Chap 15

57 5 1
                                    

Tới khi mở mắt thêm lần nữa, đã là một diễn biến hoàn toàn khác và điều cô trông thấy bây giờ khiến cô hoảng loạn tới mức không ngừng run rẩy.

Trước mắt Bora là vô số những gã lạ mặt to lớn đang xì xào nói chuyện, có kẻ cười đùa có kẻ lại liên tục chửi thề, bọn chúng có lẽ đang có quãng thời gian rất vui vẻ và thoải mái. Trái ngược với chúng, Bora cảm giác bản thân sắp tiêu đời rồi, đằng sau gáy liên hồi truyền đến cơn đau từng đợt một, càng lúc càng đau dữ dội, tưởng tượng chỉ cần ai đó chạm nhẹ vào đầu thôi thì đầu cô sẽ lập tức vỡ vụn ra vậy, cả hai tay và chân cũng bị bọn chúng chói chặt vào ghế, toàn thân trên dưới hoàn toàn bất lực. Mà quan trọng hơn, Bora không biết chỗ quái quỷ này là chỗ nào nhưng có lẽ là một nhà kho bị bỏ hoang, bởi vì xung quanh nồng nặc mùi ẩm mốc và vô cùng u ám, dù có một chút ánh sáng từ chiếc đèn được treo trên trần nhưng nó cũng không thể soi rọi toàn nơi này, tia sáng yếu ớt đến nỗi cô không thể thấy rõ khuôn mặt của từng kẻ ở đây, nó chập chờn giống như chỉ đợi để tắt ngủm.

Nhưng hoàn cảnh bây giờ quen thuộc đến mức khiến cô nhớ lại cái lần bị đàn em hắn bắt cóc. Nó tệ quá, cảm giác này còn kinh khủng hơn lần đấy nữa, cơ thể Bora được bao phủ hoàn toàn bởi nỗi khiếp sợ, mỗi bộ phận trên người đều đang run lẩy bẩy không ngừng. Chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng đủ khiến cô giật bắn, dường như độ nhạy cảm trong cô đã đạt đến đỉnh điểm. Ngay lúc này, một người đàn ông có vóc dáng gầy gò từ vị trí khuất sáng nhất đang bước từng bước thật chậm rãi đến chỗ Bora, những bước chân của kẻ đó phát ra rất đỗi nhẹ nhàng nhưng lại mang theo sự uy quyền khủng khiếp, xung quanh ồn ào cũng dần không còn một tiếng động. Trông thấy mũi chân của tên ấy đã ở ngay trước mắt mình, Bora chỉ ước bản thân có thể ngất đi ngay bây giờ.

" Chà chà, mày là đứa con gái mà tên thất bại đó đã tìm kiếm suốt bấy lâu sao? Để tao ngắm nhìn thử bông hồng trong lòng của thằng khốn đấy ra làm sao xem nào. "

Gã đàn ông dứt lời liền nắm lấy tóc cô giật ngược ra sau, sức lực của gã lớn đến nỗi như muốn lấy toàn bộ da đầu cô. Bora nhắm chặt mắt, cắn răng mà kiềm nén cơn đau, cả người đều run rẩy.

" Mày trông cũng xinh đẹp quá ấy chứ, bảo sao nó mê đắm mày đến thế. "

Bora he hé mắt một giây liền bị ngoại hình của kẻ đàn ông làm cho giật mình, khuôn mặt của gã vô cùng nhỏ, da dẻ thì trắng bệch cùng với mái tóc bạch kim càng khiến gã ta trông thêm ốm yếu. Nhưng đường nét tổng quát của gã lại đẹp đến độ khiến cô há hốc mồm, thế mà trái ngược với vẻ đẹp trời ban ấy, sâu bên trong lớp vỏ bọc lại là một nhân cách vô cùng tàn ác.

" Bây giờ trò chơi mới thật sự bắt đầu, nhưng trước tiên, tao phải thông báo tin vui này cho nó biết đã. Khà khà, thật mong chờ vẻ mặt bất ngờ của thằng chó đó quá đi! "

Cùng với điệu cười thích thú, người đàn ông nhấn nút gọi cho ai đó. Đợi một hồi lâu, bên kia cũng chịu nhấc máy: " Nghe đây. " Vì xung quanh quá đỗi tĩnh lặng nên chất giọng trầm ấm quen thuộc cứ thế chạy thẳng vào tai, xoa dịu trái tim đang run rẩy của Bora.

" Chà, lâu rồi không nói chuyện, có vẻ mày vẫn còn ung dung quá nhỉ Jeon Jungkook. "

" Hả, ai đang gọi đấy? Có lẽ mày cũng biết, hàng ngày có rất nhiều người muốn giết tao, mày cũng là một trong số chúng à? Nói xem, mày tên là gì, có thể nó sẽ gợi cho tao một chút kí ức gì đó. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jungkook | Em sẽ không phản bội tôi.. đúng chứ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ