“Chị vừa nhìn thấy rau trong siêu thị giảm giá 30%. Em gái, em đến mức này sao? Ở nhà mình thì thôi đi, làm mất mặt nhà họ Hứa chúng ta, bây giờ em và cậu ba nhà họ Cố ở bên nhau, em làm mất mặt cậu ba, còn làm mất mặt toàn bộ nhà họ Cố chúng ta nữa đấy!”
“Thật là mất mặt xấu hổ quá đi!”
La Thanh Nhã bịt mũi nhìn Hứa Trúc Linh, giống như là nhìn thấy một đống rác, ánh mắt hết sức ghét bỏ.
Hứa Trúc Linh sẽ không đấu võ mồm với người khác, nhưng mà cô đã có bốn chữ châm ngôn mà Bạch Minh Châu dạy.
Cô lấy hết can đảm, nói: “Liên quan quái gì tới chị?”
“Cái gì?”
La Thanh Nhã nghe vậy thì trừng lớn đôi mắt, không thể tin được cô lại nói ra những lời vô lễ như thế.
“Cô…cô nói lại một lần nữa coi!”
“Liên quan quái gì tới chị! Tôi mua đồ ăn là chuyện của tôi, tôi tiêu tiền nhà chị sao, mua đồ ăn cho nhà chị sao? Nhà các người ở bờ biển à? Sao lại quản nhiều chuyện như vậy chứ? Chị quản chồng chị con trai con dâu chị còn chưa đủ, chẳng lẽ còn muốn xen vào chuyện của tôi? Chị đúng là lo chuyện bao đồng mà!”
Hứa Trúc Linh nói liên thành, đột nhiên cảm thấy dạy dỗ người khác thật sự rất sảng khoái!
Cô nói xong cả người lập tức nhẹ nhàng, ý chí chiến đấu bừng bừng nổi dậy.
Đặc biệt là khi nhìn thấy sắc mặt xanh mét của La Thanh Nhã, tức giận đến mức run rẩy cả người, lại nghẹn họng không nói ra được chữ nào, trong lòng càng thêm thoải mái.
Vừa rồi để chị nói nhiều lời vô nghĩa như vậy, tự nhận hậu quả xấu đi!
“Mẹ, mẹ không sao chứ?”
Hứa Đan Thu vội vàng an ủi La Thanh Nhã, cuối cùng trợn mắt nhìn về phía Hứa Trúc Linh: “Cô…. cô dám nói như vậy với mẹ chồng tôi, tôi thấy cô phát điên rồi!”
“Cho cô ta một cái tát, còn nhỏ tuổi mà đã nhanh mồm dẻo miệng, quả thực không tưởng tượng nổi! Đánh cho cô ta tỉnh táo lại, dạy dỗ cô ta phải làm người như thế nào!”
“Vâng, mẹ!”
Lời này của La Thanh Nhã rất hợp ý cô ta, Hứa Đan Thu không nói hai lời, vén tay áo lên, đi đến chỗ Hứa Trúc Linh. Trong lòng Hứa Trúc Linh gấp như như lửa đốt, chờ cô ta tới gần, trong đầu chợt lóe lên một suy nghĩ.
“Chị dám!”
Vào lúc Hứa Đan Thu giơ cánh tay lên, giây tiếp theo muốn dùng một lực thật mạnh đánh xuống, thân thể nhỏ xinh của Hứa Trúc Linh đột nhiên phát ra khí thế mạnh mẽ.
Cô lạnh lùng quát một tiếng, Hứa Đan Thu sợ tới mức khẽ run lên, cứng đờ tại chỗ.
Cô ta nhíu chặt mày, không vui nói: “Có gì tôi không dám, cũng không phải lần đầu tiên dạy dỗ cô!”
“Trước kia chị dạy dỗ tôi, là bởi vì chị là chị gái của tôi, nhưng bây giờ chị đã là cháu dâu nhà họ Cố, tôi là con dâu nhà họ Cố, chị dám đánh tôi thử một cái xem!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ Nhỏ
RomanceTác Giả : Như Ý Cậu ba nhà họ Cố - Cố Thành Trung vừa già vừa xấu, lại không có năng lực đàn ông, vậy mà Hứa Trúc Linh bị bố ruột ép gả cho người đàn ông đó chỉ vì tiền. Tưởng rằng Hứa Trúc Linh sẽ sợ gương mặt đáng sợ của anh, nhưng cuối cùng cô lạ...