hắn ta vẫn đang ngồi bên cạnh nên Bora quyết định lược bỏ bước thay quần. Nhưng thay xong chiếc áo đắt tiền, sắc mặt cô bỗng xấu hẳn đi. Có một vấn đề rất lớn ở đây, kiểu áo Bora ghét nhất trên đời chính là xẻ ngực, trông chúng quá gợi cảm. Và may mắn làm sao, giờ cô phải mặc chúng.
Tâm trạng lập tức khó chịu, Bora cố gắng sử dụng hai tay để che chắn nhiều nhất có thể. Dù đã xõa tóc ra nhưng cũng không thể che hết đi được. Đành tự an ủi rằng đây là vì khách sạn sang trọng, cố gắng chịu đựng một chút là xong thôi.
Jungkook dựa đầu vào ghế, liếc mắt nhìn cô. Chà, hắn quả không sai khi chọn chiếc áo này. Kiểu áo mặc lên người Bora rất đẹp, rất quyến rũ.
" Có vài phụ kiện ở trong túi. Lấy ra đi rồi tôi sẽ đeo cho em. "
Nghe hắn nói thế, cô cúi xuống tìm kiếm. Chốc lát lấy ra được hai hộp nho nhỏ, ở trên còn ghi hãng gì đấy mà cô không biết. Chưa kịp mở ra xem bên trong là gì, hắn đã nhanh tay chộp lấy.
" Quay qua đây. " Hắn nhẹ nhàng
Vì vẫn còn ngại ngùng do chiếc áo, cô chần chừ không muốn quay lại. Chỉ còn cách từ chối: " Tôi ..có thể tự làm được. Không cầ-- " Jungkook mạnh mẽ xoay người cô lại, thành công chặn họng Bora, nét mặt không còn kiên nhẫn: " Nào, em hư quá rồi đấy. "
Sau đó hắn dùng một tay giữ cơ thể cô ngồi yên, tay còn lại bận rộn mở trang sức. Ấp ấp mở mở hồi lâu, cuối cùng hắn lấy ra một sợi dây chuyền bạc với đôi bông tai đi kèm. Jungkook có vẻ rất ưng ý, cô có thể nhận thấy điều đó thông qua ánh mắt hắn dành cho món đồ.
Jungkook thả cô ra, hai tay nhẹ nhàng luồn qua gáy, thở hắt ra rồi chậm rãi hỏi: " Em giúp tôi một chút nhé? " Khuôn mặt hắn gần kề, hơi thở nóng bỏng cứ thế tiếp xúc với da thịt, từng câu từng chữ từ từ được rót vào tai. Như một câu thần chú mê hoặc, không thể nào thoát khỏi. Tầm mắt mơ hồ, cô chỉ còn biết răm rắp nghe theo lời hắn.
Hắn ta từng cử chỉ đều rất cẩn trọng, từ dây chuyền tới bông tai tất cả hắn đều làm. Cuối cùng khi đã xong, Jungkook ngấm nghía hồi lâu, như vị họa sĩ đắm chìm trong vẻ đẹp của một bức tranh tuyệt tác mà mình vừa hoàn thành.
Cô bị hắn nhìn đến nổi ngại ngùng, cuối đầu xuống sờ mặt dây chuyền, giả vờ chủ động lên tiếng: " Đẹp đến mức thế à? " Hắn không trả lời, nắm lấy bàn tay đang sờ dây chuyền của cô, bí bí ẩn ẩn hỏi: " Em có biết ý nghĩa của thiên nga đen không? " Bora thật sự không biết nên thật thà trả lời: " Tôi không rõ. "
Hắn ta cười xòa, thở dài một tiếng: " Rồi em cũng sẽ hiểu thôi. " Sau đó, hắn đặt một nụ hôn lên con thiên nga. Jungkook giữ nguyên tư thế trong mấy giây, Bora muốn biết hắn đang làm gì nhưng thứ cô thấy chỉ là đỉnh đầu hắn ta mà thôi. Bỗng dưng phía dưới cảm thấy đau nhói, đẩy đầu hắn ra thì cô phát hiện hắn ta đang cắn mút cổ mình, còn rất say mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Em sẽ không phản bội tôi.. đúng chứ?
Ngẫu nhiênHắn cầm tay cô, thầm thì hỏi: " Bé cưng, em sẽ không phản bội tôi? Phải không? " "...." *********** " Ồ, em yêu! Nói tôi nghe, sao em lại khóc? Đừng lo, sẽ không có hình phạt nào dành cho em cả! Đây không phải.. là điều em muốn sao? Huh? " Hắn thề...