" Này, em nghĩ sao về việc xăm hình? "
Lại là mẩu truyện ngắn về 1001 những câu hỏi kì lạ mà Jungkook hỏi Bora, trong lúc cả hai vẫn đang dùng bữa trưa. Cô múc một muỗng cơm, trả lời cho qua: " Khá tuyệt, vừa đầy tính nghệ thuật còn mang nhiều ý nghĩa. "
Hắn bí bí ẩn ẩn hỏi tiếp: " Vậy.. em có muốn thử xăm một lần trong đời không? " Bora nhún vai, bâng quơ đáp: " Cũng được. "
Tưởng chừng chỉ là một câu đối đáp bình thường như mọi khi, nhưng cô quên mất rằng Jungkook không bao giờ hỏi cho vui, hắn ta chắc chắn có ý đồ đằng sau.
Đúng như dự đoán, chính ngay tối hôm đó. Khi Bora vẫn đang chìm trong mộng đẹp thì đột ngột một giọng nói kéo cô về hiện thực, người đó nhẹ nhàng gọi tên cô.
" Nè nè, Bora. Cha Bora! "
Bora mơ màng tỉnh dậy, đập vào mắt là khuôn mặt đang mỉm cười như tên dở của Jungkook. Bị đánh thức không lý do, tính khí cô trở nên tồi tệ, làu bàu mắng hắn: " Biến đi, kẻ hủy diệt giấc ngủ của người khác. "
" Hả? Không phải em đã nói rồi sao? "
" Tôi nói gì cơ? À tôi nói rằng bản thân sẽ giết anh phải không. Để hôm khác nhé, bây giờ tôi phải đi gặp mấy anh đẹp trai rồi. Tạm.. biệt! " Dứt lời, cô thật sự chìm vào giấc ngủ một lần nữa. Jungkook bất lực nhìn Bora vì ham ngủ mà chảy cả nước miếng, giây tiếp theo hắn bế thóc cô lên. Mấy anh đẹp trai cơ đấy, thế mà lúc trước còn khen hắn đẹp trai làm cho hắn ảo tưởng là sự thật. Đồ tồi!
Hắn ta bế cô đi xuống lầu, để cô ngồi dựa vào ghế sofa còn bản thân thì bận rộn đi tìm vài thứ. Bấy giờ, Bora bỗng giật mình tỉnh giấc, ngáp to một cái thật đã rồi bắt đầu ngó ngang xung quanh. Cô đang ở phòng khách sao? Cái đồ điên đó lôi cô xuống đây làm gì, còn chạy biến đâu mất.
Lúc này, cô dời sự chú ý sang chiếc bàn trước mặt, trên đó đầy rẫy những thứ nằm ngổn ngang không rõ là gì. Tính tò mò trỗi dậy, Bora không nhịn được cầm thử vài thứ lên, cố gắng dí sát mắt vào để phân biệt xem đó là cái gì.
Đây là.. vaseline? Dù không hiểu tại sao nó lại nằm trên bàn nhưng Bora vẫn thản nhiên mở nắp, lấy một lượng vừa đủ rồi thoa lên môi mình. May thật, môi cô đang khô nữa chứ! Đúng thời điểm đó, Jungkook quay trở lại kịp thời thấy cô đang thoa thoa thì không ngần ngại ra nâng cằm Bora lên, cúi xuống chính xác hôn vào môi một cái chóc trước ánh nhìn ngỡ ngàng bàng hoàng của cô.
" Đồ nghịch ngợm! Bắt đầu thôi. "
Bắt.. bắt đầu? Bora không hiểu lời hắn, chỉ thấy hắn đang cầm thứ gì đó khá cao rồi Jungkook dơ tay nhấn tách một cái. Ra là một cái đèn có chân đứng! Cô khẽ che mắt vì ánh sáng bất chợt hắt tới, nhưng nhờ có nó cô mới nhìn rõ những gì đang diễn ra. Cô thấy Jungkook đang chậm rãi đeo găng tay màu đen bóng và những món đồ dù đã có ánh sáng Bora vẫn không biết đó là gì.
Hắn ta hít một hơi thật sâu, sau đó liền khụy chân xuống, nghiêm nghị ngồi trước mặt cô. Tiếp theo hắn lấy ra một chiếc ghế thấp đã chuẩn bị từ trước, nâng lấy bàn tay Bora nhẹ nhàng đặt lên chiếc ghế ấy. Cô ngờ nghệch nãy giờ, cảm thấy có điềm không lành bèn rụt tay lại: " Anh tính làm gì? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Em sẽ không phản bội tôi.. đúng chứ?
De TodoHắn cầm tay cô, thầm thì hỏi: " Bé cưng, em sẽ không phản bội tôi? Phải không? " "...." *********** " Ồ, em yêu! Nói tôi nghe, sao em lại khóc? Đừng lo, sẽ không có hình phạt nào dành cho em cả! Đây không phải.. là điều em muốn sao? Huh? " Hắn thề...