Chương 123: "Chú ba Cố, em đói bụng."

1.7K 26 2
                                    

Cô sờ sờ bụng, nói với vẻ đáng thương. Trong tập đoàn có nhà bếp chuyên làm đồ ăn cho tổng giám đốc, rất nhanh Khương Anh Tùng đã đưa cơm lên.

Hứa Trúc Linh thật sự đói bụng, ăn không nhã nhặn một chút nào.

Nhưng Cố Thành Trung thì lại thích dáng vẻ cô tự nhiên làm những gì mình muốn như vậy, khiến anh cảm thấy vô cùng chân thật.

“Trứng chưng cách thuỷ này, tất cả đều là của em.”

“Wow, thật vui!”

“Móng heo cũng là của em”

“Ừm, ừm!”

“Cánh gà này, ăn nhiều một chút! Dù sao thì em cũng không mập.”

“Đúng đúng đúng!”

“Uống thêm chút canh nữa, bổ máu tốt cho sức khoẻ.”

“Uống siêu ngon!”

Toàn bộ quá trình ăn cơm đều là như vậy, Khương Anh Tùng đứng ở một bên nhìn, luôn có cảm giác ông chủ nhà anh ta là đang…

Cho heo ăn!

Hứa Trúc Linh rất không kén ăn, đặc điểm lớn nhất chính là có thể ăn.

Lúc chuẩn bị ba chén cơm, anh ta còn có chút nghi ngờ, từ khi nào mà ông chủ lại ăn uống tốt như vậy, một mình ăn hết hai chén cơm.

Nhưng bây giờ mới biết, một mình Hứa Trúc Linh có thể ăn hai chén cơm, còn có một đĩa đồ ăn lớn ở trước mặt.

Cố Thành Trung vừa ăn, vừa không ngừng gắp đồ ăn vào trong bát Hứa Trúc Linh, ánh mắt nuông chiều kia khiến cả người anh ta nổi đầy da gà.

Ăn xong bữa cơm, Hứa Trúc Linh no căng, đi qua đi lại trong văn phòng.

Buổi chiều Cố Thành Trung còn có một cuộc họp tạm thời, cho nên không thể ở cùng cô.

Nhưng cô không cô đơn chút nào, Khương Anh Tùng đưa tới rất nhiều đồ ăn vặt.

Hứa Trúc Linh ngồi ở trên sô pha, vừa ăn đồ ăn vặt, vừa tò mò quan sát văn phòng của anh.

Đây là lần đầu tiên cô tới đây.

Những gam màu lạnh như đen xám trắng trông có vẻ nghiêm túc cẩn trọng, rất phù hợp với hình tượng ngày thường của anh.

Cửa sổ sát đất rất lớn, làm cho ánh mặt trời chiếu vào khiến bên trong ấm áp không ít.

Đứng ở độ cao này có thể quan sát toàn bộ thành phố.

Đứng ở địa vị cao… Chính là loại cảm giác này sao?

Cô đột nhiên hiểu ra, vì sao ở cổ đại lại có nhiều người muốn làm hoàng đế như vậy. Toà nhà cao nhất trong trung tâm thành phố đại diện cho quyền lợi, ngai vàng cũng tượng trưng cho quyền lực.

Có quyền lực là có thể làm chuyện mình muốn làm.

Cô tin, cho dù trong tay Cổ Thành Trung có quyền lực lớn mạnh, cũng sẽ không đánh mất bản thân mình.

Cô sẽ mãi mãi ở bên cạnh bảo vệ anh, nhìn anh làm đến nơi đến chốn.

Hứa Trúc Linh quét mắt nhìn tài liệu trên bàn làm việc, đều là thứ cô xem không hiểu.

Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ