“Như vậy à, em hiểu rồi.” Bạch Minh Châu rủ mắt xuống và nói.
Ngôn Phúc Lâm cũng ko nói thêm gì nữa liền rời đi. Anh ta đi đến phòng chờ, đợi đến phút cuối cùng, cho đến khi loa thông báo không ngừng nhắc nhở, anh mới di chuyển.
Đúng lúc này điện thoại của anh chợt có chuông, là một số máy lạ gọi đến, anh do dự một lúc mới nghe điện, một giọng nói trầm khàn từ bên kia truyền đến.
“Tôi biết anh không muốn rời khỏi thủ đô vì nơi đây có người con gái mà anh yêu thương nhất. Tôi có thể giúp anh, giúp anh có được cô ấy!”
“Anh là ai?”
Ngôn Phúc Lâm nhíu mày, rốt cuộc là ai mà có thể nói ra những lời kiên định như vậy?
“Anh không cần biết tôi là ai, anh chỉ cần biết là tôi đang giúp anh, toàn tâm toàn ý muốn giúp đỡ anh.”
Giọng nói đó giống như là phát ra từ dưới địa ngục vậy, nghe rất ma mị. Ngôn Phúc Lâm nghe xong đôi mày càng nhíu chặt hơn. “Tôi biết là anh không muốn rời đi, chỉ cần anh muốn, tôi có thể giúp anh ở lại, bảo vệ cô gái anh yêu”
Giọng nói kia lại chậm rãi truyền đến, giống như giọng nói ma quỷ truyền qua tai. Ngôn Phúc Lâm không thể không thừa nhận bản thân anh đang dao động. Anh rời đi thực sự là do bị ép buộc, nếu có thể được chọn lựa, anh nguyện ý chấp nhận nỗi đau khổ hàng ngày bị cự tuyệt, cũng không muốn hàng ngày không được nhìn thấy Hứa Trúc Linh.
Tuy nhiên, sự tồn tại của anh chỉ làm khó cho Hứa Trúc Linh, làm cho cô càng rơi vào vòng luẩn quẩn. Bàn tay anh siết chặt đến mức móng tay dường như cắm sâu vào da thịt.
“Câm mồm, anh câm mồm lại cho tôi! Tôi không cần biết anh là ai, tôi không cần ý tốt của anh. Chuyện tình cảm cưỡng cầu cũng không được, tôi biết cô ấy không yêu tôi, rời đi mới là lựa chọn tốt nhất đối với tôi.”
Nói xong không chờ bên kia nói gì nữa anh liền dứt khoát ngắt máy, lòng bàn tay toát đầy mồ hôi lạnh. Anh không biết được rằng những lời anh vừa nói ban nãy rốt cuộc là dối lòng hay thật lòng muốn vậy. Anh nghiến răng, cuối cùng cũng rời đi mà không ngoảnh đầu lại.
Vài ngày sau Hứa Trúc Linh mới biết chuyện Ngôn Phúc Lâm rời đi, vì mấy ngày qua đều không nhìn thấy anh trong trường. Cô vẫn muốn trực tiếp nói lời cảm ơn anh, sau này từ miệng người phụ đạo mới biết được anh đã rời đi. Hứa Trúc Linh chỉ hy vọng ở nước ngoài anh có thể phát triển tốt hơn nữa, nhất định sẽ trở thành một nhân vật tài giỏi trở về.
Con người luôn muốn tôi luyện mình càng ngày càng ưu tú, cô cũng muốn như vậy. Cô cho rằng việc Thẩm Thanh công khai facebook cũng coi như đã kết thúc, nhưng cô không ngờ rằng nó lại để lại hậu quả lớn như vậy.
Ví như trước đây, những bạn không giao tiếp nhiều thường tìm đủ mọi lý do để lên ký túc của các cô, Nếu không phải là mua nhiều đồ ăn vặt quá ăn không hết, thì lại là mua một chiếc váy, bản thân mặc lên thấy không đẹp, nhìn đi nhìn lại cũng chỉ có cô là thích hợp. Mỗi lần đưa y phục đến đều là nói rất nhiều lời không thật lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ Nhỏ
RomanceTác Giả : Như Ý Cậu ba nhà họ Cố - Cố Thành Trung vừa già vừa xấu, lại không có năng lực đàn ông, vậy mà Hứa Trúc Linh bị bố ruột ép gả cho người đàn ông đó chỉ vì tiền. Tưởng rằng Hứa Trúc Linh sẽ sợ gương mặt đáng sợ của anh, nhưng cuối cùng cô lạ...