Chương 120

1.5K 30 2
                                    

Hứa Trúc Linh cảm thấy trong lòng mình giống như được ngâm trong suối nước nóng, sắp bị hòa tan ra rồi.

Sau khi về đến nhà, Hứa Trúc Linh ồn ào kêu đói bụng, muốn ăn đồ ăn ngon.

Vốn dĩ đã nói hai người cùng xuống bếp, cuối cùng lại biến thành Cố Thành Trung làm một mình.

Cô canh chừng Cố Thành Trung lên Google tra thực đơn, nhìn quả bầu mà vẽ ra chiếc gáo, nắm chắc tất cả số lương gia vị không thiếu bất cứ thứ nào.

Hình ảnh như thế nào, anh làm được như thế đó.

Hình ảnh chỉ cung cấp tham khảo gì chứ, rõ ràng chính là vật thật đồ nguyên mà! Rất nhanh trên bàn được bày ba món ăn và một món canh.

Canh này là canh xương sườn cẩu kỷ, bên trong bỏ thêm rất nhiều thuốc bổ, hầm khoảng hơn một tiếng đồng hồ, tới khi sắp xong thì cho thêm một chút cải thìa.

Mở nắp nồi ra, mùi hương xông vào mũi, khiến người ta phải thèm nhỏ dãi.

Hứa Trúc Linh xoa tay hầm hè, dùng ánh mắt sùng bái nhìn Cố Thành Trung.

Người đàn ông của cô lên được phòng khách xuống được phòng bếp, người đàn ông này chỉ có từ trên trời rơi xuống, trên đời nào có được mấy người như vậy.

Kiếp trước chắc chắn là cô đã cứu vớt cả hệ Ngân Hà, cho nên kiếp này mới có được người chồng ưu tú như vậy!

Đảo mắt một cái đã đến cuối tuần, Bạch Minh Châu khó khăn lắm mới chạy thoát được sự chèn ép của người trong công ty, muốn thả lỏng một chút.

Hai người ăn ăn uống uống, đi dạo trung tâm thương mại.

Hứa Trúc Linh tiết kiệm đã quen, mắt nhìn mấy con số không dán trên nhãn mác, thì nhanh chóng buông quần áo xuống.

Bạch Minh Châu thấy cô như vậy, không khỏi bất đắc dĩ nói: “Làm ơn đi, bây giờ cậu đã là một người phụ nữ rồi đó, xem bộ quần áo mấy trăm nghìn mà còn do dự!”

“Không đâu, vừa rồi tớ nhìn bộ kia rõ ràng là ba triệu!”

Hứa Trúc Linh có chút ngượng ngùng nói. Một vạn tệ đối với mình lúc trước, gần như là thứ không dám nghĩ đến!

Phí sinh hoạt của cô suốt một học kì cũng không tới ba triệu. Ba triệu có nghĩa là có thể tới nhà hàng ăn một bữa cơm mỗi ngày, mua một chút sách tham khảo làm bài, hoặc là lên Shopee mua quần áo bình dân.

Mấy thứ quần áo này đối với cô có thể mặc được là tốt rồi, nhãn hiệu gì, hầu như không quan trọng.

Mặc hàng hiệu trị giá hàng triệu đồng hay quần áo có mấy chục nghìn trên Shopee thì cũng có người mặc mà!

“Làm ơn đi, cậu có thể có chút tiền đồ được hay không? Chỉ có mấy triệu mà đã khiến cho cậu sợ thành như vậy? Lần này tớ mua, tớ tặng cho cậu được không? Mỗi ngày đều mặc quần áo giống như trẻ em, cậu không sợ bị đồn ra ngoài, hiểu lầm người đàn ông của cậu có sở thích yêu trẻ nhỏ sao?”

Hứa Trúc Linh quen mặc áo khoác có mũ, sau đó mặc quần yếm cao bồi, đi một đôi giày trắng.

Thời tiết có hơi lạnh, thì mặc ở bên ngoài áo bông.

Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ