Chương 56: Anh ấy rời đi rồi

2.4K 36 0
                                    

Hứa Trúc Linh nghe tới đây thì sự vui vẻ lúc nãy cũng đã biến mất.

Quả nhiên Cố Thành Trung đã tức giận rồi, anh tức tới nỗi đi ra nước ngoài.

"Vậy cho cháu hỏi làm sao mới có thể liên lạc được với anh ấy? Cháu gọi nhưng anh ấy tắt máy."

"Chắc có lẽ bây giờ cậu chủ đang ở trên máy bay. Khi nào cậu ấy tới nơi thì Khương Anh Tùng sẽ thông báo cho tôi biết. Thời gian bay khoảng năm tiếng, cô Trúc Linh không cần chờ, tối nay cứ nghỉ ngơi sớm, còn có chuyện gì thì cứ nói với tôi."

"Cảm ơn chú An."

Hứa Trúc Linh cũng không biết tâm trạng lúc này của mình là gì. Lúc về nhà cô vốn vô cùng vui vẻ và hưng phấn nhưng bây giờ lại như có một gáo nước lạnh dội thẳng từ đầu cô xuống, chẳng hề có chút vui vẻ nào.

Hứa Trúc Linh ủ rũ như quả bóng bị thủng, chỉ đành cúi đầu đi về phòng.

Cô nói cho Bạch Minh Châu biết rằng Cố Thành Trung đã ra nước ngoài. Hứa Trúc Linh đột nhiên cảm thấy căn nhà này thật trống rỗng, thật lạnh lẽo.

Thật ra trước kia cũng không có quá nhiều người, thỉnh thoảng Khương Anh Tùng cũng sẽ tới thăm, căn nhà to như thế này cũng chỉ có bốn người mà thôi.

Nhưng có Hứa Trúc Linh lại cảm thấy đó chính là nhà, tràn ngập sự ấm áp.

Mà bây giờ chỉ còn mình và chú An, trái tim của cô rất trống trải.

Rõ ràng là lúc trước anh ép mình ở lại, sao bây giờ người đi trước lại là anh chứ?

Người đàn ông xấu xa.

"Trúc Linh này, tớ cảm thấy Cố Thành Trung nói đúng, cậu nên suy nghĩ cho thật kỹ. Tớ luôn cảm giác người đàn ông này rất bí ẩn khó lường, không hề đơn giản như mặt ngoài đâu. Trước giờ tớ ở công ty đều chưa từng nghe tới danh tiếng của Cố Thành Trung, thậm chí còn không biết có người đi công tác nước ngoài nữa cơ!"

"Suy nghĩ cái gì? Suy nghĩ tới việc hủy bỏ hôn ước ư?"

"Chẳng lẽ không nên sao?"

Bạch Minh Châu có chút bất đắc dĩ, cô ấy nói: "Có lúc bất chấp quá cũng không tốt. Nếu như Cổ Thành Trung không cần cậu nữa hoặc anh ta làm chuyện gì có lỗi với cậu thì cậu sẽ rất đau khổ. Nói sao nhỉ? Tình yêu là thứ càng xem trọng sẽ càng thêm đau."

Giọng nói của Bạch Minh Châu rất trầm, giống như cô ấy đang nghĩ tới chuyện gì trong quá khứ, trong lời nói có chút nghiêm túc.

Dường như Bạch Minh Châu đang nói về chính mình vậy.

"Thật ra tớ cũng nghĩ thông rồi. Nếu Cố Thành Trung không thích tớ thì cho dù tớ có thích anh ấy tới mức nào cũng chẳng có tác dụng gì. Nếu như anh ấy không muốn ở bên tớ thì quay về nói thẳng với nhau là được rồi. Ngày mai tớ sẽ chuyển về trường, ở chỗ này khiến cho tớ có chút không quen."

Hứa Trúc Linh vẫn luôn rất mạnh mẽ, từ nhỏ cô đã phải chịu sự nhằm vào của hót nhưng vẫn có thể trưởng thành một cách mạnh khỏe.

Nhưng lần này thì khác, Hứa Trúc Linh giống như là bị đánh rất nhiều lần.

Tối nay Hứa Trúc Linh không thể ngủ ngon giấc, tới khuya mới có thể chìm vào giấc ngủ. Sau khi tỉnh dậy thì việc đầu tiên Hứa Trúc Linh làm là nhìn về phía điện thoại nhưng lại phát hiện Cố Thành Trung không hề trả lời chính mình.

Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ